Bóng Đá Plus trên MXH

02h30 ngày 23/11, Betis vs Atletico Madrid: Thời cơ tăng tốc
09:52 ngày 22/11/2015
Rạng sáng nay, trận El Clasico thứ 231 trong lịch sử đã diễn ra và với bất kỳ kết quả nào ở Bernabeu, Atletico cũng được lợi. Vì đây chính là cơ hội tuyệt vời để họ nhấn ga tăng tốc trong cuộc đua vô địch với Barcelona và Real Madrid.
    * Xem lịch thi đấu La Liga 2015/16 TẠI ĐÂY

    Các cầu thủ Atletico sẽ không thể theo dõi trận El Clasico, vì cùng lúc đó họ đang trên đường bay từ Madrid tới Seville. Nhưng chắc chắn, nửa đỏ-trắng thành Madrid vẫn rất quan tâm đến kết quả của trận Kinh điển, vì nó sẽ tác động trực tiếp đến cục diện của 3 vị trí dẫn đầu trên BXH. 

    Trả lời tờ Marca, thủ quân Gabi của Los Rojiblancos thậm chí chẳng thèm giấu giếm: “Đội nào thắng trong trận El Clasico à, tốt nhất là hòa”. Không khó để hiểu tiền vệ này muốn gì, một trận hòa sẽ khiến Barca và Real Madrid chững lại, và đó là thời cơ để Atletico bứt phá.

    Tất nhiên, điều quan trọng là chính Gabi cùng các đồng đội cũng phải hoàn thành công việc của mình, đó là đánh bại Betis. Mà nhìn từ hiện tại, đây hoàn toàn là nhiệm vụ này trong tầm tay của Atletico. Los Rojiblancos đã giành chiến thắng ở 5/6 lần gần nhất chạm trán đội bóng xứ Andalucia. Và việc phải làm khách tại Benito Villamarin cũng chẳng phải thử thách gì khủng khiếp với thầy trò HLV Diego Simeone, nếu biết rằng 3/4 thất bại mà Betis phải nhận ở La Liga kể từ đầu mùa đều diễn ra trên... sân nhà.



    Có thể, sự vắng mặt của Jackson Martinez và Juanfran sẽ khiến HLV Simeone đau đầu đôi chút. Nhưng kể cả không có 2 cầu thủ này, El Cholo vẫn còn những phương án dự phòng. Ở trận thắng Gijon 1-0 mới đây, Jesus Gamez đã chơi khá ổn ở vị trí hậu vệ phải của tuyển thủ Tây Ban Nha. Còn mất chân sút người Colombia, Fernando Torres sẽ sát cánh cùng Antoine Griezmann trên hàng công. 

    El Nino từng ghi 4 bàn ở 9 lần chạm trán Betis trong quá khứ, và pha lập công đẹp nhất trong 99 bàn trước đó của anh cho Atletico cũng được ghi vào lưới đối thủ này. Đó là cú volley một chạm san bằng tỷ số 1-1 ở trận thắng 2-1 cũng diễn ra tại tổ ấm của đội bóng xứ Andalucia ngày 02/11/2003.

    12 năm kể từ trận đấu đó, Torres lại chạm trán Betis và dù không còn thanh thoát như xưa, chắc chắn El Nino vẫn có hơn một lý do để nỗ lực chiến đấu. Anh chỉ còn cách mốc 100 bàn cho Atletico có 1 pha lập công nữa thôi. Và còn gì tuyệt hơn, nếu cột mốc lịch sử này cũng được xác lập tại Benito Villamarin.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Betis: Adan; Piccini, B.Gonzalez, Westermann, Varela; X.Torres, Petros; Cejudo, Van der Vaart, Joaquin; R.Castro.
    Atletico: Oblak; Gamez, Jimenez, Godin, Filipe Luis; Koke, Gabi, Tiago, Carrasco; Torres, Griezmann.

    THÔNG TIN
    Betis: Vắng Rennella, Tarek, Vargas (chấn thương). N’Diaye chưa chắc ra sân.
    Atletico Madrid: Vắng Juanfran(chấn thương). Jackson chưa chắc ra sân.
    Atletico thắng 5/7 lần 2 đội gặp nhau trước đó theo châu Á.
    Theo châu Á, Betis không thắng 4/5 trận sân nhà gần nhất (thua 3, hòa 1), còn Atletico thắng 3/5 trận sân khách gần đây ở La Liga.

    ĐẶC BIỆT
    Nhiều nhất 2 bàn thắng: 4/6 trận trước đó giữa 2 đội có nhiều nhất 2 bàn thắng. 10/12 trận sân khách gần đây của Atletico cũng chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Điều này dễ tái hiện.

    DỰ ĐOÁN: 0-2

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Phong Linh • 09:52 ngày 22/11/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay