Bóng Đá Plus trên MXH

Benitez tố Real đang bị các đối thủ chơi xấu
Lý Nam • 22:27 ngày 29/12/2015
HLV Rafa Benitez cảm thấy rằng dường như đang có một chiến dịch chống lại ông, CLB Real Madrid và cả chủ tịch Florentino Perez.
    Cựu HLV Napoli đang bị soi mói kỹ lưỡng sau những màn trình diễn đáng thất vọng của Real Madrid thời gian gần đây, cũng như việc đội bóng Hoàng gia bị loại một cách ngớ ngẩn ở Cúp Nhà Vua vì sử dụng cầu thủ bị treo giò Denis Cheryshev.

    Trải lòng trong buổi phỏng vấn trước cuộc tiếp đón Real Sociedad vào giữa tuần, Benitez cho rằng ông và CLB đang là những nạn nhân của một chiến dịch chống đối.

    “Đang có một chiến dịch chống lại Madrid, chống lại Florentino và chống lại tôi”, Benitez mở đầu. “Tất cả những gì đã xảy ra đều có sự sắp xếp. Tôi đã trải qua 30 năm trong nghề và hơn 1.400 trận đấu lớn nhỏ. Tôi biết chuyện gì đang diễn ra và cách giải quyết nó”.

    “Tôi sẽ chỉ tập trung vào công việc của mình mà thôi. Tôi không thể để bản thân mình bị sao nhãng chỉ vì những gì đã xảy ra được. Real hay hơn nhiều so với hình dung của mọi người, những người đã đánh giá chúng tôi chỉ thông qua vỏn vẹn vài trận đấu”.

    Uy tín của Benitez xuống rất thấp sau trận thua Barca
    Uy tín của Benitez xuống rất thấp từ sau trận thua Barca

    Nhà cầm quân 55 tuổi cũng bác bỏ tin đồn ông đang có mâu thuẫn với các học trò. “Mọi quyết định tôi đưa ra đều bị xem là những quyết định cá nhân, vì vậy xuất hiện rất nhiều tin đồn xung quanh. Một chiến dịch chống lại chúng tôi đã là quá rõ ràng”.

    “Mối quan hệ giữa tôi với các cầu thủ tốt hơn nhiều so với những gì truyền thông đồn đại. Một số người hài lòng hơn những người khác, nhưng điều đó bình thường ở mọi đội bóng. Tôi không muốn phí thời gian nói về chuyện đó, tốt hơn là tập trung vào giúp các cầu thủ bộc lộ tối đa khả năng”.

    “Chúng tôi đang có đội hình gồm 24 cầu thủ, vì vậy sẽ có 13 người phải ngồi ngoài mỗi tuần. Người ta cứ nghĩ rằng khi một ai đó phải ngồi dự bị nghĩa là tôi và cầu thủ đó có vấn đề, nhưng không phải, đơn thuần chỉ là quyết định chiến thuật”.

    “Tôi chỉ được quyền lựa chọn 11 người ra sân, vì thế nếu như người ta muốn hãm hại tôi và CLB, tôi chẳng thể làm gì được, ngoại trừ tập trung vào công việc của mình. Tôi muốn cùng Real giành những danh hiệu, và mong muốn đó chưa bao giờ thay đổi”, Rafa khép lại.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội