Bóng Đá Plus trên MXH

Real đang bí mật lôi kéo Neymar
Phong Linh • 10:28 ngày 22/01/2016
Điều mà BLĐ và NHM Barca lo sợ nhất là việc Real âm mưu đánh cắp báu vật sáng giá nhất của họ là Neymar đã được xác nhận.
    Mới đây, chương trình “Al Primer Toque” của đài truyền thanh Onda Cero (Tây Ban Nha) đã tiết lộ, Real thực sự đã có kế hoạch đánh cắp Neymar khỏi Nou Camp trong tương lai. Nguồn tin này khẳng định, các quan chức Real đã có một cuộc gặp mặt kín với Neymar và người đại diện Wagner Ribeiro của anh trước thềm lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2015 tại Zurich, Thụy Sỹ mới đây. 

    Tất nhiên, chi tiết của cuộc gặp mặt không được công bố, nhưng nội dung của nó chắc chắn không có gì ngoài việc đề cập tới thương vụ nếu xảy ra sẽ tạo nên cơn địa chấn khủng khiếp trong lịch sử bóng đá. Chưa biết cuộc gặp mặt có kết quả như thế nào, nhưng chỉ cần việc Neymar và người đại diện chấp nhận ngồi cùng với đội ngũ quan chức của Real cũng nói lên quá nhiều điều.


    Tương lai của Neymar tại Nou Camp đang khá mong manh. Vấn đề nằm ở việc Barca vẫn chưa thỏa mãn được những đòi hỏi của Neymar ở bản hợp đồng mới. Neymar muốn tăng lương lên mức hàng đầu thế giới, ít nhất xấp xỉ với Messi. Nhưng Barca không đáp ứng được do khó khăn về tài chính, quỹ lưỡng đã vượt quá mức cho phép. 

    Việc Neymar dẫu sao vẫn đang chỉ là “kép phụ”, sau Messi tại Nou Camp cũng là cơ sở để anh ra đi. Nếu cứ ở lại Nou Camp, Neymar sẽ không thể phát huy hết khả năng, rất khó thực hiện giấc mơ đoạt Quả bóng vàng. Chính Neymar mới đây cũng thừa nhận tương lai của anh tại Nou Camp “đang bỏ ngỏ”.

    Về phía Real, nếu có cơ hội, họ có thể đánh đổi mọi thứ để có được Neymar. Vấn đề không chỉ vì họ sẽ chiêu mộ được siêu sao tài năng và giàu triển vọng nhất thế giới, mà còn làm suy giảm được sức mạnh của kình địch Barca. Chỉ có một khó khăn là họ sẽ bị cấm chuyển nhượng ở mùa tới. Tuy nhiên, điều đó cũng không ngăn cản khát vọng chiêu mộ Neymar của Real trong tương lai. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội