Bóng Đá Plus trên MXH

03h00 ngày 22/9, Valladolid vs Atl. Madrid: Xoay tua giỏi như Atletico
07:29 ngày 21/09/2013
Atletico đã chứng minh được sức mạnh đáng sợ ở mùa giải này. Sau khi toàn thắng cả 4 vòng đầu La Liga, thầy trò HLV Diego Simeone tiếp tục đánh bại Zenit 3-1 ở trận xuất quân tại Champions League giữa tuần này.
    Bên cạnh đấu pháp chiến thuật tài tình và sự bùng nổ của từng cá nhân, HLV Simeone còn rất chính xác ở khả năng xuay vòng cầu thủ. Thực tế, đây còn được xem như bí kíp dẫn tới thành công của Rojiblancos. Họ sở hữu lực lượng khá mỏng, các cầu thủ đều sàn sàn ở đẳng cấp như nhau. Vì vậy, chỉ khi tận dụng được tất cả tiềm năng của mọi cầu thủ, Atletico mới có thể duy trì được sức mạnh cao nhất và theo đuổi được những cuộc đua đường trường khốc liệt như La Liga hay Champions League.

    Kể từ đầu mùa tới giờ, Atletico đều có rất nhiều sự thay đổi nhân sự qua mỗi trận. Sự quay vòng của Atletico đặc biệt tập trung vào tuyến giữa. Họ đều ra sân với hàng tiền vệ khác nhau ở cả 7 trận chính thức mùa này (4 La Liga, 2 Siêu Cúp TBN, 1 Champions League). 

    Đến cuộc chạm trán Valladolid, Atletico lại càng phải xoay tua triệt để, do mất rất nhiều sức ở cuộc chiến tại Champions League giữa tuần này. Không loại trừ khả năng, Rojiblancos sẽ thay mới cả bộ ba tiền vệ Suarez, Gabi và Koke bằng Raul Garcia, Tiago và tân binh Guilavogui. Ở hàng thủ, tân binh Alderweireld và tài năng trẻ Manquillo cũng có thể ra sân để gánh sức cho Godin và Juanfran. Trên hàng công, chân sút chủ lực Diego Costa sẽ trở lại đội hình chính sau khi lỡ trận thắng Zenit vì án treo giò. Vì vậy, Villa hoặc Turan hoàn toàn có thể yên tâm nghỉ ngơi. 

    Do vậy, dù Atletico vừa phải căng sức tại Champions League nhưng chẳng có gì phải nghi ngờ về sức mạnh của họ ở trận này. Hơn nữa, Atletico còn chỉ phải làm khách tại Valladolid - CLB mới có 4 điểm, được dự báo sẽ ngày càng yếu đi do chất lượng đội hình rất kém.

    ĐẶC BIỆT
    3 bàn trở lên
    Cả 6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có từ 3 bàn trở lên. 5/7 trận vừa qua của Atletico cũng tưng bừng bàn thắng. Trận này cũng không phải ngoại lệ.
    Lưới rung hiệp 1
    Cả 4 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có bàn thắng trong hiệp 1. 8/10 trận sân nhà vừa qua của Valladolid và 7/8 trận gần đây của Atletico cũng có kết quả tương tự.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Valladolid: Larsson chấn thương, Rama và Valiente chưa chắc thi đấu.
    - Atletico: Adrian Lopez chấn thương. Diego Costa trở lại. 
    - Valladolid thắng 2 và thua 6 ở 8 trận gần đây theo châu Á. Atletico toàn thắng cả 8 trận vừa qua theo châu Á.
    - Valladolid thắng 1 và thua 3 ở 4 trận sân nhà gần đây theo châu Á. Atletico toàn thắng cả 4 trận sân khách vừa qua theo châu Á.
    - Atletico thắng 3 và thua 1 ở 4 trận gặp Valladolid gần đây theo châu Á.
    - Valladolid thắng 3, hòa 2 và thua 5 ở 10 trận sân nhà gần đây. Atletico thắng 6, hòa 3 và thua 1 ở 10 trận sân khách vừa qua.


    DỰ ĐOÁN: 1-2

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    TRẦN HÒA • 07:29 ngày 21/09/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay