Bóng Đá Plus trên MXH

CR7 thừa nhận từng "dại mồm"
BÌNH KHANG • 08:55 ngày 22/01/2014
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho France Football, siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận việc anh từng tuyên bố “tôi trẻ, đẹp trai và giàu có nên nhiều người ganh tỵ” là một sai lầm trong quá khứ.
    "Đúng là tôi đã từng nói người ta ghen tỵ vì tôi trẻ, đẹp trai và giàu có. Đó là một sai lầm. Tôi nói điều này sau một trận đấu khi tôi rất bực mình vì không ghi bàn. Một số hoàn cảnh có thể giải thích được việc tôi nói ra điều mà sau này bản thân tôi cũng không thích. Như tôi đã nói nhiều lần, tôi không phải là một người hoàn hảo. Tôi là con người bằng xương, bằng thịt như tất cả mọi người. Tôi khóc, cười và có những vấn đề của riêng mình. Khi tôi nói một điều không phải, tôi xin lỗi mọi người. Với năm tháng người ta học được từ các lỗi lầm. Chúng tôi đã chín chắn hơn cả trong cuộc sống và trong sân cỏ”, Quả bóng Vàng năm 2013 trải lòng với tạp chí bóng đá nước Pháp. 

    Được hỏi về danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2013” vừa giành được, siêu sao của Real Madrid và ĐTQG Bồ Đào Nha khẳng định việc lần thứ hai giành QBV làm anh hạnh phúc, nhưng điều đó không có nghĩa là anh sẽ ngủ quên trên vòng nguyệt quế, mà sẽ phấn đấu giành thành tích lớn hơn nữa cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và đội tuyển áo bã trầu. 

    Ronaldo hạnh phúc bên con trai và bồ xinh trong ngày nhận Quả bóng Vàng

    “Giây phút được trao QBV là một thời khắc đầy xúc động, nhất là khi con trai tôi đến trong vòng tay hạnh phúc của tôi. Điều đó làm cảm xúc dâng trào và tôi bắt đầu khóc. Và khi tôi nhìn thấy nước mắt của những người thân thì tôi khóc nhiều hơn nữa. Đó là những giọt nước mắt chân thành. Thực ra, tôi không nghĩ mình sẽ khóc ngon lành như vậy. Đối với những người không quen biết tôi, có lẽ họ sẽ rất ngạc nhiên vì họ luôn thấy tôi nghiêm chỉnh trên sân cỏ. Còn những người chia sẻ cuộc sống với tôi đều biết tôi là một người sống tự nhiên và bột phát”,  Cristiano nhớ lại.

    Sát thủ của Real cũng phủ nhận tin đồn anh biết trước kết quả bầu chọn nên mới đến dự lễ trao giải và mang theo cả gia đình, nhưng thực tế anh chỉ biết được mình giành QBV khi Pele đọc tên người chiến thắng, đồng thời lý giải nếu biết trước anh đã chuẩn bị kỹ hơn những lời phát biểu của mình. 

    Không phải lúc nào mọi người cũng hiểu tôi
    "Vì tôi luôn làm theo bản năng trong mọi việc nên không phải lúc nào mọi người cũng hiểu tôi. Rõ ràng tôi đã có những phát biểu sai lầm sau một trận thua. Cách ứng xử của tôi giờ đây đã thay đổi. Tôi luôn muốn cải thiện mình. Tôi là một người giàu tình chiến đấu và căm thù việc thua trận. Tôi luôn muốn mình là người giỏi nhất ở CLB cũng như ĐTQG. Tôi đã như vậy từ hồi còn khoác áo Manchester United và bây giờ vẫn thế”, CR7 tiếp tục tâm sự.

    Ronaldo quen dần với việc bị la ó

    Về việc thình thoảng bị huýt sáo trên các sân khách, Cristiano thừa nhận anh thấy được điều đó nhưng đã quen dần.

    “Cách mà họ đón tiếp tôi thật không dễ chịu chút nào. Họ sỉ nhục tôi, nói những thứ mà tôi không thích, nhưng tôi quen rồi. Gần đây, tình hình đã được cải thiện một chút. Trước đây, họ lăng mạ cả mẹ tôi, bây giờ thì họ chỉ nói tới tôi thôi”, sát thủ áo trắng bày tỏ.  

    Giàu có nhưng đoàn kết
    "Bố mẹ tôi thường nói nếu tôi giúp đỡ một ai đó thì Thượng đế sẽ phù hộ cho tôi. Thượng đế đã ban cho tôi tất cả: sức khỏe, một gia đình tuyệt vời, và các danh hiệu. Tất cả những gì tôi có thể làm ngoài sân cỏ đều giúp tôi trên sân cỏ. Tôi là một người được ưu ái. Tôi không quên mình từ đâu đến, nguồn cội và các bạn bè từ hồi thơ ấu”, Cristiano nói tiếp.

    Ronaldo muốn cạnh tranh sòng phẳng với những ngôi sao khác ngoài Messi

    Đề cập đến cuộc cạnh tranh với Leo Messi , cầu thủ người Bồ Đào Nha cho rằng “cạnh tranh giúp ta hoàn thiện mình hơn, không chỉ với Messi mà cả với những cầu thủ lớn khác như Luis Suarez, Iniesta, Neymar, Bale, Diego Costa hay Falcao”.

    “Trình độ của Messi được cải thiện và tôi cũng thế. Hai chúng tôi thi đua với nhau và đều muốn điều tốt đẹp nhất. Thực ra chúng tôi đang giúp nhau vươn lên”, CR7 kết luận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội