Bóng Đá Plus trên MXH

02h00 ngày 9/3, Celta Vigo vs Atletico: Không thắng là hết mộng!
Hồ Đắc • 05:00 ngày 08/03/2014
Đang kém đội đầu bảng Real 3 điểm, các cầu thủ Atletico Madrid hiểu rất rõ rằng, chỉ thêm một lần sảy chân nữa, họ sẽ không còn cơ hội đăng quang tại La Liga mùa này.
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

    Chỉ kiếm được 1 chiến thắng trong 4 trận đấu gần đây ở La Liga, Atletico Madrid đã trượt dốc không phanh từ ngôi đầu bảng xuống vị trí thứ 3. Họ hiện kém đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm và kém đội xếp ngay trên là Barca 2 điểm. Với khoảng cách đó, hy vọng trở lại ngôi đầu và đăng quang vào cuối mùa giải đã là rất khó với thầy trò HLV Diego Simeone. Vì thế, nếu tiếp tục mất điểm trong chuyến làm khách đến sân Balaidos đêm nay, Atletico Madrid xem như hết mộng vô địch.

    Việc cầm hòa 2-2 trên thế thắng của Atletico Madrid trong trận El Derbi gặp Real Madrid tuần trước ít nhiều đã đem lại sự tự tin cho đoàn quân của HLV Simeone và giúp họ được tiếp thêm sức mạnh trong chuyến đến làm khách trên sân của Celta Vigo. Niềm tin vào khả năng hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm của đội bóng thủ đô Madrid càng được củng cố khi họ thắng trong cả 3 trận đấu gần đây nhất trên sân Balaidos, trong đó thắng 3-1 ở lần gần đây nhất với các bàn thắng của Diego Costa, Juanfran và Falcao.

    Một điều may mắn nữa cho Atletico Madrid là Celta Vigo đang không có được phong độ tốt nhất. Giống như Atletico, họ cũng chỉ thắng được 1 trận trong 4 vòng đấu gần đây ở La Liga. Đặc biệt, Celta Vigo đá cực tệ trên sân nhà. Bằng chứng là trong suốt 15 trận vừa qua ở Balaidos, các học trò của HLV Luis Enrique chỉ thắng được 4 trận.

    Có thể khẳng định, đây là cơ hội để Atletico Madrid chấm dứt cơn ác mộng đang xảy ra với họ tại La Liga và tiếp tục bấu víu vào hy vọng vô địch La Liga mùa này. Do đó, đoàn quân của ông Simeone chắc chắn sẽ chơi quyết tâm và dồn lên tấn công ngay từ đầu trước một đối thủ có hàng phòng ngự chỉ giữ sạch lưới được 2 trong tổng số 11 trận sân nhà gần đây.

    THÔNG TIN
    Celta Vigo:
    Khả năng ra sân của Rafinha còn bỏ ngỏ. Tiền đạo Bermejo trở lại.

    Atletico: Vắng hậu vệ Manquillo, Diego Costa.

    Theo châu Á, Celta Vigo thắng 7, thua 5/12 trận gần đây gặp Atletico. Theo châu Á, Atletico thắng 3/4 trận gần đây trên sân của Celta Vigo.

    Celta Vigo thắng 4, thua 2/6 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà theo châu Á, họ thắng 5, thua 2/7 trận vừa qua.

    Atletico thắng 3/4 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách theo châu Á, họ thua 3/4 trận mới nhất.

    ĐẶC BIỆT
    Lẻ bàn thắng

    8/11 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc lẻ bàn thắng. 4/5 trận sân khách vừa qua của Atletico cũng xảy ra tình trạng tương tự. Trận mới đây nhất của Celta Vigo gặp Elche cũng lẻ bàn thắng.
    Không quá 2 bàn
    4/6 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có tổng số bàn thắng nhỏ hơn 3. Cả 4 trận mới nhất của Celta Vigo cũng không vượt quá 2 bàn thắng. 2/3 trận sân khách vừa qua của Atletico cũng có từ 2 bàn thắng trở xuống.



    DỰ ĐOÁN: 0-1

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay