Bóng Đá Plus trên MXH

Ancelotti: Giành Champions League không phải là nhiệm vụ bất khả thi
Tam Phong • 18:23 ngày 28/04/2014
HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ với tạp chí "Champions Matchday" về lối chơi và tham vọng giành Decima của Real Madrid.
    Nói về danh hiệu Champions League, chiến lược gia người Italia nhìn nhận: "Đó là danh hiệu vô cùng quan trọng đối với đội bóng này. Nó đặc biệt ở chỗ nếu Real giành chiến thắng trong mùa 2013/14, đó sẽ là chức vô địch C1/Champions League lần thứ 10 trong lịch sử (Decima). Điều đó thực sự đặc biệt cho tất cả mọi người. Sẽ không thể tin nổi nếu tôi có thể làm được điều đó ngay trong năm đầu tiên của mình ở Real".

    Bên cạnh đó, Ancelotti cũng chia sẻ về những tiến bộ mà đội bóng có được trong mùa giải này: "Chúng tôi đã có những bước nhảy vọt kể từ đầu mùa giải tới giờ. Real có đội hình mạnh mẽ và dàn cầu thủ chất lượng, vì vậy, chúng tôi cố gắng tận dụng lợi thế đó tối đa. Đội bóng luôn có ý tưởng rõ ràng về những gì chúng tôi muốn làm, thể hiện điều đó bằng màn trình diễn trên sân và đang đạt được hiệu quả nhất định".


    Ancelotti sẽ giành được bao nhiêu danh hiệu ở mùa đầu tiên dẫn dắt Real?

    Đánh giá về hệ thống 4-3-3 ưa thích của mình, chiến lược gia 54 tuổi này nhấn mạnh: "Sơ đồ chiến thuật này cho phép chúng tôi chơi tấn công, tận dụng điểm mạnh của các cầu thủ. Real sử dụng nhiều lối chơi tấn công biên bởi chúng tôi có những hậu vệ có khả năng tham gia tấn công tốt. Nó không liên quan đến kỹ năng cá nhân, đó là nỗ lực của cả tập thể ".

    "Chúng tôi có những tính toán phù hợp sở trường của cầu thủ. Đội bóng có những cầu thủ tuyệt vời trên hàng công như Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Hệ thống này nhằm mục đích khai thác tối đa khả năng của họ".

    Cuối cùng, HLV Ancelotti thừa nhận việc chỉ đoạt danh hiệu vô địch Cúp Nhà Vua là không đủ: "Chúng tôi phải cố gắng để giành các danh hiệu khác, cho dù đó là La Liga hay Champions League".
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay