Bóng Đá Plus trên MXH

Neymar sẵn sàng ra sân trong trận CK với Atletico
Di Đan • 09:35 ngày 17/05/2014
Tin vui đến với Barcelona trước trận cầu quan trọng nhất mùa giải gặp Atletico, đó là việc tiền đạo Neymar đã bình phục chấn thương bàn chân (anh bị vỡ xương bàn chân trong trận chung kết Cúp Nhà Vua với Real Madrid hồi tháng 4).
    Chân sút người Brazil đã sẵn sàng xuất phát. “Tôi đã sẵn sàng xung trận để giúp Barca đánh bại Atletico. Họ là một tập thể rất mạnh với nhiều cầu thủ giỏi và khó bị đánh bại. Và Barca chẳng có lựa chọn nào khoác là phải xông lên tấn công, ghi bàn và chiến thắng”, Neymar phát biểu trước trận đấu.

    Cách đây ít ngày, từng có tin HLV trưởng ĐT Brazil - Felipe Scolari gây sức ép lên Neymar cũng như BHL Barca để anh không đá trận gặp Atletico. Tuy nhiên, Big Phil đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Thậm chí, chiến lược gia 65 tuổi còn nhấn mạnh, được thi đấu trong trận gặp Atletico sẽ rất tốt cho tinh thần của Neymar trước World Cup 2014. Đây là một tin tốt lành cho đội bóng xứ Catalan. Bởi mùa này, họ chỉ có Neymar là biết ghi bàn vào lưới Atletico.

    Mùa này, Barca đã chạm trán Atletico 5 lần và chưa từng giành chiến thắng (4 hòa, 1 thua). Trong 5 trận ấy, Barca cũng chỉ có 2 bàn thắng vào lưới Los Rojiblancos. Và cả 2 bàn thắng đều do Neymar lập công. Một bàn trên sân Vicente Calderon ở lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha và bàn còn lại tại tứ kết lượt đi Champions League. Các cule hy vọng, với cái duyên ghi bàn đặc biệt vào lưới Atletico, Neymar sẽ tỏa sáng để cứu vãn một mùa giải thất bát cho Barca.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay