Bóng Đá Plus trên MXH

Karanka khẳng định Mourinho không hề "phá nát" Real
Minh Đức • 07:28 ngày 21/07/2014
Aitor Karanka, cựu trợ lý của Jose Mourinho, và giờ đang là HLV trưởng Middlesbrough, tỏ ra rất bênh vực và thấu hiểu chiến lược gia người BĐN sau quãng thời gian gắn bó của hai người tại Real Madrid.
    * Tổng hợp chuyển nhượng ngày 20/7
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

    Theo đó, Karanka khẳng định Mourinho không hề chia rẽ nội bộ Real như nhiều người đồn thổi. HLV người BĐN đã có 3 mùa giải với Los Blancos trước khi chuyển đến Chelsea vào mùa Hè năm ngoái. Trong quãng thời gian tại vị ở Bernabeu, một trong những quyết định gây tranh cãi nhiều nhất của Mourinho chính là việc tin dùng thủ môn dự bị Diego Lopez và “bỏ rơi” Iker Casillas trên băng ghế dự bị.

    Là trợ lý thân cận của Mourinho, Karanka đã gạt phăng những ý kiến cho rằng vị HLV người Bồ là nguyên nhân khiến nội bộ Real liên tục gặp bất ổn. Trả lời phỏng vấn tờ Marca, Karanka cho hay: “Tôi không nghĩ Mourinho chia rẽ Real. Ông ấy luôn cố gắng làm những gì tốt nhất cho CLB. Mọi người đều nói về những gì đã xảy ra với Iker Casillas. Sự thật là chúng tôi đã phải mất rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định đó".

    "Tôi đã có 15 năm trải qua giai đoạn cầu thủ, tôi hiểu những chỉ trích là như thế nào. Đôi khi những gì truyền thông nói lên không phải là chỉ trích. Đó là sự thiếu tôn trọng. Với tôi thì không sao, nhưng tôi thấy điều đó tồi tệ với gia đình mình”, cựu trợ lý Real tiếp tục.



    Sự thật là đã có một vài cầu thủ Real bất ngờ chĩa ngọn giáo phản đối về phía Mourinho và Karanka, khi không khí trong phòng thay đồ của đội bóng có nhiều bất ổn, dù trước đó họ luôn miệng thể hiện sự ủng hộ.

    Khi được hỏi liệu điều này có gây ra cảm giác bị phản bội, Karanka chia sẻ: “Các cầu thủ thường hay cho rằng họ sẽ ở lại CLB lâu hơn HLV, vì thế họ sẽ làm những việc thuận theo số đông. Nhưng Mourinho thường ứng xử rất tích cực với một cầu thủ nào đó chống lại ông ấy. Mesut Oezil là một ví dụ. Khi cậu ta có thái độ chống đối, Mou lại tặng cho cậu ta một chiếc áo".

    "Đa phần các cầu thủ đều nói tốt về Mourinho trong các buổi phỏng vấn. Tuy nhiên một số thì tâng bốc quá nhiều, số còn lại thì đều là những lời dối trá”, Karanka chốt lại.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội