Bóng Đá Plus trên MXH

Icardi mới chỉ lớn ở trận nhỏ
ĐIỆP ANH • 13:42 ngày 12/03/2015
Chuyến làm khách tới sân của Wolfsburg có thể coi như trận đánh lớn đầu tiên của Inter tại Europa League mùa này.
    Vì trước khi phải chạm trán đội đang xếp thứ 2 tại Bundesliga, Inter mới lần lượt chạm trán những đối thủ bị đánh giá chưa xứng tầm với họ: Stjarna (Iceland) ở vòng play-off, Dnipro (Ukraine), Qarabag (Azerbaijan), St.Etienne (Pháp) ở vòng bảng và Celtic (Scotland) ở vòng 1/16. Trận đấu trên sân Wolkswagen Arena đêm nay sẽ càng là thử thách thực sự với riêng chân sút Mauro Icardi. Bởi trong mùa này, Icardi mới chỉ tỏa sáng ở trận cầu nhỏ nhưng lại gần như “tắt tiếng” trong những trận cầu lớn.

    Ngay đầu mùa, Icardi đã bùng nổ bằng cú hattrick trong trận Inter “bắt nạt” Sassuolo 7-0. Đến mức, tiền đạo 22 tuổi người Argentina được ví như “Hernan Crespo mới” hay “Diego Milito mới”. Ngoài cú hat-trick ấy, Icardi đến nay còn ghi thêm được 12 bàn nữa ở đấu trường Serie A. Nhưng phần lớn trong số đó đều là những pha lập công vào lưới các đội bóng nhỏ như Cesena, Verona, Cagliari và… vẫn là Sassuolo (ở trận lượt về).


    Còn trong những trận đánh lớn mùa này, Icardi mới chỉ có được 2 bàn: 1 trong trận hòa Juventus 1-1 ngày 6/1/2015 và 1 trong hòa Napoli 2-2 ngày 8/3 vừa qua. Bàn thắng vào lưới Napoli này cũng chỉ đến từ chấm 11m. Chứ trận gặp Napoli ở tứ kết Coppa Italia thì Icardi câm nín và Inter bị loại với tỷ số 0-1. Tổng số bàn thắng Icardi ghi được trong những trận gặp Roma, Lazio, Fiorentina, Milan mùa này vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

    Trở lại với đấu trường Europa League, Icardi cũng mới chỉ có được 1 bàn từ vòng bảng tới giờ. Sau khi Icardi ghi 3 bàn thắng qua 2 lượt trận với Stjarna ở vòng play-off, không ít người đã xếp anh vào hàng ứng cử viên cho danh hiệu Vua phá lưới đấu trường số 2 tại châu Âu. Vậy mà anh chỉ ghi thêm được duy nhất 1 bàn qua 6 trận được ra sân tiếp theo.

    Icardi thi đấu tổng cộng 165 phút ở 2 lượt trận vòng 1/16 với Celtic. Anh “tịt ngòi” và Inter phải rất vất vả mới vượt qua được Celtic với tổng tỷ số 4-3. Giờ đụng độ Wolfsburg, các fan Inter đang kỳ vọng Icardi sẽ “lớn” thực sự.

    Chỉ mới “lớn” trước Juve
    Trong sự nghiệp của mình, Icardi đã 5 lần làm thủng lưới Juve (tính gộp cả khi anh khoác áo Sampdoria). Và Juve cũng là đối thủ lớn duy nhất từ trước tới nay mà Icardi làm thủng lưới được hơn 1 lần. 
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay