Bóng Đá Plus trên MXH

Pirlo đồng ý sang Mỹ chơi bóng
07:03 ngày 04/06/2015
Theo thông tin từ AS, nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha, tiền vệ Andrea Pirlo đã đồng ý chuyển sang khoác áo đội bóng đang chơi ở giải MLS (Mỹ), New York City FC, sau khi mùa giải này của bóng đá châu Âu khép lại.
    AS khẳng định, trận chung kết Champions League với Barca (7/6) chính là trận đấu cuối cùng của Pirlo cho Juventus. Hợp đồng của Pirlo với Juventus sẽ hết hạn sau mùa giải này, và cầu thủ 36 tuổi có vẻ như không có ý định gia hạn. Bản thân Juventus cũng đã có sự chuẩn bị cho cuộc sống không Pirlo khi ký hợp đồng với tiền vệ người Đức Sami Khedira, người cũng hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào mùa Hè năm nay.

    Nếu Pirlo thực sự đã đồng ý chuyển sang New York City, thì anh sẽ là ngôi sao lớn thứ ba của bóng đá châu Âu đầu quân cho đội bóng này, sau Frank Lampard và David Villa. Trước đó, New York City đã rất nỗ lực lôi kéo Xavi, nhưng tiền vệ người TBN cuối cùng lại quyết định sang Qatar khoác áo Al Saad. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Pirlo, đội bóng thuộc cùng hệ thống với Manchester City chẳng có gì phải tiếc nuối vì đã để tuột Xavi.

    Thông tin Pirlo sang Mỹ chơi bóng cũng có thể xem là tin buồn với không ít đội bóng ở Premier League, trong đó có Liverpool. The Kop từng muốn đưa Pirlo về Anfield để lấp vào khoảng trống mà Steven Gerrard, người cũng sang Mỹ chơi bóng, để lại. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Pirlo sẽ xuất hiện ở Premier League mùa tới, theo cách mà Lampard đã đầu quân cho Man City ở mùa giải vừa qua, CLB vốn là “anh cả” trong hệ thống City Football Group.
    KHÁNH PHONG • 07:03 ngày 04/06/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay