Bóng Đá Plus trên MXH

Sampdoria đạt thỏa thuận với HLV Montella
07:15 ngày 11/11/2015
Sau vài tháng thất nghiệp, HLV Vincenzo Montella đã chuẩn bị tái xuất tại Serie A. Lần này, đích đến của Tiểu phi cơ là Sampdoria, nơi từng là bệ phóng để Montella trở thành một trong những tiền đạo hay nhất Serie A.
    Báo chí Italia cho biết Sampdoria đã đạt thỏa thuận với HLV Montella về bản hợp đồng có thời hạn đến Hè 2017, với mức lương chưa được tiết lộ. Tiểu phi cơ rất háo hức trước viễn cảnh sớm tái xuất trên băng ghế chỉ đạo, đồng thời được trở lại sân Luigi Ferraris, nơi ông đã gắn bó 3 năm (1996-1999) dưới màu áo Sampdoria trước khi chuyển sang chơi cho Roma.

    Dù đã dẫn dắt Fiorentina vào tới bán kết Europa League và xếp thứ tư tại Serie A mùa trước, nhưng HLV Montella vẫn bị Fiorentina sa thải vì những lý do rất mơ hồ, mà chủ yếu là do ông đã từ chối gia hạn. Vấn đề khúc mắc hiện nay chỉ còn là ràng buộc của HLV Montella với La Viola, Sampdoria đang gấp rút làm việc với Fio để có thể đem Tiểu phi cơ về sân Luigi Ferraris. 

    Có một chút cay đắng dành cho HLV Walter Zenga, người vừa bị sa thải để nhường chỗ cho Tiểu phi cơ. Mùa này thành tích của Sampdoria không đến nỗi nào, họ từng cầm hòa cả Napoli lẫn Inter, đồng thời đánh bại Roma - 3 đối thủ đều đang nằm trong tốp đầu. Tuy nhiên, HLV Zenga không được lòng BLĐ đội nhà cũng như phần đông CĐV. Và hôm qua án “trảm” của ông đã được BLĐ Sampdoria thông qua

    Khi đến Sampdoria, HLV Montella sẽ được thừa hưởng dàn tấn công rất mạnh từ tay HLV Zenga. Rất có thể chỉ trong ít ngày tới, Tiểu phi cơ sẽ chính thức được bổ nhiệm, ông sẽ ra mắt đội bóng mới khi Sampdoria tới làm khách trên sân của Udinese vào ngày 22/11 tới. 

    Sampdoria phải trả Fiorentina 4 triệu euro
    HLV Montella vẫn đang còn hợp đồng với Fiorentina đến 2017. Cái giá để mua lấy sự tự do cho chiến lược gia này là 4 triệu euro. Hồi Hè 2015, Napoli và Milan đều muốn bổ nhiệm Tiểu phi cơ, nhưng mức giá 4 triệu euro đã làm cả 2 đội bóng lớn trên chùn bước. BLĐ La Viola vẫn rất bực tức với HLV Montella, họ quyết định thà trả lương cho Tiểu phi cơ còn hơn để ông dẫn dắt đội bóng khác. 


    Mạnh Khở • 07:15 ngày 11/11/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay