Bóng Đá Plus trên MXH

21h00 ngày 22/11, Fiorentina vs Empoli: Trụ vững trên ngôi đầu
03:19 ngày 22/11/2015
Fiorentina đang thổi một làn gió mới vào Serie A bằng việc chiếm giữ ngôi đầu sau 12 vòng đấu. Đội bóng chủ sân Artemio Franchi nhiều khả năng vẫn sẽ ngự trị trên đỉnh sau đêm nay, bởi đối thủ của họ chỉ là một Empoli yếu kém.
    Trước khi mùa giải 2015/16 khởi tranh, Fiorentina chỉ được đánh giá như một đội bóng tầm khá tại Serie A, với mục tiêu thực tế nhất là suất dự Europa League. Thế nhưng, đội bóng của HLV Paulo Sousa giờ đây lại đang thách thức quyền lực của các ông lớn. Trải qua 1/3 chặng đường của mùa giải, Fiorentina đang ngự trị trên ngôi đầu Serie A. Họ đã có mặt ở đó trong 5 vòng đấu, một dấu hiệu cho thấy thành công của đội bóng này không hề mang tính nhất thời.

    Fioretina hiện nay không phải là đội ghi nhiều bàn thắng nhất hay thủng lưới ít nhất. Nhưng họ lại sở hữu tổng hòa của nhiều yếu tố sức mạnh để đạt được kết quả tốt nhất Serie A. Trên con đường tiến lên ngôi đầu, CLB chủ sân Artemio Franchi hạ đo ván nhiều đối thủ lớn. Họ đánh bại Milan một cách thuyết phục ngay vòng đấu mở màn, đại thắng tới 4-1 ngay trên sân của Inter. Sức mạnh của Fiorentina nằm ở tinh thần tập thể và sự dàn trải trong lối chơi. Nikola Kalinic là mũi nhọn nguy hiểm nhất. Nhưng nếu tiền đạo người Croatia này không “khai hỏa”, các đồng đội như Khouma Babacar, Josip Ilicic… sẽ lên tiếng.

    Fiorentina hiện nay quá mạnh so với Empoli, đối thủ của họ trong 90 phút sắp tới. Đội bóng của HLV Sousa đang sở hữu 4 chiến thắng liên tiếp trên các đấu trường. Trong chuỗi trận ấn tượng đó, Fiorentina chỉ 1 lần để lọt lưới. Trong khi đó, Empoli đang ngụp lặn ở nửa sau BXH và hiện chỉ hơn khu vực xuống hạng 3 điểm.

    Phong độ hiện tại nghiêng hẳn về CLB chủ sân Artemio Franchi và quá khứ cũng ủng hộ họ. Trong 9 cuộc đối đầu gần nhất với Empoli, Fioretina thắng tới 7 và chỉ 2 lần bị chia điểm. Ở lần gặp nhau gần nhất hồi tháng 5 vừa qua, Fiorentina dù chơi trên sân khách nhưng vẫn dễ dàng làm chủ thế trận và đưa cục diện sớm an bài với việc dẫn trước 3-1 sau 68 phút bóng lăn. So với thời điểm ấy, Fiorentina hiện nay còn mạnh hơn. HLV Sousa đang sở hữu nhiều cầu thủ đang đạt phong độ cao, cùng bộ khung chắc chắn. Với tương quan hiện nay, sẽ không quá bất ngờ nếu Fiorentina vùi dập Empoli vào đêm nay để tiếp tục trụ vững trên ngôi đầu Serie A.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Fiorentina: Tatarusanu; Rodriguez, Roncaglia, Astori; Bernardeschi, Badelj, Vecino, Pasqual; Ilicic, Valero; Kalinic.
    Empoli: Skorupski; Rui, Costa, Tonelli, Laurini; Zielinski, Maiello, Paredes; Saponara; Maccarone, Pucciarelli.

    THÔNG TIN
     +  Fiorentina thắng theo châu Á 4/5 trận vừa qua.
     +  Empoli không thắng theo châu Á 8/14 trận gần đây.
     +  Fiorentina thắng theo châu Á 7/10 trận sân nhà gần nhất.

    ĐẶC BIỆT
    Tối thiểu 3 bàn: Trong 10 trận vừa qua của Fiorentina, có 7 trận kết thúc với 3 bàn trở lên. 9/13 trận sân khách gần đây của Empoli cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.

    DỰ ĐOÁN: 3-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Minh Tâm • 03:19 ngày 22/11/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay