Bóng Đá Plus trên MXH

El Shaarawy và 5 cái tên được tranh giành nhất ở Serie A kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016
Tam Phong • 20:14 ngày 01/01/2016
Ezequiel Lavezzi, Alessio Cerci hay Stephan El Shaarawy đang là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm của các CLB tại Serie A trên TTCN mùa Đông 2016.
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2016
    * Tin chuyển nhượng ngày 1/1


    Ezequiel Lavezzi (PSG): Tương lai của Lavezzi đang là đề tài nóng hổi ở Italia trong thời gian gần đây sau khi anh nhận được những lời chào mời hấp dẫn từ Inter Milan, Juventus và thậm chí là AS Roma. Giao kèo cũ giữa Lavezzi với PSG chỉ còn thời hạn vào cuối mùa giải năm nay.

    Lavezzi sẽ trở lại Serie A trong thời gian tới?
    Lavezzi sẽ trở lại Serie A trong thời gian tới?

    Trong quá khứ, Inter từng quan tâm tới Lavezzi từ trước khi họ chiêu mộ Ivan Perisic và Adem Ljajic. Hiện tại, Inter được đánh giá cao hơn khi ông chủ Erick Thohir có mối quan hệ tốt với người đồng cấp Nasser Al-Khelaifi bên phía PSG.

    Ngoài Inter, Juventus cũng đang chạy đua với Inter để có được chữ ký của Lavezzi. Thậm chí, đội ĐKVĐ Serie A sẵn sàng trả cho Lavezzi mức lương 3 triệu euro/năm.

    Alessio Cerci (Milan):
    Cầu thủ 28 tuổi này chắc chắn sẽ bị Milan trả về CLB chủ quản Atletico Madrid khi không thể hiện được bản thân. Lúc này, Genoa và Bologna đang bày tỏ sự quan tâm tới Cerci.

    Roberto Soriano (Sampdoria): Chàng trai sinh năm 1991 này đang nằm trong tầm ngắm của AC Milan khi HLV Sinisa Mihajlovic rất muốn tái ngộ với cậu học trò 24 tuổi. Ngoài ra, Napoli cũng nhăm nhé muốn có chữ ký của Soriano và phía Sampdoria cũng sẵn lòng để cho cầu thủ từng thuộc đội trẻ Bayern Munich ra đi nếu nhận đủ 15 triệu euro.

    Soriano đang là trụ cột của Sampdoria
    Soriano đang là trụ cột của Sampdoria

    Martin Caceres (Juventus): Anh đang là "người thừa" trong đội hình Juventus và hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2015/16. Lúc này, HLV Roberto Mancini ngỏ ý muốn mua Caceres trong tháng 1 này để gia cố hàng thủ cho Inter Milan còn AC Milan lại muốn đón Caceres vào tháng 6 tới khi giao kèo giữa anh với Juventus hết hiệu lực.

    Ciro Immobile (Sevilla): Sau 18 tháng thi đấu không thành công ở Đức (trong màu áo Dortmund) và Tây Ban Nha (Sevilla), Immobile đã cân nhắc quay lại Serie A. Bây giờ, Sampdoria và Napoli đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Immobile.

    Stephan El Shaarawy (Monaco): Khi cầu thủ người Italia chia tay Milan để đầu quân cho Monaco theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt trị giá 13 triệu euro. Tuy vậy, El Shaarawy lại không để lại nhiều dấu ấn ở Monaco và cánh cửa trở lại Serie A chắc chắn đã mở ra với ngôi sao gốc Ai Cập. Dù thế, Milan cũng không muốn giữ lại El Shaarawy và sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị. Hiện Roma đang quan tâm tới El Shaarawy sau khi họ để cho Juan Iturbe gia nhập Bournemouth.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội