Bóng Đá Plus trên MXH

Đánh bại Sampdoria 3-1, Inter trở lại Top 4
06:08 ngày 21/02/2016
Tận dụng thành công những tình huống cố định, Inter Milan đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Sampdoria để trở lại Top 4 và cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới.

    GHI BÀN
    Inter: D'Ambrosio 23'. Miranda 57', Icardi 73'
    Sampdoria: Quagliarella 90+2'

    VIDEO: Inter 3-1 Sampdoria

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Sampdoria đang vật lộn trong cuộc đua trụ hạng, vì thế đội khách đã chủ động chơi tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tiền đạo kỳ cựu Fabio Quagliarella khiến khung thành Inter chao đảo ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, nhưng thủ thành Samir Handanovic đã xuất sắc cản phá.

    Inter thi đấu không thực sự lấn lướt so với Sampdoria, song lại tỏ ra sắc sảo hơn trong việc tận dụng cơ hội, đặc biệt là ở các tính huống bóng chết. Phút 24, từ pha đá phạt của đồng đội, bóng khẽ chạm đầu Jeison Murillo đi thẳng tới vị trí của D'Ambrosio để cầu thủ này dứt điểm rất nhanh ở góc hẹp, đánh bại thủ môn Emiliano Viviano, mở tỷ số trận đấu.

    Đội khách Sampdoria tưởng như đã có cơ hội gỡ hòa khi D'Ambrosio để tay chạm bóng sau cú dứt điểm của Joaquin Correa ở phút 37, nhưng đáng tiếc là trọng tài đã lắc đầu từ chối. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên.

    Hai hậu vệ D'Ambrosio và Miranda góp công vào chiến thắng của Inter
    Hai hậu vệ D'Ambrosio và Miranda góp công vào chiến thắng của Inter

    Bước sang hiệp 2, Inter vẫn là đội nhập cuộc tốt hơn và có bàn nhân đôi cách biệt từ khá sớm. Phút 56, lại từ tình huống cố định, bóng khẽ chạm đầu Felipe Melo đến vị trí của Miranda để cầu thủ này đánh đầu cận thành tung lưới đội khách. Tới phút 73, Mauro Icardi có pha tăng tốc từ giữa sân, loại bỏ 2 hậu vệ Sampdoria để dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Viviano.

    Những nỗ lực của đội khách Sampdoria chỉ được đền đáp bằng bàn thắng danh dự do công của lão tướng Quagliarella ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu sau cú dứt điểm chính xác từ ngoài vòng cấm.

    Với chiến thắng này, Inter tạm thời vượt mặt AS Roma để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 48 điểm, chỉ kém nhóm dự Champions League vỏn vẹn 1 điểm. Trong khi đó, Sampdoria dậm chân ở vị trí thứ 17 với 25 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng khoảng cách bằng đúng 1 chiến thắng.

    Đội hình thi đấu
    Inter: Handanovic; Murillo, Miranda, D'Ambrosio, Nagatomo, Biabiany (Gnoukouri 79'), Perisic, Brozovic (Jovetic 88'), Melo, Icardi, Eder (Ljajic 63')

    Sampdoria: Viviano; Cassani, Ranocchia, Silvestre, Fernando, Correa (Krsticic 79'), Dodo, Soriano, Alvarez (Christodoulopoulos 85'), Ivan (Muriel 69'), Quagliarella
    Quang Minh • 06:08 ngày 21/02/2016

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay