Bóng Đá Plus trên MXH

20h00 ngày 6/10, Napoli vs Livorno: Khi Napoli khát thắng
PHONG LINH • 04:16 ngày 06/10/2013
Sau thất bại choáng váng 0-2 trước Arsenal, Napoli hẳn càng đặt quyết tâm cao trước Livorno tối nay. Họ rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần và chứng minh bản lĩnh của một ứng viên vô địch...
    Giữa tuần vừa rồi, một Napoli đang ở trên mây xanh đã rơi xuống mặt đất sau trận thua toàn diện trước Arsenal tại Champions League. Thất bại đó rất cay đắng, song cũng như lời cảnh tỉnh dành cho thầy trò HLV Rafa Benitez: họ cần phải mạnh mẽ hơn nữa nếu muốn chinh phục những đỉnh cao ở mùa năm nay. Bài học đó rất cần thiết khi mà Napoli đang có dấu hiệu tự mãn sau những thành công liên tiếp trước đó. Lưu ý, trận thua tại Emirates mới là thất bại đầu tiên của Napoli ở mùa này.

    Thực tế thì trước đó, cỗ máy Napoli vẫn cho thấy họ còn nhiều vấn đề. Đó là khi Napoli bị CLB tân binh và đang xếp cuối bảng Sassuolo bất ngờ cầm chân với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà ở vòng 5. Sau 2 cú vấp nói trên, có lẽ các ngôi sao của HLV Benitez đã thực sự bừng tỉnh để nhận ra rằng con đường họ đi rất gian nan, khốc liệt. Napoli phải thi đấu với quyết tâm và sức mạnh cao nhất trong mọi thời điểm, nếu không tất cả giấc mơ sẽ sớm tan biến.

    Vì vậy, người ta kỳ vọng dàn sao đắt giá và đầy tiềm năng tại San Paolo sẽ tìm lại khát khao chiến thắng mãnh liệt như ở những trận đầu mùa. Nếu như vậy, họ sẽ không khó giành trọn 3 điểm trước Livorno tối nay. 

    Trong khi đó, Livorno vẫn chỉ mang tầm vóc một đội bóng đàn em của Napoli. Đặc biệt, sau sự khởi đầu khá tốt, thầy trò HLV Davide Nicola đã bắt đầu hụt hơi khi chỉ biết hòa và thua ở 3 vòng gần đây. 

    Bên cạnh tinh thần đã bừng tỉnh trở lại, Napoli còn được ra sân với đội hình gần như mạnh nhất. Linh hồn trên hàng công Gonazlo Higuain đã kịp bình phục chấn thương sau khi lỡ hẹn trận gặp Arsenal. Raul Albiol sẽ vắng mặt vì chấn thương, song thực tế HLV Benitez đang có quá nhiều trung vệ giỏi để thay thế cho anh, như Britos hay Fernandez.

    ĐẶC BIỆT
    Trên 1 bàn hiệp 1
    5 trận sân nhà vừa qua của Napoli đều có ít nhất 1 bàn ở hiệp 1, trong đó 3 trận gần nhất đều có 2 bàn. 5/6 trận sân khách vừa qua của Livorno cũng diễn ra cởi mở và xuất hiện bàn thắng trong 45 phút đầu.
    Chẵn bàn thắng
    3/4 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều kết thúc với tỷ số tổng chẵn. Cả 3 trận vừa qua của Napoli và 3/4 trận gần đây của Livorno cũng có kết quả tương tự. 

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Napoli: Ruben Botta và Marco Biagianti chấn thương.
    - Livorno: Maggio và Albiol chấn thương. Higuain trở lại.
    - Napoli thắng 6 và thua 2 ở 8 trận gần đây theo châu Á. Livorno thắng 2 và thua 6 ở 8 trận vừa qua theo châu Á.
    - Napoli thắng 5 và thua 1 ở 6 trận sân nhà gần đây theo châu Á. Livorno thắng 4 và thua 2 ở 6 trận sân khách vừa qua theo châu Á.
    - Napoli toàn thắng Livorno ở 4 trận gặp nhau gần nhất theo châu Á.
    - Napoli thắng 10 và hòa 1 ở 11 trận sân nhà gần đây. Livorno thắng 1, hòa 4 và thua 3 ở 8 trận sân khách vừa qua.


    DỰ ĐOÁN: 3-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội