Bóng Đá Plus trên MXH

20h30 ngày 13/9, Bayern vs Stuttgart: Mừng Ribery trở lại!
Mạnh Đức • 05:00 ngày 13/09/2014
Franck Ribery sẽ tái xuất. Rõ ràng trong bối cảnh nhiều trụ cột vẫn đang dưỡng thương, sự trở lại của Ribery sẽ là cú hích lớn cho Bayern trong lần tiếp đón Stuttgart…
    Quãng nghỉ dành cho ĐTQG vừa qua là rất quý giá đối với Bayern khi đó là thời gian để các cầu thủ đang dưỡng thương kịp hồi phục. Song, rất nhiều trụ cột của Bayern vẫn không thể kịp chạy đua với thời gian. Tân binh Xabi Alonso chưa thể thi đấu với vết thương nhẹ ở gót chân trong khi Robben, Benatia vẫn mới chỉ tập luyện theo chế độ đặc biệt. Còn những cầu thủ dính chấn thương nặng như Bastian Schweinsteiger hay Thiago chưa thể hẹn ngày trở lại.

    Trong bối cảnh đó, việc Ribery đã đạt 100% thể lực là một tin rất vui đối với Bayern. So với thời HLV Heynckes, tầm ảnh hưởng của Ribery lên lối chơi của đội bóng xứ Bavaria đã không còn đậm nét. Song, Gã mặt sẹo vẫn là một nguồn cảm hứng, một ngòi nổ trong lối chơi tấn công của Bayern. Mùa trước, dù chỉ ra sân trong 22 trận tại Bundesliga nhưng Ribery cũng đã góp 10 bàn và 12 lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

    Ribery rất có duyên trong những lần đối đầu với Stuttgart bởi ở 12 lần gặp đội bóng miền Tây Nam gần đây, Ribery đã đặt dấu giày vào 13 bàn thắng với 6 pha lập công và 7 đường kiến tạo. Chính phong độ ấn tượng của Ribery đã giúp cho Bayern đang có chuỗi 11 trận thắng liên tiếp trước Stuttgart.

    Tuy nhiên, đây hứa hẹn vẫn không phải là một trận đấu dễ dàng với Hùm xám. Cho dù đã để thua 11 trận liên tiếp trước Bayern nhưng không ít lần chạm trán gần đây, Stuttgart vẫn gây ra rất nhiều khó khăn cho Bayern. Ở cả 2 lần chạm trán nhau mùa trước, Bayern chỉ thắng với những tỷ số sát nút với những bàn thắng muộn. Ở trận lượt đi trên sân của Stuttgart, mãi tới phút 90 Thiago mới có cú vô lê tuyệt đẹp ấn định tỷ số 2-1. Trong khi ở lần gặp lại nhau tại Munich, Bayern cũng phải nhờ tới bàn thắng của Pizarro ở phút 90 để thắng tối thiểu 1-0.

    Với lối chơi pressing, rất chịu khó di chuyển, Stuttgart chắc chắn sẽ khiến cho Bayern gặp khó. Khó khăn càng thêm chồng chất khi Alonso nhiều khả năng không thể ra sân. Bởi vậy, sẽ rất khó để Bayern có thể giành được một chiến thắng cách biệt.

    THÔNG TIN
    Bayern: Schweinsteiger, Martinez, Thiago và Rafinha chấn thương. 
    Stuttgart: Abdellaoue chấn thương.
    9 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 7 trận có tối đa 3 bàn thắng.
    8 trận sân khách gần đây, Stuttgart thắng 5, hòa 1 và chỉ thua 2 trận theo châu Á.


    ĐẶC BIỆT
    Tối đa 3 bàn: 11 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 9 trận kết thúc với tối đa 3 bàn thắng. 9/11 trận gần đây của Bayern và 13/14 trận gần đây của Stuttgart có tối đa 3 lần lưới rung. Trận này sẽ chỉ có tối đa 3 bàn.

    DỰ ĐOÁN: 2-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội