Bóng Đá Plus trên MXH

01h30 ngày 20/9, Freiburg vs Hertha Berlin: Khách về có quà
05:00 ngày 19/09/2014
Cả Freiburg lẫn Hertha Berlin đều mới chỉ giành được 1 điểm sau 3 vòng đầu Bundesliga mùa này và họ rất khát điểm để tránh bị đẩy xuống đáy BXH. Nhưng so với Freiburg, đội khách Hertha đang có cơ hội tốt hơn để giành điểm…
    Ở những mùa giải gần đây, Freiburg luôn là một đội bóng có lối chơi khó chịu. Nguyên do là bởi HLV Christian Streich đã xây dựng được cho đội bóng này lối chơi phòng ngự, phản công hợp lý. Tuy nhiên, trong Hè 2014, Freiburg đã không thể giữ chân các ngôi sao của mình ở lại sân Mage Solar và chính điều đó đã khiến cho sức mạnh của họ suy giảm.

    Đáng kể nhất là những sự ra đi ở hàng thủ. Trung vệ Ginter đã được bán cho Dortmund để thu về 10 triệu euro. Thủ thành Baumann cũng đã sang Hoffenheim với phí 5,5 triệu euro. Không những vậy, Freiburg cũng không thể giữ chân trung vệ Diagne và tiền vệ phòng ngự Fernandes trước sự chèo kéo của đội bóng Pháp Rennes. Mất tới 4 trụ cột hàng thủ mùa trước, lối chơi phòng ngự phản công của Freiburg đã không còn phát huy tác dụng.

    Chính việc không thể tạo ra được một lối chơi phòng ngự chắc chắn khiến cho hàng công của Freiburg cũng không được tiếp đạn thường xuyên. Hệ quả là sau 3 trận, Freiburg thủng lưới 4 bàn mà mới chỉ 1 lần nổ súng. Điều đó khiến cho Streich phải đối mặt với những thay đổi về lối chơi để có thể giúp đội nhà thoát khỏi tình cảnh bết bát hiện tại.

    Ở bên kia chiến tuyến, Hertha cũng mới chỉ có 1 điểm sau 3 vòng. Họ thậm chí còn để thủng lưới tới 9 bàn sau 3 trận ấy và là hàng thủ để thua nhiều nhất tính đến thời điểm này. Song, Hertha vẫn cho thấy những nét tích cực nhất định trong lối chơi tấn công khi đã ghi được 5 bàn thắng.

    Trung phong Julian Schieber là niềm hy vọng chính của Hertha với 3 bàn thắng. Ở trận đấu này, Schieber chắc chắn sẽ còn nhận được sự hỗ trợ tốt khi tân binh Salomon Kalou đã đạt được 100% thể lực để tạo nên một họng pháo 2 nòng trong lối chơi của Hertha. Trước một hàng thủ đang trong quá trình tái thiết của Freiburg là cơ hội tốt để Schieber, Kalou cũng như các cầu thủ Hertha khai thác. Nếu tự tin để triển khai lối chơi tấn công ngay tại Mage Solar, Hertha hoàn toàn có thể mơ về chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Freiburg: Burki; Sorg,  Krmas,  Kempf,  Guenter; Schmid,  Schuster,  Darida,  Klaus, Guede,  Philipp
    Hertha Berlin: Kraft; Schulz,  Brooks,  Heitinga,  Pekarik; Lustenberger,  Hosogai, Haraguchi,  Kalou,  Beerens; Schieber

    THÔNG TIN
    Freiburg: Có đội hình mạnh nhất.
    Hertha: Langkamp, Cigerci và Baumjohann chấn thương.
    1 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, các đội có ưu thế chủ nhà thua theo châu Á tới 10 trận.
    Freiburg chỉ thắng 2, hòa 1 và thua tới 6 trận gần đây theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT
    3 bàn trở lên
    7/10 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Cả 4 trận chính thức ở mùa giải này của Hertha cũng có tối thiểu 3 bàn thắng mỗi trận. Kịch bản nhiều bàn thắng sẽ lặp lại ở trận này.

    DỰ ĐOÁN: 1-2

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Đức Anh • 05:00 ngày 19/09/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay