Bóng Đá Plus trên MXH

02h00 ngày 4/2, Frankfurt vs Wolfsburg: Đất lành cho Wolfsburg
05:43 ngày 03/02/2015
“Gặp Bayern còn đại thắng thì ngại gì Frankfurt?”, tinh thần các cầu thủ Wolfsburg đang dâng cao trước chuyến làm khách đến sân của Frankfurt vào đêm nay. Niềm tin chiến thắng của Wolfsburg càng vững vàng với “điểm tựa” mang tên Commerzbank-Arena.
    Wolfsburg, chứ không phải Bayern, mới đang là đội gây sốt nhất tại Bundesliga lúc này. Kevin de Bruyne, chứ không phải ngôi sao nào bên phía Bayern, mới là gương mặt “hot” nhất tại Bundesliga hiện nay. Vị thế ấy của Wolfsburg nói chung và De Bruyne nói riêng hoàn toàn xứng đáng sau khi họ đè bẹp Bayern 4-1 ở vòng trước. Chiến thắng ấy có thể sẽ không thể cản Bayern đăng quang vào cuối mùa nhưng lại là cú hích vô cùng quan trọng để Wolfsburg hoàn thành mục tiêu bảo vệ vị trí thứ 2, kèm một suất dự Champions League mùa tới.

    Trên đà khí thế tưng bừng ấy, thầy trò HLV Dieter Hecking hành quân đến sân Commerzbank-Arena với niềm tin chiến thắng dâng cao hơn bao giờ hết. Việc cuộc so tài này diễn ra tại Commerzbank-Arena càng khiến Wolfsburg tự tin. Vì lịch sử đối đầu gần đây giữa đôi bên cho thấy Wolfsburg chơi rất tốt mỗi khi phải làm khách trước Frankfurt.


    Wolfsburg bất bại ở 7/8 lần làm khách trên sân của Frankfurt từ năm 2006 đến nay. Riêng 3 chuyến hành quân gần nhất tới Commerzbank-Arena trong khuôn khổ lượt về Bundesliga, Wolfsburg thắng 2 và hòa 1 trận. 

    Cá nhân De Bruyne cũng rất có duyên với Frankfurt. Trong 3 lần ra sân gần nhất (trong cả màu áo Bremen và Wolfsburg) gặp Frankfurt, ngôi sao người Bỉ ghi được 1 bàn và có 2 đường kiến tạo thành bàn.

    De Bruyne và Wolfsburg lại đang cực vào “phom”. Wolfsburg thắng 8, hòa 2 trong 10 trận gần đây và thắng 6/8 trận sân khách gần nhất. De Bruyne đang dẫn đầu Bundesliga mùa này về thành tích góp dấu giày trực tiếp vào các bàn thắng (5 bàn, 11 đường kiến tạo).
    Trong khi đó, Frankfurt chỉ thắng được 2 và thua tới 4 trận trong 7 trận sân nhà gần đây (1 trong 2 chiến thắng ít ỏi ấy đến khi họ tiếp… Dortmund, đội mong manh nhất Bundesliga mùa này). Có lẽ sẽ không ngạc nhiên nếu đêm nay Frankfurt trở thành nạn nhân tiếp theo trên hành trình chiến thắng của De Bruyne và Wolfsburg.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Wolfsburg thắng theo châu Á ở 3/4 cuộc đối đầu gần đây với Frankfurt.
    - Frankfurt thua theo châu Á 5/8 trận gần đây và thua theo châu Á 5/7 trận sân nhà gần nhất.
    - Wolfsburg thắng theo châu Á 6/10 trận gần đây và thắng theo châu Á 7/8 trận sân khách gần nhất.

    ĐẶC BIỆT
    Tối thiểu 2 bàn trong hiệp 1: 7/9 cuộc đối đầu gần đây giữa đôi bên có tối thiểu 2 bàn trong hiệp 1. Cả 3 trận sân nhà gần đây của Frankfurt và 5/6 trận sân khách gần nhất của Wolfsburg chứng kiến điều tương tự. Hiệp 1 trận này dễ có từ 2 bàn trở lên.


    DỰ ĐOÁN: 1-3

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    ĐỨC VIỆT • 05:43 ngày 03/02/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay