Bóng Đá Plus trên MXH

Dortmund: Nỗi thất vọng Marco Reus
ĐỨC ANH • 07:25 ngày 06/02/2015
Hàng loạt chấn thương mà Marco Reus dính phải tại lượt đi được cho là nguyên nhân chính khiến Dortmund sa sút. Vì thế mà tiền vệ này được các CĐV đội bóng vùng Ruhr đặt rất nhiều kỳ vọng tại lượt về, sau khi anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
    Cũng chính vì Reus mà BLĐ Dortmund đã quyết định thôi không chiêu mộ thêm một trung phong chất lượng để “chữa cháy” trong mùa Đông. Nhưng giờ thì mọi tính toán của Dortmund đang trên bờ vực phá sản bởi phong độ tệ hại của Marco Reus.

    Sau 2 trận đấu tại lượt về, Reus từ niềm hy vọng chính của Dortmund trở thành nỗi thất vọng lớn nhất. Được đưa vào trung tâm hàng tiền vệ công, sự bùng nổ của Reus được chờ đợi sẽ giúp hàng công Dortmund hồi sinh. Nhưng không. 2 trận đấu đầu tiên tại lượt về với Leverkusen (0-0) và Augsburg (0-1), Reus chỉ tung ra được vỏn vẹn 1 cú sút và nó cũng chẳng đưa bóng đi trúng đích.


    Không chỉ tỏ ra vô hại trước khung thành đối phương, Reus cũng chẳng có bất kỳ đóng góp nào vào lối chơi của Dortmund. Trong 72 phút có mặt trên sân ở trận gặp Augsburg, Reus chỉ 35 lần chạm bóng. Anh tung ra 23 đường chuyền thì chỉ 16 tìm đúng địa chỉ. Ở trận đấu trước đó với Leverkusen, tiền vệ 25 tuổi này chạm bóng 45 lần, chuyền bóng 25 lần thì... 13 lần sai địa chỉ. Đó đều là những chỉ số kém cỏi, cho thấy Reus không những không tỏa sáng mà còn là một trong những cầu thủ chơi kém cỏi nhất của đội bóng áo vàng.

    Với phong độ hiện tại của Reus đang khiến HLV Juergen Klopp đau đầu. Vào thời điểm mà chiến lược gia này cần một trụ cột, một đầu tàu để vực dậy toàn đội thì Reus lại mờ nhạt. Cùng với đó một loạt ngôi sao đang gây thất vọng trên hàng công Dortmund khiến Klopp mất hoàn toàn phương hướng. Giờ thì ông chẳng con ai để trao niềm tin trên hàng công Dortmund. Điều đó cũng đồng nghĩa tương lai đội bóng này cũng trở nên vô định và đích đến là giải hạng Nhì Đức đang hiện ra rõ ràng hơn bao giờ hết.

    VIDEO: Dortmund 0-1 Augsburg

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Bị Real chê, Reus sẽ sang Man United?
    Theo tờ Daily Express, Man United đã vươn lên trên Real để giành lợi thế trong thương vụ Reus. Theo nguồn tin, Real cũng đã bắt đầu lo ngại về phong độ và quá trình hồi phục sau chấn thương của Reus. Thế nên họ e dè hơn trong vụ này. Trước đó, Bayern cũng đã tuyên bố rút lui trong thương vụ chiêu mộ Reus với lý do tương tự.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội