Bóng Đá Plus trên MXH

Bayern xác nhận có Arturo Vidal
ĐỨC ANH • 07:32 ngày 24/07/2015
Thương vụ Arturo Vidal từ Juventus sang Bayern coi như hoàn tất khi phía Bayern cũng xác nhận đã chốt xong với ngôi sao người Chile. Theo đó, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của đội bóng xứ Bavaria cho biết Vidal sẽ đến Munich vào tuần tới để kiểm tra sức khỏe và chính thức ký vào hợp đồng với Bayern.
    “Tôi có thể xác nhận rằng Bayern đã đạt được thỏa thuận với cả Juventus và Vidal. Điều còn thiếu để Vidal chính thức trở thành người của Bayern là chữ ký của cậu ấy trong bản hợp đồng với chúng tôi. Điều đó sẽ được hoàn tất vào đầu tuần tới, sau khi Vidal hoàn tất việc kiểm tra y tế. Nó cũng đồng nghĩa ngay trong tuần tới, Vidal đã có thể tham gia tập luyện cùng với đội bóng”, Rummenigge xác nhận với các phóng viên tại Trung Quốc. 

    Cho dù chưa cho biết mức phí chuyển nhượng cụ thể nhưng theo giới thạo tin, Bayern phải chi ngay cho Juventus 35 triệu euro. Tổng mức phí chuyển nhượng có thể nâng lên thành 40 triệu euro tùy vào thành tích của Vidal cùng đội bóng xứ Bavaria. Với mức phí này, Vidal sẽ trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng tại Bundesliga. Ngôi sao người Chile cũng đã đồng ý với bản hợp đồng có thời hạn trong 4 năm với mức lương là 6,5 triệu euro/mùa. 


    Hiện tại, Vidal đang đi nghỉ mát cùng gia đình tại Mỹ. Nhà vô địch Copa America 2015 sẽ sớm kết thúc kỳ nghỉ của mình trong tuần này để bay sang Đức hoàn tất thủ tục chuyển nhượng vào đầu tuần tới, khi Bayern trở về từ chuyến du đấu tại Trung Quốc.

    Ở một diễn biến khác, Rummenigge cũng có những phát biểu tạo sức ép lên Mario Goetze. GĐĐH đội bóng xứ Bavaria cho biết ông “không hề biết đến việc Juventus quan tâm tới Mario Goetze” và khẳng định “Bayern chưa nhận được lời đề nghị nào từ đội bóng Italia”. “Nếu tôi là người đại diện của Goetze, tôi sẽ khuyên cậu ấy nên ở lại Bayern và cống hiến hết khả năng có thể. Goetze vẫn còn 2 năm hợp đồng với Bayern và mùa giải tới đây rất quan trọng với cậu ấy”, Rummenigge “nắn gân” cầu thủ từng ghi bàn thắng giúp ĐT Đức vô địch World Cup 2014.

    Hitzfeld cảnh báo Guardiola
    HLV huyền thoại Ottmar Hitzfeld vừa lên tiếng cảnh báo Pep Guardiola về chính sách chuyển nhượng Bayern đang theo đuổi. “Bayern đang đón về nhiều cầu thủ nước ngoài trong thời gian qua. Tuy nhiên, Guardiola cần phải biết rằng ở Bayern thì tiếng Đức phải là ngôn ngữ chính. Bản sắc đội bóng là điều ông ấy không được phép thay đổi nếu không muốn đón nhận rắc rối”, Hitzfeld cho hay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội