Bóng Đá Plus trên MXH

Frankfurt 0-1 Bayern: Một bữa đói của Hùm Xám!
ĐỨC ANH • 23:19 ngày 17/08/2013
Cũng như vòng 1, Bayern đã khởi đầu vòng 2 bằng một bàn thắng sớm, đẹp mắt. Nhưng những ai trông chờ vào một bữa tiệc bàn thắng, hay đơn giản chỉ là một trận đấu ấn tượng của Hùm xám ắt hẳn đã phải thất vọng...
    Phút thứ 13 trận đấu giữa Frankfurt và Bayern, T.Mueller xuống bóng bên cánh phải và tung ra một quả tạt bóng thuận lợi. Ở trong, Mandzukic đã chọn vị trí chuẩn xác để tung ra một cú volley đẹp mắt làm tung lưới đội chủ nhà. Một pha làm bàn tuyệt đẹp, nhưng đó là tất cả những gì ấn tượng nhất mà Bayern của HLV Guardiola thể hiện tại Commerzbank Arena.

    Với rất nhiều cầu thủ phải trở về phục vụ ĐTQG hồi giữa tuần, Guardiola đã buộc phải có những thay đổi trong đội hình. Theo đó, Shaqiri được xếp đá chính thay cho Robben. Trong khi tân binh rất được kỳ vọng là Goetze vẫn được cất trên băng ghế dự bị. Những thay đổi khiến cỗ máy tấn công của Bayern vận hành khó khăn. Đã có những sức ì nhất định trong những tình huống đi bóng của Ribery và một khi ngòi nổ này chơi không nổi bật, đội bóng xứ Bavaria càng có ít giải pháp tiếp cận khung thành đối phương hơn.


    Trong hiệp 1, dù cầm tới 63% thời lượng bóng nhưng số cơ hội thực sự mà họ tạo ra không nhiều. Thậm chí, vào phút 42 lưới của Bayern đã rung lên nhưng bàn thắng của đội chủ nhà không được công nhận do Meier đã dứt điểm trong tư thế việt vị. Tình hình không thay đổi nhiều trong hiệp 2, kể cả khi Thiago và Robben được tung vào sân thay cho Shaqiri và T.Mueller. Vào cuối trận, đội khách còn khiến các CĐV thót tim với những tình huống phòng ngự hết sức lỏng lẻo. Với màn trình diễn kém ấn tượng, Guardiola buộc phải hài lòng với chiến thắng tối thiểu 1-0 tại Commerzbank Arena.

    Cũng có được may mắn với chiến thắng trên sân khách như Bayern là Leverkusen khi họ đánh bại Stuttgart 1-0. Điều đáng nói, bàn thắng mà Leverkusen có được là một pha đốt lưới nhà và người đã “giúp đỡ” đội khách là Schwaab, cầu thủ vừa rời BayArena đầu quân cho Stuttgart trong Hè 2013. Trong khi đó, Hamburg và Schalke là 2 đội bóng phải nhận những cú sốc lớn ở vòng 2. Trên sân nhà, Hamburg để Hoffenheim hạ gục với tỷ số đậm 5-1 với 2 cú đúp của Firmino và Modeste. Còn Schalke cũng gây thất vọng lớn khi phơi phơi áo 0-4 trên sân của Wolfsburg. Trận thua đậm này khiến rất nhiều người nghi ngờ về sức mạnh thực sự của tập thể trẻ trung và tài năng của Schalke.

    KẾT QUẢ CỤ THỂ
    Frankfurt-Bayern: 0-1
    Freiburg-Mainz: 1-2
    Hamburg-Hoffenheim: 1-5
    Stuttgart-Leverkusen: 0-1
    Bremen-Augsburg: 1-0
    Wolfsburg-Schalke: 4-0
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay