Bóng Đá Plus trên MXH

Vòng 1 cúp QG Đức: Wolfsburg, Leverkusen, Schalke đại thắng
06:32 ngày 09/08/2015
Không có bất ngờ xảy ra ở vòng 1 cúp quốc gia Đức khi những đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng. Trong đó, những đội bóng có tên tuổi như Wolfsburg, Leverkusen hay Schalke đều khuất phục đối thủ của mình với tỷ số đậm.
    Trên sân Gazi stadion, nhà vô địch Wolfsburg đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Stuttgarter Kicker khi đè bẹp đối thủ hạng Ba với tỷ số 4-1. Đây là trận đấu mà Max Kruse và Bas Dost đã giúp các vị khách tạo ra cách biệt an toàn ngay trong hiệp 1, trước khi Kevin de Bruyne nâng tỷ số lên thành 3-0 chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu.

    VIDEO: Stuttgarter Kickers 1-4 Wolfsburg

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Đến phút 79, tiền đạo Lhadji Badiane cũng ghi được bàn thắng danh dự cho Stuttgarter Kicker, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy đội chủ nhà có khả năng đảo ngược tình thế. Không những vậy, đến phút 86 họ còn để thua thêm một bàn nữa sau cú dứt điểm chuẩn xác của chân sút cao lớn người Đan Mạch Nicklas Bendtner và phải chấp nhận thất bại nan nát.

    Giành được chiến thắng cũng hoành tráng không kém Wolfsburg là Leverkusen. Trận này sau khi có được bàn thắng mở tỷ số vào lưới đối thủ hạng Tư Sportfreunde Lotte nhờ công của tiền đạo Stefan Kiessling ở phút 15, Leverkusen còn ghi thêm được 2 bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công của Hakan Calhanoglu (55’) và Lars Bender (77’) đều từ những quả đá 11m. 

    Về phần mình, Sportfreunde Lotte.không chỉ thua thảm mà còn bị thiệt quân do Tim Gorschlueter phải nhận thẻ đỏ ở phút 77.

    Leverkusen dễ dàng khuất phục Sportfreunde Lotte
    Leverkusen dễ dàng khuất phục Sportfreunde Lotte

    Giống như Leverkusen, Schalke cũng được hưởng lợi từ viêc đối thủ của họ là Duisburg phải đá thiếu người. Sau khi để chân sút tuyển thủ Hà Lan Klaas Jan Huntelaar (4') ghi bàn mở tỷ số, đội bóng hạng Hai Đức phải chịu thiệt thòi khi thủ quân của họ là Branimir Bajic bị đuổi khỏi sân ở phút 31. 

    Đá với đối thủ trên cơ và còn lâm vào tình cảnh khó khăn như vậy, không có gì khó hiểu khi thủ môn Michael Ratajczak  của Duisburg dù cản phá được 1 quả penalty còn phải nhận thêm 4 bàn thua nữa sau những pha kết thúc của Matija Nastasic (39’), Johannes Geis (45’),  Franco Di Santo (63’) và Leon Goretzka (85’). 

    Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, Eintracht Frankfurt và Cologne lần lượt đè bẹp Bremer SV (hạng Năm) và Meppen (hạng Tư) với tỷ số 3-0 và 4-0. Trong khi đó, Werder Bremen phải cần thêm thời gian đá hiệp phụ mới khuất phục được Wuerzburger Kickers nhờ các pha làm bàn của  Anthony Ujah (102’) và Fin Bartels (108’). 

    Kết quả các trận vòng 1 cúp quốc gia Đức


    Quang Hoà • 06:32 ngày 09/08/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay