Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định Reims vs PSG, 23h30 ngày 19/9
08:43 ngày 19/09/2015
Trận hòa 2-2 trước Bordeaux ở vòng 5 khiến PSG đứt mạch toàn thắng ở mùa này. Và để sửa chữa cho tai nạn ấy đồng thời duy trì vị trí đầu BXH Ligue 1, thầy trò HLV Laurent Blanc quyết tâm hạ gục “hiện tượng” Reims trên sân khách đêm nay.
    Có thể nói, việc Reims đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 là một bất ngờ thú vị ở mùa này. Ngoài thất bại 0-1 tại Nantes, đội bóng của HLV Olivier Guegan luôn thi đấu rất ấn tượng khi thắng ứng viên vô địch Marseille, hạ gục hai đối thủ khó chơi Bordeaux và Lorient một cách thuyết phục. Không những thế, gã khổng lồ một thời của bóng đá Pháp trong những thập niên 1950-1970 còn thể hiện được phong cách tấn công quyến rũ với hàng công mạnh thứ nhì Ligue 1 hiện tại (9 bàn), chỉ thua Marseille (10 bàn).

    Bản thân HLV Blanc cũng nhấn mạnh trước chuyến làm khách tại sân Auguste-Delaune II, rằng Reims luôn khiến người ta phải bất ngờ, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Vì thế, muốn chiến thắng, PSG phải thật thận trọng đêm nay. Trên thực tế, Reims toàn thắng cả 3 trận gần nhất tại quê nhà trong khuôn khổ giải đấu danh giá nhất mảnh đất hình lục lăng, ghi được 7 bàn thắng và chỉ để thủng lưới đúng 1 lần. Bên cạnh đó, thành tích khá ấn tượng trước PSG tại Auguste-Delaune II cũng giúp Reims thêm phần tự tin tiếp đón ĐKVĐ Ligue 1 lần này. Bởi ở 4 lần đón tiếp PSG gần nhất, Reims chỉ thua duy nhất 1 trận, còn lại hòa 1 và thắng 2.


    Về phần mình, PSG đã để tuột chiến thắng nằm trong tầm tay tại Parc des Princes trước Bordeaux vòng 5 và đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng, nếu không thắng trận ở Reims đêm nay. HLV Blanc sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ trên hàng công là Javier Pastore và Zlatan Ibrahimovic vì chấn thương. Ngoài ra, với lịch thi đấu dày đặc 3 ngày/trận trong suốt giai đoạn này, chiến lược gia 49 tuổi buộc phải xoay vòng lực lượng để PSG đảm bảo luôn sung mãn trong mọi trận đấu. 

    Theo đó, Serge Aurier, Layvin Kurzawa và Ezequiel Lavezzi sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát, để lần lượt thay thế cho Van der Wiel, Maxwell và Ibra. Với những điều chỉnh này, tiền đạo Edinson Cavani sẽ trở lại vị trí trung phong sở trường. Anh đang có phong độ rất cao khi ghi tới 5 bàn ở 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường cho ĐKVĐ Pháp. Hy vọng, cùng với sự tỏa sáng của những vệ tinh chơi quanh anh như Matuidi, Verratti, Di Maria; Cavani tiếp tục nổ súng để mang về chiến thắng đậm tại Reims đêm nay cho đội nhà.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Reims: Agassa; Traore, Mandi, Weber, Signorino; Peuget; De Preville, Devaux, Oniangue, Turan; Kyei.
    PSG: Trapp; Aurier, Thiago Silva, David Luiz, Kurzawa; Verratti, Motta, Matuidi; Di Maria, Cavani, Lavezzi.

    THÔNG TIN
    Theo châu Á, Reims thắng 11, thua 9 ở 20 trận gần nhất; còn PSG thắng 9, hòa 5, thua 6 ở 20 trận vừa qua.
    Trên sân nhà, Reims thắng 10, hòa 1, thua 9 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.
    Trên sân khách, PSG thắng 11, hòa 3, thua 6 ở 20 trận gần đây theo châu Á.
    Theo châu Á, Reims thắng 4, thua 2 ở 6 lần đụng độ gần nhất với PSG.

    ĐẶC BIỆT
    Lẻ bàn thắng
    5/6 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 4/5 trận gần đây của Reims và cả 5 chuyến làm khách vừa qua của PSG đều khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Reims cũng có tổng bàn thắng không chia hết cho 2. Trận này khó có ngoại lệ trên.

    DỰ ĐOÁN: 0-3

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?


    Minh Huy • 08:43 ngày 19/09/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay