Bóng Đá Plus trên MXH

03h00 ngày 23/11: St.Etienne vs Marseille: Sập bẫy tại hang quỷ
10:50 ngày 22/11/2015
Cả St.Etienne và Marseille đều muốn giành chiến thắng trong cuộc đối đầu đêm nay, vừa để chuẩn bị tốt nhất cho Europa League giữa tuần tới, vừa để quên đi thất bại ở vòng 13 Ligue 1 mùa này.
    St.Etienne đã quen dần với việc thiếu vắng các trụ cột như Lemoine, Bamba, Sall, Theophile-Catherine khi cải thiện được đáng kể thứ hạng trên BXH giải VĐQG Pháp mùa này. 

    Đặc biệt, trên sân nhà, Quỷ xanh toàn thắng ở cả 3 trận gần nhất mà không để thủng lưới bàn nào. Theo HLV Christophe Galtier, sở dĩ đội bóng của ông cải thiện được thành tích sân nhà vì tuyến phòng ngự chơi tập trung và bắt đầu phối hợp ăn ý với nhau hơn trong việc bảo vệ khung gỗ của thủ thành Ruffier. 

    St.Etienne cũng tự tin giăng bẫy sẵn tại sân nhà Geoffroy-Guichard chờ Marseille vì trong lịch sử đối đầu hai đội ở đây, Quỷ xanh thắng áp đảo với 31 chiến thắng, 13 trận hòa và chỉ nhận 9 thất bại. Không những thế, Marseille không thể ra về với chiến thắng trong tay tại Ligue 1 kể từ sau khi hạ gục đội chủ nhà 3-0 ở mùa 2008/09. 

    Có một điểm đặc biệt ở trận đấu này, khi hai đội đối đầu nhau ở giải đấu danh giá nhất nước Pháp, thì đội nào mở tỷ số ngay hiệp 1 sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Đó lại là lợi thế lớn cho St.Etienne ở trận này khi cả 4 thắng lợi gần nhất họ đều mở tỉ số ở 45 phút thi đấu đầu tiên.


    Trong khi đó, Marseille cũng đã tìm lại được niềm vui thắng trận với 3/4 chiến thắng gần nhất. HLV Michel cho rằng, đội bóng thành phố Cảng thi đấu ổn định và hiệu quả hơn khi không xoay vòng các cầu thủ trong mỗi trận đấu. 

    Ở chuyến làm khách tại thánh địa của Quỷ xanh, chiến lược gia người Tây Ban Nha buộc phải thực hiện 3 thay đổi không mong muốn trong đội hình xuất phát so với chiến thắng 1-0 trước Braga tại Europa League. Theo đó, ba sự vắng mặt bao gồm Alessandrini, Dja Djedje và B.Mendy được thay thế lần lượt bằng Nkoudou, Silva và Sparagna.

    Cũng cần phải nhấn mạnh thêm rằng, sau 3 thất bại liên tiếp trên sân khách, Marseille đã tìm lại được niềm vui nơi xứ người bằng 2 thắng lợi tại Lille và Nantes ở 2 vòng đấu gần nhất của giải VĐQG Pháp. 

    Tuy nhiên, nếu để ý kỹ sẽ thấy, từ 3 mùa gần nhất, đội bóng thành phố Cảng miền Nam chưa từng thắng 3 trận liền trên sân đối phương. Xem ra, có vẻ thầy trò HLV Michel sẽ không tránh khỏi một thất bại trên sân của Quỷ xanh và tiếp tục kéo dài chuỗi trận đáng thất vọng tại sân Geoffroy-Guichard.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    St.Etienne: Ruffier; Clerc, Perrin, Karamoko, Assou-Ekotto; Pajot, Clement; Hamouma, Eysseric, Monnet-Paquet; Roux.
    Marseille: Mandanda; Sparagna, N’Koulou, Rekik, Manquillo; Silva, Diarra; Nkoudou, Cabella, Barrada; Batshuayi.

     THÔNG TIN
    Theo châu Á, St.Etienne thắng 9, thua 11 ở 20 trận gần nhất; Marseille cũng thắng 9, thua 11 ở 20 trận vừa qua.
    Trên sân nhà, St.Etienne thắng 9, hòa 1, thua 10 ở 20 trận vừa qua theo châu Á. Trên sân khách, Marseille lại thắng 10, thua 10 ở 20 trận gần đây theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT
    Lẻ bàn thắng
    9/10 trận gần đây của St.Etienne và 8/9 trận vừa qua của Marseille đều có tổng bàn thắng là lẻ. Bên cạnh đó, 10/14 trận sân nhà vừa qua của St.Etienne và 6/7 chuyến làm khách gần nhất của Marseille cũng chứng kiến kết cục lẻ bàn thắng. Trận này cũng không phải ngoại lệ.

    DỰ ĐOÁN: 2-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Minh Huy • 10:50 ngày 22/11/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay