Bóng Đá Plus trên MXH

Bordeaux 0-2 PSG: ĐKVĐ Ligue 1 tạm chiếm ngôi đầu
Tam Phong • 07:08 ngày 14/09/2013
Đánh bại đội bóng cũ, PSG của HLV Laurent Blanc tạm chiếm lấy ngôi đầu bảng Ligue 1 từ tay tân binh AS Monaco ở loạt trận sớm vòng 5 Ligue 1 2013/14.
    BÀN THẮNG
    PSG: Matuidi (30'), Lucas Moura (64')

    BORDEAUX 0-2 PSG

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    PSG vẫn chưa trình diễn được thứ bóng đá hiệu quả như mong đợi nhưng quan trọng nhất, đội bóng của HLV Laurent Blanc vẫn biết cách để có được 3 điểm. Matuidi và Moura là hai cầu thủ ghi bàn giúp ĐKVĐ Ligue 1 giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Ligue 1, qua đó tạm chiếm ngôi đầu bảng từ tay Monaco.

    Trước khi trận đấu bắt đầu, nhiều CĐV PSG lo ngại đội bóng của họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải hành quân tới sân Chaban-Delmas của Bordeaux. Đội bóng thủ đô dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Blanc đã chơi thiếu thuyết phục kể từ khi Ligue 1 khởi tranh và những chiến thắng của họ đều đến từ các đối thủ mới lên hạng là Guingamp và Nantes. Khó khăn càng chồng chất với PSG khi các ngôi sao của họ gặp vấn đề về thể lực sau khi phải trở về làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

    Có lẽ do còn mệt mỏi vì loạt trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua mà một số vị trí của PSG thi đấu dưới khả năng. Bởi vậy mà trong hiệp một, PSG thi đấu thiếu đường nét dù kiểm soát bóng lên tới 70%. Chỉ có Ibrahimovic là xông xáo và gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Bordeaux trong bối cảnh hai cầu thủ tấn công khác là Ongenda và Lucas Moura không tạo được sự đột biến cần thiết.


    Ibrahimovic thi đấu nổi bật trong chiến thắng của PSG

    Tuy nhiên, chỉ cần Ibra tỏa sáng là đủ mang về bàn thắng cho PSG. Phút 30, anh chọc khe thông minh giúp Matuidi ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Tiền vệ người Pháp có pha thoát xuống rất tinh tế nhưng phải mất hai nhịp dứt điểm, anh mới hạ gục được thủ thành Carraso. 1-0 là kết quả của 45 phút đầu tiên.

    Sau giờ nghỉ, mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng có lợi hơn cho PSG. Bộ đôi Thiago Motta - Verratti giúp đội bóng của HLV Laurent Blanc có được thế trận như ý và hạn chế được phần nào những tình huống dâng cao tấn công của Bordeaux.

    Mải mê tấn công, Bordeaux đón nhận bàn thua thứ hai ở phút 64, Lucas Moura thoải mái thoát xuống nhân đôi cách biệt cho PSG.

    Thắng trận 2-0, PSG tạm chiếm ngôi đầu bảng của tân binh Monaco với 1 điểm nhiều hơn nhưng đã thi đấu nhiều hơn đối thủ này 1 trận.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    Bordeaux:
    Carraso, Henrique, Mariano, Orba, Sane, N'Guemo, Obraniak, Poko, Saivet (Jussie 74'), Diabate (Sacko 75'), Rolan (Maurice-Belay 65').

    PSG: Sirigu, Alex, Thiago Silva, van der Wiel, Digne, Matuidi, Thiago Motta, Verratti, Lucas (Coman 82'), Ibrahimovic (Cavani 81'), Ongenda (Rabiot 72').
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội