Bóng Đá Plus trên MXH

02h30 ngày 18/1, St.Etienne vs Lille: St.Etienne vẫn đang sốc
Phong Huyền • 20:58 ngày 17/01/2014
HLV Christopher Galtier đã chết lặng bên đường pitch sau trận tứ kết Cúp Quốc gia với Cannes. Ông và các học trò đã trải qua một cú sốc nặng nề bậc nhất trong suốt 4 năm nhiệm kỳ: bị loại bởi một đội bóng hạng Tư. Đêm nay, liệu St.Etienne có đứng vững trước Lille?
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

    St.Etienne vừa làm chấn động làng túc cầu Pháp bằng việc nhường lại suất đi tiếp tại Cúp Quốc gia cho Cannes, một đội bóng hạng Tư, sau loạt sút luân lưu may rủi. Trong những ngày mà Mevlut Erding, tiền đạo duy nhất của họ không làm việc, hai tiền vệ công Corgnet và Hamouna (hai chân sút tốt nhất của St.Etienne tại Ligue 1 mùa này) cũng không thể làm thay vai trò đó như thường lệ, St.Etienne hoàn toàn bế tắc trước đối thủ không cùng đẳng cấp. Họ thậm chí phải nhận một thẻ đỏ trong một trận đấu đáng ra nên thắng rất dễ dàng.

    Sau 2 trận hòa liên tiếp, trước Guingamp và Cannes, thì vấn đề lớn nhất của HLV Galtier lộ ra, là họ đang không có một tiền đạo đủ giỏi để biến cơ hội thành bàn thắng. Erding chơi phập phù từ đầu mùa giải, Brandao mới có một bàn, và không phải lúc nào Corgnet và Hamouna cũng “đóng thế” được các trung phong.

    Đêm nay, hàng công đang trì trệ ấy sẽ phải đối mặt hàng thủ tốt nhất giải. Lille mới chỉ để lọt lưới 10 bàn kể từ đầu mùa, thấp hơn cả PSG và Monaco (đều đã nhận 14 bàn thua). Trong 10 trận sân khách kể từ đầu mùa, mới chỉ có 3 đối thủ chọc thủng lưới được Lille là Rennes, Bordeaux và PSG.

    St.Etienne không chỉ gặp bất lợi về tinh thần. Việc phải gặp Cannes trước trận này chỉ 3 ngày, lại kéo dài tới 120 phút, khiến đội chủ nhà gặp bất lợi lớn về thể lực. Từ đầu mùa giải này, nhờ sự chắc chắn nơi hàng thủ, thành tích của Lille khi đối đầu các đội bóng trong Top 6 trên BXH rất tốt: họ thắng Marseille, Monaco, Nantes và cầm hòa PSG trên sân khách. Tức là chưa đội bóng nào trong Top 6 hiện tại đánh bại được Lille. St.Etienne liệu có phải ngoại lệ khi mà chỉ ít ngày trước, họ không thể đánh bại một đội bóng hạng Tư?

    Cú sốc của St.Etienne sẽ không sớm nguôi ngoai, khi lịch thi đấu đem lại cho họ một đối thủ quá khó nhằn.

    THÔNG TIN
    Saint-Etienne: Danh sách chấn thương dài, trong đó có các trụ cột Clerc và Diomande.

    Lille: Hậu vệ Frank Berie và tiền đạo Ryan Mendes vắng mặt vì chấn thương.

    Saint-Etienne thắng 3/7 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà, họ thắng 4/8 trận gần đây.

    Lille thắng 4/7 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách, họ chỉ thua 2/9 trận gần nhất.

    Lille thắng theo châu Á tới 5/7 lần đối đầu gần nhất. Trên sân của Saint-Etienne, Lille cũng thắng 4/5 lần đối đầu gần đây.

    ĐẶC BIỆT
    Từ 2 bàn trở xuống:
    Có tới 8 trong tổng số 11 trận sân khách từ đầu mùa của Lille không có quá 2 bàn thắng. 20 trận gần đây của họ, cũng chỉ 6 lần có tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Cả 6 trận gần nhất của Saint-Etienne đều không có quá 2 bàn thắng.
    Tổng bàn thắng chẵn: 8/13 lần gần nhất Saint-Etienne đón tiếp Lille trên sân nhà, tổng số bàn thắng là chẵn. 6/8 trận gần nhất của Saint-Etienne cũng có tổng bàn thắng chẵn. 6/10 trận sân khách gần đây của Lille cũng có tổng bàn thắng chẵn.



    DỰ ĐOÁN: 0-0

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay