Bóng Đá Plus trên MXH

02h00 ngày 30/3, Evian vs Monaco: Xứng ngôi á quân
05:00 ngày 29/03/2014
Monaco đã khá chắc ngôi nhì nhưng không còn khả năng mơ mộng đến việc bám đuổi PSG trên đường đua vô địch Ligue 1. giờ họ phải tập trung vào mục tiêu đá đấm sao cho xứng đáng với vị trí thứ 2 chung cuộc.

    Sau trận hòa bạc nhược trước Lille ở vòng 30, HLV Claudio Ranieri đã điều chỉnh cơ bản từ hàng thủ cho tới tuyến tấn công trong cuộc đón tiếp Lens tại tứ kết Cúp QG. Kết quả: đội bóng Công quốc đã hủy diệt Lens 6-0 để điền tên mình vào bán kết. Trong chuyến làm khách tại sân Parc des Sports đêm nay, chiến lược gia người Italia muốn mang tinh thần thi đấu hưng phấn cùng những thay đổi nhân sự cách đây 3 ngày để “xử gọn” đối thủ rắn mặt Evian.

    Theo đó, những Andrea Raggi, Eric Abidal, Fabinho hay Emmanuel Riviere sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. James Rodriguez trở lại vị trí hộ công giúp Monaco ra quân với sơ đồ 4-3-1-2 quen thuộc và hỗ trợ tốt nhất cho Dimitar Berbatov-Riviere ở tuyến trên. 

    Về phần mình, Evian đón tiếp Monaco trong bối cảnh khủng hoảng tiền đạo vì các chấn thương và treo giò. Do cả 3 chân sút chính đều không thể đá trận này, HLV Pascal Dupraz buộc phải kéo lão tướng Cedric Barbosa lên đá cắm. Nếu như mùa trước, tiền vệ 38 tuổi này vẫn còn rất nhanh nhẹn và đóng góp cho Evian tới 15 bàn (8 bàn và 7 kiến tạo) tại Ligue 1, thì mùa này, anh thi đấu chậm chạp, đồng thời mới sút tung lưới đối phương đúng 1 lần.

    Ở trận lượt đi, Evian suýt gây địa chấn ở sân Louis II khi là đội mở tỉ số và chơi hay hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nhờ pha tỏa sáng cá nhân của Radamel Falcao, Monaco đã giữ lại được một điểm quý giá. Đêm nay, Falcao vắng mặt nhưng Berbatov và Riviere sẽ giúp đội bóng Công quốc giành chiến thắng tại Evian, củng cố vững chắc vị trí thứ nhì BXH Ligue.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    - Evian: Ruben bị treo giò. Sougou, Kone, Fofana, De Melo chấn thương.
    - Monaco: Kurzawa và Falcao vắng mặt.

    ĐẶC BIỆT
    Tối đa 2 bàn: 6/8 trận gần nhất của Evian và 6/8 chuyến làm khách gần đây của Monaco đều có không quá 2 bàn cả trận. 7/10 trận sân nhà vừa qua của Evian cũng không có nhiều hơn 2 bàn thắng. Xem ra, rất có thể biến cố nêu trên sẽ tái hiện ở trận này.


    DỰ ĐOÁN: 0-2

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    MINH HUY • 05:00 ngày 29/03/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay