Bóng Đá Plus trên MXH

PSG 1-2 Rennes: Ngày đăng quang kém vui
Tam Phong • 06:14 ngày 08/05/2014
Do Monaco bị Guingamp cầm hòa 1-1 nên PSG vẫn giành chức vô địch Ligue 1 sớm trước 2 vòng đấu dù bất ngờ để thua Rennes 1-2 trên sân nhà Công viên các Hoàng tử.
    BÀN THẮNG
    PSG:
    Lavezzi (3')
    Rennes: Kadir (23'), Madiba (27')

    VIDEO: PSG 1-2 Rennes

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    PSG nhập cuộc trận đấu với tâm lý vô cùng thoải mái bởi ở trận đấu trước đó ít giờ, Monaco đã bất ngờ bị Guingamp cầm hòa 1-1 nên đội bóng của HLV Laurent Blanc dù thắng hay thua vẫn chắc chắn vô địch Ligue 1 mùa này. Lý do là bởi khoảng cách của họ với Monaco trước khi vòng 36 diễn ra đã là 8 điểm và giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa là hạ màn.

    Thực tế, chính tâm lý thoải mái đó đã giúp PSG chơi thanh thoát và đẩy cao tốc độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà chỉ mất 3 phút để tìm được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Lavezzi. Xuất phát từ sự chần chừ của hậu vệ bên phía đối phương, Cavani ập vào chuyền bóng nhanh cho Lavezzi thoát xuống dứt điểm gọn gàng tung lưới Costil.


    Ibra vào sân nhưng không thể giúp PSG tránh khỏi 1 trận thua trước Rennes

    Tuy nhiên, Rennes cũng cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bắt nạt khi nhanh chóng lấy lại sự tự tin và tổ chức những đợt tấn công sắc sảo về phía cầu môn của Sirigu. Kết quả là Rennes có liền hai bàn thắng nhờ công của Kadir (23'), Madiba (27') để dẫn ngược PSG 2-1.

    Không muốn để ngày đăng quang trở nên kém vui, PSG đã dồn ép đối thủ, tấn công như vũ bão trong thời gian còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất. Tiếc rằng vận may và sự xuất sắc của thủ thành Costil đã khước từ tất cả các cơ hội ăn bàn của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

    Trong hiệp 2, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của Rennes. Tới phút 57, HLV Blanc quyết định tung Ibrahimovic lẫn Moura vào sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng không thể thay đổi kết cục của trận đấu.

    Thua trận nhưng PSG vẫn bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1 với 83 điểm, nhiều hơn Monaco (7 điểm). Với Rennes, nhờ chiến thắng bất ngờ trước đội đầu bảng Ligue 1, họ đã trụ hạng thành công với 43 điểm.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

    PSG:
    Sirigu, Jallet (Marquinhos 28'), Alex, Maxwell, Thiago Silva, Matuidi, Cabaye, Thiago Motta (Lucas 57'), Pastore, Cavani, Lavezzi (Ibrahimovic 57').
    Rennes: Costil, Armand, Boye, Hountondjil, Moreira, Kadir (Danze 69'), Pajot, Doucoure, Bakayoko, Nelson (Toivonen 71'), Ntep (Alessandrini 82').

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay