Bóng Đá Plus trên MXH

Đồng Tháp - Hà Nội T&T: Khốn khó gặp lao đao
12:52 ngày 30/04/2015
Chiều mai (1/5), trận đấu sớm vòng 12 giữa Đồng Tháp và Hà Nội T&T sẽ diễn ra trên sân Cao Lãnh. Dù HN.T&T là “đại gia” của V-League nhưng Đồng Tháp vẫn có cơ hội giành điểm khi đối thủ cũng đang trong tình cảnh lao đao.
    THẮNG NHƯNG CHƯA Đà
    Đánh bại HA.GL với tỷ số 4-3 ở vòng đấu vừa qua, HN.T&T đã chấm dứt mạch 4 trận không thắng trước đó. Nhưng trận thắng ấy vẫn chưa làm người trong cuộc hài lòng. Sự chủ quan khi đã dẫn tới 4-1 ở hiệp 1 đã khiến cho đội bóng Thủ đô phải trả giá bằng 2 bàn thua ở hiệp 2. HLV Phan Thanh Hùng khẳng định, HN.T&T phải rút kinh nghiệm và không để hình ảnh ấy tái diễn. Chuyến làm khách trên sân Đồng Tháp sắp tới chính là trận đấu mà đội bóng Thủ đô phải chứng tỏ mình vẫn là một “đại gia” của V-League.

    Trong chuyến làm khách này, đa phần các cầu thủ trụ cột của HN.T&T đều ổn. Sau một vài trận không thể ghi bàn, những chân sút được kỳ vọng của đội bóng Thủ đô như Samson, Gonzalo, Văn Quyết đã giải tỏa được sức ép bằng những bàn thắng vào lưới HA.GL. Trước một hàng thủ không mấy chắc chắn của Đồng Tháp, HN.T&T hy vọng, bộ ba nói trên sẽ tiếp tục thể hiện được bản năng “sát thủ” của mình. Mất mát duy nhất bên phía HN.T&T là sự vắng mặt của hậu vệ phải Quốc Long do chấn thương nhưng HLV Phan Thanh Hùng không quá lo lắng khi vẫn có Sầm Ngọc Đức sẵn sàng thay thế. Ngoài ra, tiền vệ Thành Lương tuy còn đau nhưng vẫn có thể ra sân nếu được yêu cầu. 


    ĐỒNG THÁP QUYẾT TÂM CÓ ĐIỂM
    Đồng Tháp toàn thua trong 3 trận gần đây. Nguyên nhân khiến cho đội chủ sân Cao Lãnh trải qua thành tích bết bát ấy, theo HLV Phạm Công Lộc là: “Trong thời gian qua, một số cầu thủ trụ cột của đội dính chấn thương. Ngoài ra, các đối thủ của Đồng Tháp vừa qua là SLNA, Thanh Hóa, SHB.ĐN đều rất mạnh”. Có một nguyên nhân nữa cũng phần nào làm giảm sức mạnh của Đồng Tháp là một số cầu thủ bị “lấn cấn” bởi chuyện nợ đọng lương, thưởng trong mùa giải năm ngoái khiến các bên liên quan phải lôi nhau ra tòa. 

    Vì thế, dù phải đối đầu với một “ông lớn” của V-League, Đồng Tháp vẫn quyết tâm chặn đà tụt dốc. “HN.T&T là đội bóng mạnh nhưng hiện tại, họ đang gặp khó. Đồng Tháp quyết tâm tận dụng lợi thế sân nhà để kiếm ít nhất 1 điểm”, thuyền trưởng Phạm Công Lộc khẳng khái cho biết. Tin mừng cho Đồng Tháp là đến thời điểm hiện tại, gần như tất cả các cầu thủ bị chấn thương đã bình phục, dù có thời điểm họ không đủ quân để chia đôi đội hình thi đấu. Tuy nhiên, chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ phải Phước Thạnh (chấn thương) và trung vệ Quốc Anh (treo giò).  

    Ngoài ra, Đồng Tháp hy vọng là 2 cầu thủ mới bổ sung là các tiền vệ Minh Lợi (từ Sanna.KH) và Nguyễn Đồng Tháp (từ tuyến trẻ) sẽ kịp thủ tục để đăng ký ngay trong trận này.

    Thanh Hào lần đầu về “nhà xưa”

    Cuộc chia tay giữa Thanh Hào và Đồng Tháp để đến với HN.T&T hồi đầu mùa không mấy tốt đẹp khi phải dùng đến pháp lý. Trong lần đầu trở lại “mái nhà xưa” này, Thanh Hào chắc chắn sẽ rất hồi hộp bởi không biết các CĐV nơi đây sẽ đón chào anh ra sao?! 
    PHAN HỒNG • 12:52 ngày 30/04/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay