Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật B.BD 4-1 HA.GL
Duy Hồng • 17:16 ngày 28/06/2015
Các bàn thắng của Anh Đức, Văn Hoàn, Công Vinh và Trọng đã giúp B.BD đánh bại các vị khách HA.GL với tỷ số 4-1. Thắng trận tưng bừng, đội ĐKVĐ V.League tiếp tục vững vàng ngôi đầu bảng.
    Kết quả vòng 13 V.League 2015

    QNK.QN 4-1 Sanna.KH (Hết giờ)
    Đồng Nai 1-2 SHB.ĐN
    Hải Phòng 1-1 Đồng Tháp
    FLC. Thanh Hóa 2-2 ĐT.LA
    B.Bình Dương 4-1 HA.GL

    Than.QN 0-0 SLNA
    Hà Nội T& 0-1 XSKT. Cần Thơ

    16h05: Trận đấu sớm nhất vòng 13 V.League 2015 sẽ là màn đối đầu giữa QNK.QN vs Sanna.KH. Hiện Sanna.KH đang xếp thứ 5 trên BXH với 21 điểm sau 12 trận còn đội chủ nhà ở sát khu vực xuống hạng khi mới chỉ giành được 10 điểm.
    16h28: Theo thông tin từ Football channel Asia thì tiền đạo Abass Dieng của B.Bình Dương được bình chọn là top 5 ngoại binh hay nhất Đông Nam Á.
    16h30: Đội hình thi đấu trận QNK.QN vs Sanna.KH

    QNK.QN: Văn Cường, Hoàng Vissai, Thanh Trung, Patiyo, Văn Hậu, Văn Hà, Văn Minh, Thanh Hưng, Cao Cường, Văn Thuận, Suleiman.
    Sanna.KH: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Đình Nhơn, Hoài An, Văn Triển, Hoa Kỳ, Huỳnh Kesley, Tấn Điền, Uche, Thanh Tuấn, Lâm Ti Phong.
    16h40: Đội hình xuất phát trận Hải Phòng vs Đồng Tháp

    Hải Phòng: Xuân Việt, Văn Nhiên, Văn Phú, Quốc Trung, Ngọc Thịnh, Đức Dương, Văn Nam, Hồng Phong, Minh Châu, Fagan, Stevens.
    Đồng Tháp: Khoa Điển, Trường Khang, Hải Anh, Công Thuận, Văn Quốc, Đức Lộc, Công Thành, Felix, Thanh Hiền, Mnh Lợi, Đồng Tháp.
    16h40: Đội hình xuất phát trận B.BD vs HA.GL

    B.BD: Esele, Văn Hoàn, Phước Tứ, Xuân Luân, Tiến Thành, Trọng Hoàng, Moses, Abass, Xuân Thành, Công Vinh, Anh Đức.
    HA.GL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Văn Thanh, Thanh Tùng, Trung Hiếu, Tiến Dũng, Anzite, Sanogo, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng.
    16h52: Hình ảnh trực tiếp từ sân Gò Đậu. Lúc này thời tiết tại Bình Dương là rất nóng nhưng CĐV đã ngồi chật kín sân. Ở phía dưới, cầu thủ của HA.GL và B.BD đã ra sân khởi động. Chỉ còn hơn 5 phút nữa trận đấu được chờ đợi nhất vòng 13 V.League sẽ diễn ra.



    17h02': Hiệp 1 trận đấu bắt đầu và HA.GL là đội giao bóng trước.
    3': Hai đội thi đấu khá cởi mở và sòng phẳng ngay từ sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Văn Vinh.
    4': VÀOOO! B.BD 1-0 HA.GL (Anh Đức)

    Xuất phát từ pha dứt điểm chìm của hậu vệ Văn Hoàn bên ngoài vòng cấm, chân sút Anh Đức nhanh chân đệm bóng cận thành mở tỷ số cho B.Bình Dương.
    Cập nhật: Đồng Nai 1-0 SHB.Đà Nẵng (Henry)

    Trên sân Đồng Nai, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước SHB.Đà Nẵng sau pha ghi bàn của tiền đạo Henry.
    11': Một tình huống căng ngang quá chậm của Trọng Hoàng và khiến cho Anh Đức không thể ghi được bàn thắng thứ 2 ở trận đấu này. Sau bàn thua, hàng thủ HA.GL đã thi đấu không tốt và đang bị B.BD khai thác triệt để.
    13': Cho tới lúc này của hiệp 1, tiền đạo Công Vinh vẫn chưa để lại dấu ấn nào đáng chú ý nhưng Công Phượng vừa để lại dấu ấn với pha căng ngang rất nguy hiểm. Tiếc là không có đồng đội nào của anh có thể băng vào dứt điểm.

    17': HA.GL đang cố gắng gia tăng sức ép lên phần sân đối phương  nhưng cho tới lúc này, bộ ba Xuân Trường - Tuấn Anh - Công Phượng vẫn chưa có pha phối hợp nào đáng chú ý.
    20': Cầu thủ đang chơi tốt nhất trong đội hình HA.GL tính cho tới thời điểm này là hậu vệ Bùi Tiến Dũng. Khả năng phán đoán tình huống và can thiệp hợp lý của Tiến Dũng đang khiến Công Vinh khổ sở và Abass gặp nhiều khó khăn.

    21': VÀOOO!!! B.BD 2-0 HA.GL (Văn Hoàn)

    Hàng phòng ngự tiếp tục là điểm yếu trong lối chơi của HA.GL khi để cho Văn Hoàn băng vào dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Đây là một trận đấu chói sáng của cựu cầu thủ SLNA khi anh đã có 1 đường kiến tạo và 1 bàn thắng.
    27': Lối chơi của HA.GL đang gặp khá nhiều bế tắc trước hàng thủ giàu kinh nghiệp của B.Bình Dương. Các pha chọc khe hay tạt cánh từ 2 biên đang được HA.GL sử dụng nhiều nhưng hiệu quả chưa cao.

    32': HA.GL đang sử dụng nhiều những cú sút xa để giải tỏa tâm lý. Tiền vệ Tuấn Anh vừa có pha băng lên dứt điểm từ tuyến hai khá uy lực nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành B.BD khá đáng tiếc.
    34': Trận đấu đang phải tạm dừng cho tiền đạo Anh Đức của B.BD đang bị chấn thương. Tuy vậy, thủ quân của B.BD nhiều khả năng vẫn có tể thi đấu tiếp được.
    39': Cặp tiền vệ Xuân Trường - Tuấn Anh vẫn đang "mất dạng" trước Moses - Trọng Hoàng. Do tuyến giữa không cầm được bóng và khả năng đánh chặn từ xa kém nên HA.GL liên tục bị dồn ép và khiến cho bộ đôi tiền đạo Sanogo - Công Phượng luôn rơi vào tình trạng "đói bóng".
    43': Hiệp 1 đang trôi về những phút cuối trận và nhiều khả năng, tỷ số 2-0 sẽ được giữ nguyên khi 2 đội bước vào giờ nghỉ.
    45': Hiệp 1 được bù giờ 1 phút.
    Hết hiệp 1, B.BD tạm dẫn trước HA.GL với tỷ số 2-0.
    46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.
    51': VÀOOO!!! B.BD 3-0 HA.GL (Lê Công Vinh)

    Xuất phát từ tình huống dứt điểm đầy uy lực của Trọng Hoàng bị thủ thành Minh Nhựt đẩy ra, Công Vinh đã có mặt kip lúc để dứt điểm tung lưới đối phương. Đây là bàn thắng thứ 3 của Công Vinh tại V.League 2015.

    53': Cột dọc vừa 2 lần cứu thua cho HA.GL sau pha sút bóng của Xuân Thành cũng như cú đánh đầu sau đó của Anh Đức. Rõ ràng đội bóng Phố Núi đã gặp may trong pha bóng này.
    59' - HA.GL thay người: Tăng Tuấn thế chỗ Anh Đức.
    63': Tiền vệ Trọng Hoàng của B.BD đang có một ngày thi đấu không thật sự tốt khi những pha căng ngang của anh phần lớn là quá chậm, hoặc quá mạnh và đều thiếu chính xác.
    64': Tiền vệ Moses của B.BD đã nhận được tràng vỗ tay tán thưởng của CĐV sau khi anh dùng tốc độ và kỹ thuật vượt qua 2 cầu thủ HA.GL rồi chọc khe cho Abass. Đáng tiếc là Abass xử lý quá chậm và khiến cho cơ hội ghi bàn thứ 4 của B.BD bị trôi qua đáng tiếc.
    67' - B.BD thay  người: Tấn Tài thế chỗ Công Vinh.

    70' - HA.GL thay người: Thanh Hậu thay Xuân Trường.
    72': VÀOOO!!! B.BD 3-1 HA.GL (Sanogo Moussa)

    Tiền đạo Sanogo Moussa đã đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho HA.GL. Đây là pha lập công thứ 2 của Moussa ở V.League 2015.

    76': VÀOOO!!! B.BD 4-1 SLNA (Trọng Hoàng)

    Sau đường chọc khe tinh tế của Moses, Trọng Hoàng thoát xuống đầy tốc độ, lừa bóng qua thủ môn Minh Nhựt và ghi bàn vào lưới trống. Đây là pha lập công thứ 4 của Trọng Hoàng ở V.League 2015.

    79': Trọng tài vừa tạo ra tình huống tranh cãi khi từ chối cho HA.GL hưởng 11m khi Tăng Tuần bị thủ thành Minh Nhựt phạm lỗi khá rõ ràng trong vòng 16m50.
    81' - HA.GL thay người: Đông Triều thay Trung Hiếu.
    85' - B.BD thay người: Quang Vinh thế chỗ Tiến Thành.
    86' - HA.GL thay người: Minh Vương thế chỗ Sanogo Moussa.
    90': Hiệp 2 trận đấu được bù giờ thêm 3 phút.
    Hết giờ! B.BD giành chiến thắng 4-1 trước HA.GL.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội