Bóng Đá Plus trên MXH

Victor tái sinh giấc mơ vô địch V.League 2015 cho HN.T&T
Minh Hải • 19:54 ngày 31/07/2015
Lần lượt mất 3 tiền vệ trung tâm, HN.T&T lao đao trong cả giai đoạn một với thành tích tệ chưa từng có trong lịch sử. Victor về, lấp đầy khoảng trống ở tuyến giữa và giúp đội bóng Thủ đô hoàn thành chuỗi thành tích vô cùng ấn tượng.
    NGƯỜI TÀI TIẾN CỬ HIỀN TÀI
    Suốt 12 trận đầu mùa, HN.T&T gặp quá nhiều khó khăn và tất cả đều xoay quanh một nguyên nhân: Không có tiền vệ trung tâm đủ đẳng cấp để làm chiếc cầu nối giữa tấn công và phòng ngự. Đội bóng Thủ đô tụt dốc, xuất hiện ở nửa cuối BXH cùng chỉ số bàn thua cao chưa từng có trong lịch sử đội bóng. Giới chuyên môn thừa nhận rằng HN.T&T nhận hậu quả bởi những sự ra đi. Cao Sỹ Cường về Thanh Hóa để làm tròn tâm nguyện của bố. Hector bị chấn thương nặng, nghỉ cả mùa và Bùi Văn Hiếu cũng hồi hương để khoác áo Than.QN.

    Suốt giai đoạn 1, lãnh đạo và BHL của HN.T&T đi tìm và may thay, Gonzalo đã giới thiệu người bạn của mình – tiền vệ Victor. Gonzalo bảo đảm rằng anh chàng đồng hương bằng tuổi là có tài, đạo đức tốt và sinh hoạt rất chuyên nghiệp. Trong quá trình thử việc, gần như mọi thành viên của độ bóng Thủ đô đều hài lòng bởi lối chơi đa dạng, vừa tinh tế, vừa dũng mãnh, đánh chặn, thu hồi bóng hay như khả năng phát động tấn công và ghi bàn. Chủ tịch CLB HN.T&T Nguyễn Quốc Hội bảo: "Rồi anh chàng này còn hay hơn cả Hector". Và Victor được đăng ký cho giai đoạn 2.

    Victor mở tỷ số (Hà Nội T&T 4-1 FLC Thanh Hóa)

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    ĐIỂM TỰA CHO MỤC TIÊU VÔ ĐỊCH
    Ngay sau khi được đăng ký, Victor chơi trong đội hình chính và giữ đến tận bây giờ. Kể từ khi chàng trai này đứng trong đội hình, HN.T&T chơi 6 trận ở V-League, thắng 5 trận và hòa 1, trở thành đội bóng có thành tích tốt nhất V-League. Điều đáng nói hơn, nhờ lối chơi không ngại va chạm mà vẫn mềm mại của mình, tiền vệ người Argentina trở thành dấu gạch nối quan trọng giữa hàng phòng ngự và tấn công. Không chỉ thu hồi bóng tốt, những đường chuyền đặt Gonzalo, Văn Quyết, Thành Lương vào vị trí thuận lợi, chính Victor cũng là chủ nhân của một bàn thắng, trong trận đối đầu với đội đầu bảng lúc bấy giờ là FLC Thanh Hóa.


    Victor có bàn đầu tiên cho HN.T&T trong trận đấu với Thanh Hóa

    Hiện tại, FLC Thanh Hóa có dấu hiệu xuống sức, B.BD vẫn gặp những vấn đề cố hữu trong phòng thay đổi, sự trở lại mạnh mẽ và ổn định của HN.T&T đang trở thành nỗi ám ảnh của 2 đội bóng bóng mang trong mình giấc mộng bá vương kể trên. Gót chân Achilles của HN.T&T đã có người bảo vệ, họ trở lại nguyên hình là ứng cử viên vô địch. V.League 2015 còn 8 vòng đấu nữa, HN.T&T vẫn còn kém đội đầu bảng B.BD 6 điểm, nhưng còn một trận đầu trực tiếp trên sân nhà.

    Hôm qua, sinh nhật HLV Phan Thanh Hùng, nhà cầm quân họ Phan tâm sự: "Toàn đội sẽ nỗ lực hết mình trong 8 vòng cuối. Điều ước lớn nhất của tôi bây giờ là chức vô địch V-League 2015".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội