Bóng Đá Plus trên MXH

Thanh Hào đã bình ổn sau tai nạn khiến Abass gãy chân
Ngọc Anh • 16:31 ngày 30/09/2015
Ân hận sau cú xoạc bóng khiến Abass bị gãy chân, trung vệ Thanh Hào đã vượt qua giây phút đáng quên ở sân Gò Đậu để toàn tâm, toàn ý rèn chân ở ĐT Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới gặp ĐT Iraq và ĐT Thái Lan.
    Hai ngày trước khi lên tập trung ở ĐT Việt Nam, trung vệ Thanh Hào (Hà Nội T&T) gặp cú sốc cực lớn khi có pha truy cản từ phía sau khiến Abass (B.Bình Dương) bị gãy chân. Pha bóng đá khiến Thanh Hào bất an tâm lý và anh đã khóc ngon lành giữa sân đấu.

    Đêm đó, sau khi vào bệnh viện thăm Abass, Thanh Hào không tài nào chợp mắt được vì lo lắng cho người đồng nghiệp. “Nhiều người cứ nói là tôi lo lắng vì sợ bị kỷ luật nhưng dù có bị kỷ luật nặng treo giò nửa năm hay 1 năm rồi mình cũng có thể thi đấu trở lại. Còn Abass bị như thế chắc gì đã có thể quay lại sân cỏ, nên lúc nhìn thấy Abass vật lộn với cái cổ chân bị gãy tôi xót thương vô cùng. 

    Anh ấy đi đá bóng để kiếm tiền nuôi gia đình mà giờ phải rời xa sân cỏ và chưa chắc có thể thi đấu trở lại khiến lương tâm tôi rất dằn vặt. Vì cùng là cầu thủ tôi hiểu tâm trạng của anh ấy. Tôi ân hận vì pha bóng đó quá, chỉ mong Abass nhanh chóng hồi phục tốt”, Thanh Hào chia sẻ với giọng buồn thiu.

    Rất may cho Thanh Hào là khi lên tập trung đội tuyển, anh được các đồng đội động viên rất nhiều nên đã phần nào vơi đi nỗi âu lo để tập trung vào tập luyện. “Sau đợt tập trung này, tôi sẽ vào viện thăm Abass lần nữa. Những lúc nằm ở viện tôi biết tâm lý người bệnh như thế nào nên rất muốn được nói chuyện nhiều hơn với anh ấy”, Thanh Hào bộc bạch.

    Gạt sang những ân hân, dằn vặt tâm lý, Thanh Hào đang tập luyện rất tốt cùng các đồng đội. Và trong lần hội quân này, HLV Miura đang xây dựng đội hình thiên về phòng ngự, ở đó trung vệ người Bình Định này được cân nhắc cho 1 suất đá chính ở hai trận đấu phía trước. Thanh Hào là trung vệ có lối chơi thông minh và khả năng đeo bám tiền đạo đối phương rất khó chịu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội