Bóng Đá Plus trên MXH

SHB.ĐN chuẩn bị mùa giải 2014: Chờ "Tây"
Hồng Quảng • 15:36 ngày 14/11/2013
Trong tham vọng trở lại ngôi vương, SHB.ĐN đã có một số bổ sung đáng chú ý trong thời gian qua.
    Sau khi ký hợp đồng với thủ môn Văn Hưng và các tiền vệ Vũ Phong, Thanh Sang, đội bóng bên bờ sông Hàn cũng sẽ ký hợp đồng với Việt Cường  trong vài ngày tới. Dự kiến, “mối lương duyên” giữa hậu vệ này và SHB.ĐN có thời hạn 1 năm. 

    Có thông tin cho rằng, SHB.ĐN đang có ý định chiêu mộ trung vệ Vũ Như Thành. Thời gian gần đây, cựu tuyển thủ QG này tập luyện với đội bóng bên bờ sông Hàn. Theo đánh giá của BHL đội bóng, Như Thành tập luyện nghiêm túc, gây ấn tượng mạnh. Tuy nhiên, TGĐ Công ty cổ phần thể thao SHB.ĐN Bùi Xuân Hòa khẳng định, Như Thành không nằm trong kế hoạch tuyển dụng của CLB. “Như Thành xin HLV Lê Huỳnh Đức tập nhờ để có thể lấy lại phong độ. Chúng tôi không có ý định tuyển mộ trung vệ này”, ông Hòa chia sẻ. SHB.ĐN hiện đã có 3 trung vệ nội là Phước Vĩnh, Cao Cường và Hải Lâm. Hiện tại, CLB này đang tìm kiếm thêm 1 trung vệ ngoại.

    Như vậy, về cơ bản, SHB.ĐN đã ổn định bộ khung nội. Mục tiêu của HLV Lê Huỳnh Đức trong thời gian tới là tuyển chọn thêm 2 ngoại binh khi trong tay đã có tiền đạo Merlo. Trong thời gian qua, SHB.ĐN cũng đã thử việc một số cầu thủ nước ngoài. HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã bước đầu tạm hài lòng với trung vệ Ronald (người Hà Lan) và tiền đạo Gonzalo (Argentina). Tuy nhiên, đội bóng bên bờ sông Hàn vẫn chưa vội ký hợp đồng với họ mà vẫn cần thêm thời gian để kiểm chứng. Ngoài ra, SHB.ĐN cũng sẽ đón nhận thêm lực lượng “ngoại binh” trong thời gian tới để thử việc và nếu có cầu thủ chất lượng hơn sẽ ký hợp đồng.  
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội