Bóng Đá Plus trên MXH

HAGL 1-4 HN.T&T: Khách thắng thuyết phục
Xuân Thuỷ • 17:14 ngày 17/01/2014
Ghi tới 4 bàn vào lưới đội bóng phố Núi, HN.T&T có chiến thắng thuyết phục trước HAGL.
    * Hoàng Anh Gia Lai: Ẩn số lớn!
    * Tham gia bình luận trực tiếp tại địa chỉ facebook của báo Bóng đá: https://www.facebook.com/BaoBongDa
    ====


    HẾT GIỜ!

    Phút 95: VÀO!!! Văn Quyết vừa ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho HAGL. Đó là tình huống mà Văn Quyết đi bóng qua thủ môn Bassey và tung ra một cú đá chéo góc.

    Phút 90: CƠ HỘI! Hoàng Thiên đối mặt với Hồng Sơn ở góc hẹp. Góc sút vẫn còn nhưng anh lại tung ra một cú đá đi chệch cột dọc.

    Phút 89: HN.T&T thay người. Văn Thành vào sân thay cho Văn Hiếu. Một sự thay đổi chiến thuật của đội bóng Thủ đô.

    Phút 87: VÀO!!! 3-1 rồi, HN.T&T vừa có thêm bàn thắng. Từ quả tạt bên cánh phải, Samsong băng vào và anh khẽ chạm bóng khiến thủ môn Bassey lóng ngóng khiến bóng chui tọt vào lưới. 

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Phút 85: Ngay sau đó, lưới của HN.T&T đã rung lên sau cú đánh đầu của Thái Dương. Tuy nhiên, trọng tài xác định anh đã việt vị.

    Phút 84: NGUY HIỂM! Từ đường chuyền của đồng đội bên cánh phải, Timothy bật cao đánh đầu. Trong tình huống này, thủ môn Hồng Sơn cũng đã băng lên. Do vậy, bóng đi thẳng về phía khung thành nhưng lại tìm đến xà ngang bật ra. Quá đáng tiếc cho đội chủ nhà.

    Phút 79: HN.T&T có sự thay đổi nhân sự, Ngọc Đức rời sân nhường chỗ cho Thành Lương.

    Phút 78: HN.T&T được hưởng một quả đá phạt ở cự ly chừng 26 mét. Gonzalo tung ra một cú sút căng như kẻ chỉ. Rất may cho HAGL khi đích đến của cú đá này ngoài khung thành thủ môn Bassey.

    Phút 76: HN.T&T thay người. Sỹ Cường rời sân và thay cho anh là Ngọc Duy. Đội chủ nhà HAGL cũng thay người. Thái Dương vào thay cho Trần Vũ.

    BẤT NGỜ: Trên sân Ninh Bình. Đội chủ nhà V.NB bất ngờ để thua ngược tân binh Than Quảng Ninh. Sau khi dẫn trước 1-0, V.NB đang để đội khách dẫn lại với tỉ số 3-1. 

    PHÚT 72: VÀO!!! Chính Timothy là người lãnh trách nhiệm đá quả phạt đền. Anh bình tĩnh tung ra cú đá cực mạnh hạ gục thủ môn Hồng Sơn. Tỉsố trận đấu là 1-2 .

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Phút 71: PENALTY!!! Trọng tài Nguyễn Trọng Thư xác định trung vệ Goran của HN.T&T đã đẩy sau Timothy và đây là một quả penalty.

    Phút 68: CƠ HỘI! Ngay sau đó, HN.T&T có pha đáp trả. Sau pha phối hợp trung lộ đẹp mắt, Văn Hiếu đối mặt với thủ môn Bassey. Anh tung ra một cú dứt điểm về góc xa nhưng thủ moon của HAGL đã xuất sắc bay người cứu thua.

    Phút 68: NGUY HIỂM! Hoàng Thiên vừa có cú sút xa rất mạnh và thủ môn Hồng Sơn phải mất hai nhịp mới có thể khống chế được bóng.

    Phút 67: CƠ HỘI! Timothy vừa xoay người dứt điểm ở cự ly gần. Thế nhưng, bằng kinh nghiệm của mình, thủ môn Hồng Sơn đã phản xạ cứu thua cho đội khách.

    Phút 66: Ngay sau khi vào sân, Hoàng Thiên có quả tạt bóng bên cánh trái rất tốt. Tuy nhiên, Văn Biển đã đánh đầu phá bóng chịu phạt góc.

    Phút 65: HAGL thay người, Đức Dương rời sân nhường chỗ cho Hoàng Thiên. Minh Hoàng cũng rời sân nhường chỗ cho Minh Vương.

    Phút 64: NGUY HIỂM! Timothy làm tường rất tốt cho người đồng đội Felix Ogbuke. Tuy nhiên, cú ra chân của anh này lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

    Phút 58: VÀO!!! 2-0 cho HN.T&T. Người lập công là Samson. Anh ghi bàn sau pha đánh đầu hiểm hóc. Trước đó, Ngọc Đức thực hiện quả ném biên rất mạnh. Gonzalo bật cao đánh đầu chuyền vào giữa và Samson đã vô cùng hiểu ý khi đón đường chuyền của người đồng đội và ghi bàn.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Phút 54: Trong những phút vừa qua, thế trận có phần nghiêng về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, trước lối đá chủ động phòng ngự của đội khách, HAGL chỉ có thể triển khai bóng ở khu vực giữa sân.


    Phút 50: Đội chủ nhà HAGL được hưởng một quả đá phạt ở khoảng cách chừng 25 mét và có góc sút rộng. Tuy nhiên, Hữu Long lại lần nữa đá bóng đi thiếu chính xác. Bóng đi quá cao so với khung thành thủ môn Hồng Sơn.

    Phút 48: THỂ VÀNG! Timothy vừa nhận chiếc thẻ vàng do lỗi phản ứng với trọng tài. Trước đó, cầu thủ này cố tình sút bóng dù trọng tài đã cắt còi báo hiệu việt vị. 

    HIỆP 2 BẮT ĐẦU


    HẾT HIỆP 1

    Phút 47: HAGL được hưởng một quả đá phạt góc bên cánh trái. Tuy nhiên, cú đá của Sakda lại đi quá mạnh. Sau tình huống này, trọng tài Nguyễn Trọng Thư cũng đã thổi còi kết thúc hiệp 1.

    Phút 45: NGUY HIỂM. Từ tình huống đá phạt cố định của Sỹ Cường, Gonzalo băng xuống đánh đầu. Đáng tiếc pha dứt điểm của anh lại tìm đến đúng vị trí thủ môn Bassey của HAGL.

    Phút 44: CƠ HỘI! Cơ hội lại đến với Timothy. Anh có bóng trong vòng cấm địa và quyết định dứt điểm ngay. Thế nhưng, cũng giống như các lần trước, cú đá của Timothy thiếu chính xác.

    Phút 42: NGUY HIỂM! Trong một pha lên tham gia tấn công, hậu vệ trái Hồng Tiến chuyền bóng sệt vào trong và Samson băng vào như vũ bão. Rất may một cầu thủ của HAGL đã cảnh giác tác động khiến tiền đạo của HN.T&T không thể tung ra được cú đá như ý.

    Phút 36: CƠ HỘI! Trần Vũ làm động tác loại một hậu vệ của HN.T&T. Khoảng trống trước mặt Trần Vũ là mênh mông nhưng anh lại vội vàng đá bóng đi ra ngoài.

    Phút 33: HAGL vừa được hưởng một tình huống đá phạt ở khoảng cách chừng 24 mét. Hữu Long là cầu thủ đá phạt. Tuy nhiên, anh không thể đưa bóng qua hàng rào chắn của đội bóng Thủ đô.

    Lúc này, trên sân Ninh Bình, đội chủ nhà V.NB cũng đã có bàn mở tỉ số trước Than Quảng Ninh. Cầu thủ lập công là Patiyo.

    Trên sân Ninh Bình, V.NB (áo sọc cam-đen) tạm dẫn trước Than Quảng Ninh. Ảnh: Minh Tuấn


    Phút 29: Bàn thắng mà Văn Quyết ghi được cũng là lần đầu tiên sau 3 chuyến làm khách ở phố Núi, HN.T&T ghi bàn mở tỉ số trước HAGL.

    Phút 26: Ngay sau đó, HAGL có tình huống phản công rất tốt. Timothy là cầu thủ có bóng cuối cùng, anh bứt tốc và tung ra một cú dứt điểm. Bóng đi căng nhưng lại quá thiếu chính xác.

    Phút 24: VÀO!!! 1-0 cho HN.T&T và đó là một bàn thắng rất đẹp mắt. Ngọc Đức chuyền bóng vào trong cho Văn Quyết. Sau một nhịp khống chế, cầu thủ này xoay người tung ra cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Bassey. Một bàn thắng đẹp mắt, thể hiện nhãn quan chiến thuật tốt của Ngọc Đức cũng như pha xử lý hoàn hảo của Văn Quyết.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Phút 22: NGUY HIỂM! Từ tình huống phạt góc, Văn Pho bật cao đánh đầu. Tình huống này khiến khán giả trên sân Pleiku thoáng giật mình bởi nó mang tới cảm giác như đã đi vào bên trong lưới. Thực tế, pha đánh đầu này lại đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

    Phút 21: HAGL được hưởng một tình huống đá phạt cách khung thành HN.T&T chừng 28 mét. Timothy là người thực hiện. Tuy nhiên, cú đá thẳng của anh lại đập chân một cầu thủ của HN.T&T.

    Phút 18: NGUY HIỂM! Một cú dứt điểm bằng chân trái rất căng của Gonzalo. Bóng đi chìm nhưng tiếc lại chệch cột dọc. Một tình huống dứt điểm thể hiện sự nhanh nhậy Gonzalo.

    Phút 14: Trong những phút vừa qua, HN.T&T đã đẩy cao đội hình và dần cân bằng được thế trận trước đội chủ nhà. Hai đội đang thi đấu khá cởi mở.

    Phút 10: Trong một pha tranh chấp, hậu vệ phải Ngọc Đức đã bị đau và anh được các bác sĩ đưa ra ngoài sân để điều trị. Ngay sau đó, anh đã trở lại sân thi đấu.

    Phút 9: NGUY HIỂM! Gonzalo vừa tung ra một cú dứt điểm căng và chìm ngay trong vòng cấm. Tuy nhiển, thủ môn Bassey đã cảnh giác bắt gọn.

    Phút 7: HAGL có tới 3 cầu thủ người Nigeria trong đội hình. Đó là thủ môn Bassey, tiền đạo Timothy và Felix Ogbuke

    Phút 5: NGUY HIỂM! HN.T&T có pha phản công nhanh.  Bóng chuyền đến chân của Văn Quyết và tiền vệ này đã chọn giải pháp tung ra cú dứt điểm ở góc hẹp. Một cú đá không khó đối với thủ môn Bassey.

    Phút 3: Hưng phấn là tinh thần chủ đạo của HAGL vào thời điểm này. Họ đang đẩy cao đội hình nhằm ép sân đội khách.

    Phút 1: Ngay ở giây thứ 30, HAGL đã có cơ hội vàng mở tỉ số. Trần Vũ cầm bóng xâm nhập thẳng vào vòng cấm. Anh đối mặt với Hồng Sơn và làm động tác loại thủ môn này. Tuy nhiên, Hồng Sơn rất kinh nghiệm khi chịp chạm tay vào bóng khiến Trần Vũ không thể dứt điểm. Ngay sau đó, Timothy rồi Đức Dương có cơ hội nhưng lại không thể dứt điểm trước sự đeo bám của hàng thủ HN.T&T.

    HAGL là đội giao bóng trước.

    Trận đấu bắt đầu

    Nhìn vào đội hình xuất phát, HLV Phan Thanh Hùng của HN.T&T quyết định cất ngôi sao Thành Lương trên băng ghế dự bị.

    Đây là trận đấu diễn ra trong khuôn khổ vòng 2 Eximbank  V-League 2014. HN.T&T có trận đầu mở màn ra quân ấn tượng khi đánh bại B.BD với tỉ số 4-2. Trong khi đó, đây là trận đấu đầu tiên HAGL xuất trận tại mùa giải mới.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    HAGL: Bassey; Hữu Long, Hoàng Helio, Văn  Pho; Minh Hoàng, Văn Long; Trần Vũ, Sakda, Đức Dương; Timothy, Felix Ogbuke.
    HN.T&T: Hồng Sơn; Ngọc Đức, Goran, Văn Biển, Hồng Tiến; Sỹ Cường, Hector, Văn Hiếu, Văn Quyết; Samson, Gonzalo.


    Trong quá khứ, các trận đấu của HAGL vs HN.T&T luôn diễn ra quyết liệt.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    -HA.GL: Quý Sửu chấn thương
    HN.T&T: Quốc Long chấn thương, Sỹ Cường ốm
    - Sau 10 lần đối đầu, HAGL thắng 4, hòa 4 và thua 4 trước HN.T&T.
    - 5 trận gần nhất trên sân nhà, HAGL thắng 2, hòa 2 và thua 1. Lưu ý, 2 trận mới đây trên sân nhà, HAGL đều hòa trước đối thủ này.
    - Tính trên mọi mặt trân, HAGL có thành tích trên sân nhà rất tốt. Sau 10 trận mới nhất, họ thắng tới 7, hòa 2 và chỉ thua 1.
    - Mùa giải mới bắt đầu nhưng HN.T&T đã cảm thấy “bở hơi tai” khi nhìn vào lịch thi đấu và di chuyển ở V-League cũng như vòng sơ loại AFC Champions League
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội