Bóng Đá Plus trên MXH

HA.GL 1-1 B.Bình Dương: 1 điểm hài lòng
Duy Hồng • 17:11 ngày 26/02/2014
Đội chủ nhà HA.GL đã may mắn giữ lại 1 điểm trên sân nhà Pleiku nhờ bàn thắng may mắn của Hoàng Thiên. Tiếc cho B.BD khi họ đã có thể ra về với 1 chiến thắng.
    (*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
    ============================================

    15h45: ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

    HA.GL:
    Basey Akpan, Văn Thắng, Nguyễn Hoàng Helio, Văn Long, Ngọc Luận, Timothy Anjembe, Hoàng Thiên, Felix, Anh Tuấn, Trần Vũ, Văn Pho.

    B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Đoàn Marelo, Moses, Trọng Hoàng, Abass, Anh Đức, Đình Luật, Văn Bình, Đặng Văn Robert, Huỳnh Kesley Alves.

    - Chiều nay, sân Pleiku sẽ chào đón sự trở lại của 3 đứa con “đặc biệt” đang khoác áo B.BD. Đó là Huỳnh Kesley (năm 2005 từng dứt áo B.BD về đầu quân cho HA.GL nhưng đã phải trở lại đất Thủ 1 năm sau đó), là Đoàn Marcelo (trung vệ từng nói lời cảm ơn HA.GL vì đã kéo anh khỏi Huế, sau đó nhập tịch và biến anh trở thành cầu thủ có giá khi đầu quân cho B.BD), là Tăng Tuấn, người đặc biệt nhất trong số này vì trưởng thành từ chính lò đào tạo của đội bóng phố Núi!

    - Tân binh Khuất Hữu Long của ĐT Việt Nam không thể tham dự trận cầu đinh giữa HA.GL và B.BD do dính chấn thương ở đầu đối. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết, trung vệ của đội bóng phố Núi sẽ trở lại trong 2-3 ngày tới khi tập trung cùng đội tuyển. Cũng chính vì lý do này, các đồng đội của cầu thủ sinh năm 1987 ở HA.GL mới nói vui: “Khuất Hữu Long là ‘của để dành’ cho ĐT Việt Nam!”.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    HA.GL: Hữu Long bị chấn thương
    B.BD: Đầy đủ lực lượng
    16h00: Hiệp 1 bắt đầu, đội khách B.Bình Dương giao bóng trước.
    Phút 3: Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà B.Bình Dương đang kiểm soát bóng và tạo ra sức ép về phía khung thành của thủ môn Esele.
    Phút 7: Trận đấu đang trở nên cân bằng hơn trong những phút vừa qua. Chân sút được kỳ vọng nhất bên phía đội nhà là Timothy (HA.GL) và Huỳnh Kesley (B.BD) vẫn chưa có được pha dứt điểm nào.
    Phút 10: Pha sút phạt đầy uy lực của Huỳnh Kesley (B.BD) nhưng bóng lại đi quá thiếu chính xác và bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội khách.
    Phút 13: NGUY HIỂM! Cú sút đầy uy lực của Hoàng Thiên (HA.GL) khiến thủ thành Esele phải mất 2 nhịp mới có thể bắt bóng... ngay trước vạch vôi.
    Phút 17: NGUY HIỂM! Suýt chút nữa Huỳnh Kesley có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số nhưng 1 hậu vệ của HA.GL đã kịp thời lăn xả phá bóng. Phạt góc cho B.Bình Dương.
    Phút 22: Những pha dàn xếp tấn công của B.Bình Dương đang tỏ ra khá đơn giản và thiếu tính đột phá. Chính điều đó đã khiến hàng thủ HA.GL dễ dàng hóa giải.
    Phút 27: KHÔNG VÀO! Pha sút bóng lên trời đáng tiếc của tiền đạo Felix bên phía HA.GL. Trước đó, Hoàng Thiên đã có pha bứt tốc mạnh mẽ bên cánh trái và căng ngang cho Felix dứt điểm nhưng người đồng đội của anh đã tận dụng không thành công.
    Phút 28: KHÔNG VÀO! Tình huống băng vào dứt điểm quá tệ của Abass sau đường chuyền tinh tế của đồng đội. Suýt chút nữa là đội khách có cơ hội ăn mừng bàn mở tỷ số.
    Phút 30: KHÔNG VÀO! Tình huống qua người gọn gàng của Abass (B.BD) nhưng pha dứt điểm ngay sau đó của anh lại đi quá thiếu chính xác.
    Phút 35: KHÔNG VÀO! Tình huống thoát xuống dứt điểm ngay thiếu chính xác của Anh Đức sau đường chọc khe thông minh của Văn Bình.
    Phút 35: PHẠM LỖI! Tình huống đẩy sau tiền đạo Huỳnh Kesley (B.BD) của hậu vệ Văn Long (HA.GL). Quả đá phạt ở cự ly chừng 23m cho đội khách.
    Phút 36: THẺ VÀNG cho tiền đạo Anh Đức (B.BD) khi anh thực hiện quả đá phạt mà không chờ còi của trọng tài chính.
    Phút 37: KHÔNG VÀO! Cú đá phạt đầy uy lực của Huỳnh Kesley nhưng thủ thành Bassey đã kịp bay người đẩy bóng cứu thua cho HA.GL. Phạt góc cho B.BD.
    Phút 40: NGUY HIỂM! Tình huống chuyền bóng tốt của Nguyễn Hoàng Helio nhưng Timothy lại khống chế bóng quá dở và để cho hậu vệ của B.BD. Phạt góc cho HA.GL.
    Phút 45: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút.
    Phút 46: Hiệp 2 trận đấu bắt đầu.
    Phút 49: Ngay sau khi hiệp 2 trở lại, HA.GL đã cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều pha lên bóng ấn tượng. Tuy nhiên ở tình huống quyết định, đội chủ nhà vẫn tỏ ra nóng vội và thiếu quyết quyết đoán.
    Phút 50: VÀOOOOOOOO.... 1-0 cho B.BD với pha dứt điểm gon gàng của Huỳnh Kesley. Cầu thủ góp công lớn trong bàn thắng mở tỷ số của đội khách là Abass với tình huống chuyền bóng cho Huỳnh Kesley cứa lòng kỹ thuật làm bó tay thủ thành Bassey.
    Phút 56: Bất ngờ bị B.BD chọc thủng lưới, HA.GL đã chơi gắn kết hơn và đang đẩy cao tốc độ trận đấu. Tuy nhiên, hàng thủ B.BD vẫn đang chơi khá chắc chắn.
    Phút 60: Trận đấu phải tạm dừng khi trung vệ Đoàn Văn Marcelo (B.BD) đang phải nằm sân vì chấn thương. Các bác sỹ đang vào sân chăm sóc cho cầu thủ này.
    Phút 65: KHÔNG VÀO! Pha dứt điểm đầy uy lực của Trọng Hoàng nhưng thủ thành Bassey đã kịp đẩy bóng cứu thua. Phạt góc cho B.BD.
    Phút 68: VÀOOOOOOO... 1-1 cho HA.GL với pha sút phạt trúng người Đoàn Văn Marcelo của Hoàng Thiên. Bóng sau đó đổi hướng đi vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Esele.
    Phút 70: Tỷ lệ kiểm soát bóng lúc này đang nghiêng về B.BD với 60% so với 40% của HA.GL.
    Phút 75: Cả 2 đội đang chơi ăn miếng trả miếng về phía cầu môn của nhau nhưng trong 1 ngày thi đấu khá vô duyên, những chân sút như Abaas, Timothy, Felix hay Anh Đức đều dứt điểm không thành công.
    Phút 79 - HA.GL thay người: Út Cường thế chỗ Hoàng Thiên.
    Phút 80 - B.BD thay người: Quang Vinh thế chỗ Anh Đức
    Phút 85: Hiệp 2 trận đấu đang trôi về những phút cuối trận và tỷ số vẫn đang là 1-1.
    Phút 90: Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 5 phút.
    HẾT GIỜ! Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
    HẾT GIỜ! Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội