Bóng Đá Plus trên MXH

Cập nhật thông tin nghi án tiêu cực từ CLB V.Ninh Bình
KHANG VIỆT • 12:55 ngày 15/04/2014
Cho đến hết buổi sáng ngày 15/4, thông tin về các cầu thủ dính nghi án cá độ tại Ninh Bình vẫn chưa có nhiều diễn biến mới, ngoài việc V.NB đã tách nhân sự khi chia làm hai nơi ở đối với các cầu thủ.

    Một ngày sau khi hội quân để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại AFC Cup 2014, V.NB đã bắt đầu tách nhân sự. Theo đó, những cầu thủ không nằm trong diện điều tra tiếp tục ở đại bản doanh là khách sạn The Vissai. 

    Trong khi đó, những cầu thủ vừa lên cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Bình là Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Gia Từ, Chu Ngọc Anh, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Xuân Phú, Nguyễn Mạnh Dũng, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Văn Hưng… được bố trí ở tại khu phòng trong khuôn viên Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình để chờ lực lượng chức năng tới làm việc. Đây là đại bản doanh cũ, nơi V.NB từng ăn ở từ ngày mới thành lập.

    Trong sáng 15/4, Chủ tịch V.NB Phạm Văn Lệ đã lái ô tô riêng đến khu nhà ở này để xem xét tình hình sau đó 10 phút ra về luôn. Trao đổi qua điện thoại, ông Phạm Văn Lệ cho biết: “Hiện nay chúng tôi vẫn tiếp tục hợp tác với cơ quan cảnh sát điều tra để làm sáng tỏ vụ việc”.

    Ông Phạm Văn Lệ đến khu nhà ở các cầu thủ trong diện điều tra - Ảnh: Minh Tuấn

    Cũng trong sáng nay, số cầu thủ trong diện điều tra sinh hoạt bình thường tại khu phòng ở nói trên. Trong khi đó, các cầu thủ khác của V.NB đến phòng tập gym tại khách sạn The Vissai để rèn thể lực.

    Theo kế hoạch, vào chiều nay 15/4, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn tập luyện bình thường tại sân Ninh Bình. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Chúng tôi đã chính thức tiếp tục tham dự các trận đấu tiếp theo tại AFC Cup 2014 nên các cầu thủ còn lại trong đội vẫn tập bình thường”.

    Sự việc ở V.NB thu hút sự quan tâm của nhiều phóng viên đến đưa tin - Ảnh: Minh Tuấn

    Trước đó vào lúc 23h00 ngày 14/4, sau nhiều ngày bận công tác tại TP.HCM, ông bầu Hoàng Mạnh Trường đã đến gặp các cầu thủ trong đội. Một cầu thủ trong diện điều tra xin được giấu tên cho biết: “Sau tất cả những gì đã xảy ra, tôi đã gặp bầu Trường để xin lỗi. Tôi quá dại dột nên mới dính đến sự việc này”.

    Hiện nay, đã có nguồn tin cho rằng cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Bình đã khởi tố vụ án tiêu cực tại V.NB. Sáng 15/4, rất đông các phóng viên đã tập trung về Nhà thi đấu Ninh Bình (nơi ở của các cầu thủ trong diện điều tra) để tìm hiểu sự việc, nhưng đến 12h00 cùng ngày vẫn chưa có thông tin nào được phát ra.

    Khu nhà các cầu thủ trong diện điều tra đang ở - Ảnh Minh Tuấn

    Để tìm hiểu thông tin, nhóm phóng viên báo Bóng đá đã có cuộc trao đổi với thượng tá Lã Hồng Phúc (Chánh Văn phòng Công an tỉnh Ninh Binh). Ông Lã Hồng Phúc cho biết: “Hiện nay vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể tiết lộ thông tin cụ thể”.

    *Bóng Đá sẽ tiếp tục cập nhật những diễn biến tại V.Ninh Bình.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội