Bóng Đá Plus trên MXH

SLNA 0-2 B.BD: Thua B.BD, SLNA trải qua 4 trận liên tiếp không thắng
Xuân Thuỷ • 20:01 ngày 27/04/2014
Được chơi trên sân nhà, nhưng SLNA đã không tận dụng lợi thế ấy khi thất thủ 0-2 trước B.BD. Đây là trận thứ 4 liên tiếp, đội bóng xứ Nghệ không biết đến chiến thắng.
    * 18h00 ngày 27/4, Sông Lam Nghệ An vs Becamex Bình Dương
    * 17h00 ngày 27/4, Đồng Nai vs Hải Phòng

    THÔNG TIN XUNG QUANH

    - SLNA: Minh Đức chấn thương.
    - B.BD: Trọng Hoàng bị treo giò (3 TV), Văn Bình, Văn Hoàn chưa rõ khả năng ra sân.
    - Đây là trận đấu SLNA sẽ chính thức kiểm tra chất lượng của tiền đạo Voinea, cầu thủ đã ghi 3 bàn trong 3 trận liên tiếp của V.NB tại AFC Cup 2014.
    - Theo nhiều nguồn tin, Caleb Folan, cựu tiền đạo của Hull City đang tới thử việc tại CLB B.BD.


    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    SLNA: Nguyên Mạnh; Ngọc Mạnh, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Đình Hoàng; Hoàng Thịnh, Quang Tình, Emile, Rodrigues, Công Vinh; Voinea.
    B.BD: Esele; Minh Trung, Đình Luật, Đặng Văn Robert, Minh Đức; Tiến Thành, Suleiman, Quang Vinh, Moses; Abass, Anh Đức.

    Trận đấu bắt đầu!
    Phút 3: NGUY HIỂM! SLNA vừa được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái. Rodrigues đá phạt khá nguy hiểm khi đưa bóng đi sát cột dọc. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là tình huống uy hiểm khung thành thủ môn Esle mà thôi.
    Phút 5: NGUY HIỂM! Tân binh Voinea lại vừa tung ra một cú dứt điểm ngoài vòng cấm. Bóng đi rất căng và thủ môn Esle đã phản xạ cứu thua cho B.BD. 
    Phút 7: NGUY HIỂM! Minh Trung vừa thực hiện cú đá phạt thẳng về phía khung thành SLNA. Nguyên Mạnh cảnh giác đẩy bóng ra. Ngay sau đó, Abass áp sát và tạo nên tình huống sóng gió. Tuy nhiên, thủ môn Nguyên Mạnh đã thi đấu xuất sắc, đẩy  bóng chịu phạt góc.
    Phút 12: Giống như trận lượt đi ở tuần trước, SLNA nhập cuộc khá hưng phấn và họ phần nào làm chủ thế trận. Vừa rồi là một tình huống lên tham gia tấn công và đánh đầu của Ngọc Hải sau quả đá phạt góc. Tuy nhiên, cú đánh đầu của trung vệ này chệch cột dọc.
    Phút 16: VÀO!!! Suleiman mở số cho B.BD sau cú đá rất nhanh. Trước đó, từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội, Abass của B.BD tung ra cú dứt điểm lỗi và bóng và điều này khiến hàng thủ của SLNA bất ngờ. Tuy nhiên, cú chạm bóng của Abass vô tình đưa bóng đến đúng chân Suleiman và anh đã không bỏ lỡ cơ hội.
    Phút 19: VÀO!!! 2-0 cho B.BD. Suleiman, lại là anh. Cầu thủ này đã tận dụng pha phản công nhanh và băng xuống lần thứ hai hạ gục được thủ môn Nguyên Mạnh. Xem bàn nâng tỷ số của Suleiman
    Phút 24: SLNA đã nhập cuộc rất tốt. Tuy nhiên, có thể thấy sự nóng vội và đẩy cao đội hình đã khiến họ phải trả giá. SLNA cần phải thi đấu bình tĩnh và linh hoạt hơn.
    Phút 25: NGUY HIỂM!  Emile vừa dứt điểm bằng đầu đưa bóng tìm đến đúng xà ngang bật ra. Quá đáng tiếc cho SLNA.
    Phút 31: Trong một pha va chạm với Emile, thủ môn Esele đã bị đau. Tuy nhiên, sau khi được chăm sóc, anh tiếp tục thi đấu.
    Phút 35: SLNA vẫn đang kiểm soát thế trận. Những đường chuyền bên ngoài vòng cấm khá tốt. Tuy nhiên, SLNA vẫn chưa có những tình huống chính xác khi vào trong vòng cấm. Do vậy, cơ hội rõ ràng vẫn chưa đến với đội bóng xứ Nghệ.
    Phút 38: Nếu thắng trong trận đấu này, B.BD sẽ được 26 điểm, bằng với điểm số của Thanh Hóa nhưng họ sẽ leo lên ngôi đầu nhờ hơn về hiệu số.
    Phút 40: SLNA đang có mưa lớn và điều này có thể sẽ ảnh hưởng tới lối chơi của SLNA cũng như B.BD.
    Phút 41: SLNA liên tục ép sân nhưng càng đường chuyền quyết định của họ vẫn không thể qua được hàng thủ chơi kín kẽ của B.BD. Ngược lại, những pha phản công của B.BD tỏ ra khá nguy hiểm với những cầu thủ có tốc độ tốt như Suleiman hay Abass.
    Phút 45: NGUY HIỂM! Công Vinh và Rodrigues vừa có pha phối hợp đá phạt. Rodrigues băng xuống và tung ra một cú đá cực mạnh. Tuy nhiên, thủ môn Esele đã xuất thần đẩy bóng chịu phạt góc.
    Hết hiệp 1
    Hiệp 2 bắt đầu.
    Phút 45: SLNA có sự thay đổi người đầu tiên khi Rodrigues rời sân và nhường chỗ cho tiền đạo trẻ Đình Bảo.
    Phút 46: NGUY HIỂM! Từ một quả tạt tưởng như đơn giản của Quang Vinh, bóng đi xoáy và thủ môn Nguyên Mạnh buộc phải đẩy ra chịu phạt góc.
    Phút 50: SLNA vẫn đang làm chủ thế trận. Tuy nhiên, họ cần phải chơi nhanh và phối hợp chính xác thì mới có thể gây ra đột biến. Vừa rồi, Emile vừa có một tình huống khống chế thiếu nhạy cảm và bỏ lỡ cơ hội đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh.
    Phút 52: Một sự kiện hy hữu xảy ra. Trên sân Vinh vừa có sự cố cúp điện. Trận đấu đang tạm hoãn.
    Phút 60: Abass vừa có tình huống băng xuống đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh. Tuy nhiên, cú đá vội vàng của anh đã đưa bóng đi thiếu chính xác.
    Phút 65: NGUY HIỂM! Lại là một cú đá của Suleiman sau khi anh nhận đường chuyền của Abass. Cú đá này rất mạnh và khá hiểm. Tuy nhiên, thủ môn Nguyên Mạnh đã xuất thần bay người cản phá.
    Phút 68: NGUY HIỂM! Sau hàng loạt pha phối hợp, Công Vinh chuyền bóng ngược trở lại cho Quang Tình. Cầu thủ này tng ra một cú đá cực mạnh. Đáng tiếc, bóng đi sát xà ngang ra ngoài.
    Phút 69: Phi Sơn vào sân thay cho Quang Tình.
    Phút 70: Mưa vẫn rơi trên sân Vinh và với thời tiết này, những pha phối hợp của SLNA tỏ ra kém hiệu quả. Ngược lại, những tình huống phản công nhanh của B.BD tiềm ẩn nhiều nguy hiểm lên khung thành đội chủ nhà.
    Phút 72: Phi Sơn thực hiện quả phạt góc nhưng một cầu thủ của SLNA vừa đánh đầu đi vọt xà. SLNA vẫn đang bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.
    Phút 74: Trong tình huống băng ra phá bóng, trọng tài xác định thủ môn Esele đã chơi bóng bằng tay ở ngoài khu vực vòng cấm. SLNA được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải khá nguy hiểm.
    Phút 76: Đáng tiếc là cú đá của Mạnh Hùng sau đó lại đưa bóng đi sệt và đập hàng rào của B.BD bật ra.
    Phút 78: SLNA vẫn là những người làm chủ thế trận. Tuy nhiên, giống như phần lớn thời gian trước đó, họ chưa thể có phương án hiệu quả xâm nhập vòng cấm của B.BD. Xem clip trận: Đồng Nai 0-1 Hải Phòng (Vòng 14 Eximbank V-League 2014)
    Phút 79: CƠ HỘI!!! Từ pha phản công chớp nhoáng bên cánh phải, Emile băng xuống như một mũi tên. Một cơ hội rõ ràng mở ra trước mắt tiền đạo này. Tuy  nhiên, cú dứt điểm sệt của  Emile lại không đánh bại được sự xuất sắc của thủ môn Esele. Thật đáng tiếc cho SLNA. Sau tình huống này, Emile cũng như thủ môn Esele đều bị đau và phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế.
    Lúc này, trận đấu giữa Đồng Nai và Hải Phòng đã kết thúc. Hải Phòng đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 1-0.
    Phút 87: Không còn nhiều thời gian cho SLNA. Tuy nhiên, họ cũng chẳng có giải pháp nào để có được bàn thắng vào lưới của B.BD. Gần như toàn bộ đội hình của SLNA đã đẩy lên cao nhưng họ lại đối mặt với một hàng thủ dày đặc từ phía các vị khách.
    Phút 90: Nếu thua trong trận đấu này thì đây là trận đấu thứ 4 liên tiếp SLNA không biết đến mùi chiến thắng. Một con số đáng báo động dành cho thầy trò HLV Hữu Thắng.
    Phút 92: Kesley vào sân thay cho Moses. Một sự thay đổi chiến thuật của B.BD.
    Phút 95: Tăng Tuấn vào sân thay cho Quang Vinh.
    Phút 97: Tăng Tuấn vừa thực hiện tình huống đá phạt góc vào trong. Anh Đức bật cao đánh đầu nhưng quá dễ đối với thủ môn Nguyên Mạnh.
    Trận đấu chưa kết thúc bởi các trọng tài đang trừ thời gian mất điện ở giữa hiệp 2.
    Phút 100: SLNA vẫn đang rất nỗ lực, nhưng có thể nói đó là những tình huống tấn công trong tuyệt vọng. Họ không thể có những phương án tiếp cận khung thành đội khách.
    Phút 101: Suleiman, cầu thủ lập cú đúp trong trận đấu này rời sân nhường chỗ cho Văn Thành.
    HẾT GIỜ! SLNA đã chấp nhận thất bại 0-2 trước B.BD.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay