Bóng Đá Plus trên MXH

17h30 ngày 6/7, Hà Nội T&T vs ĐT.LA: Giành 3 điểm và bảo toàn lực lượng!
05:35 ngày 06/07/2014
Giành ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn B.BD mà thi đấu ít hơn đối thủ trực tiếp này 1 trận, HN.T&T đang đứng trước thời cơ rất lớn trên đường đua vô địch. Vì thế, ngoài nhiệm vụ phải thắng một ĐT.LA đang thất thế ở nhóm cuối bảng, HN.T&T còn phải bảo toàn lực lượng ở giai đoạn quyết định này.

    HN.T&T đã qua giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải! Họ từng bị B.BD vượt mặt trên BXH. Họ từng có những vòng đấu lao đao khi mất Samson. Tuy nhiên, với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, HN.T&T đã vượt qua những khó khăn đó với màn trình diễn tuyệt vời của Gonzalo (5 bàn/5 trận), Văn Quyết (4 bàn/4 trận) và đặc biệt là sự trở lại với phong độ ấn tượng của Thành Lương. 

    Với thực lực hiện tại, HN.T&T được đánh giá cao hơn rất nhiều so với ĐT.LA, dù họ có 2 cầu thủ bị treo giò là Văn Biển và Samson. Đặc biệt, số điểm của nhà ĐKVĐ đang nhiều gần gấp 3 đối thủ (38 so với 13). Lịch sử cũng đứng về HN.T&T khi họ thắng 7, hòa 1 và thua 2 trong những lần đối đầu. Lần gần nhất, đội bóng Thủ đô thất bại trước ĐT.LA ở V-League là ngày 28/2/2010. Đặc biệt, HN.T&T toàn thắng ĐT.LA trên sân nhà trong 6 trận liên tiếp, còn ĐT.LA thua liền 2 trận trên sân Hàng Đẫy gần đây. 

    Tuy nhiên, HN.T&T cũng đang đối mặt với những vấn đề của riêng mình. Trong 4 trận gần đây, nhà ĐKVĐ thủng lưới tới 10 bàn, trung bình 2,5 bàn/trận – con số dường như không dành cho đội đang đứng đầu bảng. Ngoài ra, có tới 6 cầu thủ của HN.T&T đã nhận 2 thẻ vàng và đứng trước nguy cơ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ, trong khi phía trước đều còn những trận cầu khó khăn và mang tính quyết định. Đáng nói hơn, những cầu thủ đối mặt với án treo giò đều là những trụ cột như Văn Hiếu, Ngọc Duy, Văn Quyết và Gonzalo. Samson bị treo giò nốt trận gặp ĐT.LA là trở lại nhưng bản thân anh cũng đã lĩnh 2 chiếc thẻ vàng và vẫn còn đó sự hoài nghi về phong độ thời hậu án, với cả hơn một tháng không thi đấu. 

    HN.T&T đương nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với ĐT.LA. Tuy nhiên, đội quân của HLV Phan Thanh Hùng cũng còn nhiều mục tiêu để hướng tới ngoài chiến thắng, đó là bảo toàn lực lượng cho chặng đường dài phía trước. Trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, chỉ có tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó mới giúp họ đi đến thành công khi mà B.BD vẫn đang lặng lẽ kiên trì đeo bám. 

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    - HN.T&T: Văn Biển nhận án treo giò, Samson vắng mặt vì bị kỷ luật.
    - ĐT.LA: Đội hình mạnh nhất.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    HN.T&T: Hồng Sơn, Quốc Long, Cyrus, Duy Khánh, Hồng Tiến; Thành Lương, Sỹ Cường, Văn Hiếu, Hector, Văn Quyết; Gonzalo. 
    ĐT.LA: Tiến Phong; Quang Thanh, Chí Công, Thanh Giang, Nhật Tân; Tài Lộc, Tài Em, Woon Sub, Đình Hiệp; Oseni, Gragicevic. 

    DỰ ĐOÁN: 3-0
    MINH HẢI • 05:35 ngày 06/07/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay