Bóng Đá Plus trên MXH

M.U 1-0 Sheffield Utd: Quỷ đỏ nhọc nhằn đi tiếp
Quang Minh • 23:58 ngày 09/01/2016
Pha lập công từ chấm 11m trong những phút bù giờ của đội trưởng Rooney giúp M.U nhọc nhằn vượt qua Sheffield Utd trên sân nhà ở vòng 3 FA Cup.
    Cập nhật kết quả

    Vòng 3 FA Cup
    M.U 1-0 Sheffield Utd (KT)
    M.U: Rooney (pen 90'+4)

    Vòng 19 La Liga
    Getafe 1-0 Betis (KT)
    Getafe: Alvaro Vazquez (57')

    Sevilla 2-0 Athletic Bilbao (KT)
    Sevilla: Gameiro (24', pen 59')

    Vòng 19 Serie A
    Fiorentina 1-3 Lazio (KT)
    Fiorentina: Roncaglia (90'+4)
    Lazio: Keita (45'+1), Savic (90'+2), Felipe Anderson (90'+6)

    23h30': Cập nhật đội hình ra sân M.U vs Sheffielld United
    M.U: De Gea; Darmian, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson; Schweinsteiger, Fellaini, Herrera, Mata; Martial, Rooney.
    Dự bị: Romero, McNair, Varela, Lingard, Pereira, Memphis, Keane.

    Sheffield United: Long; Brayford, Basham, Coutts, Sharp; Collins, Woolford, Sammon, McEveley, Edgar; Hammond.
    Dự bị: Howard, Flynn, Baxter, Done, Campbell-Ryce, Reed, Adams.
    23h57': Cập nhật đội hình ra sân trận Fiortentina vs Lazio

    0h13': So với trận thắng 2-1 trước Swansea cuối tuần qua, M.U có 3 sự thay đổi về nhân sự khi Darmian, Borthwick-Jackson và Fellaini đá thay Young, Jones và Schneiderlin.
    0h22': Các cầu thủ M.U đang khởi động...




    1': Trận đấu bắt đầu!
    3': Đội khách là những người cầm bóng tốt và tự tin hơn trong những phút đầu. Thế trận đang diễn ra tương đối chậm khi đội chủ nhà chưa vội tăng tốc.
    7': Những phút vừa qua, M.U với thực lực nhỉnh hơn, M.U đang là đôi bóng nắm giữ thế trận trên sân. Tuy nhiên vẫn chưa có cơ hội thực sự nguy hiểm nào diễn ra trước khung thành 2 đội.
    11': M.U vẫn đang là đội nắm giữ thế trận trên sân, nhưng các cơ hội vẫn trôi qua một cách đáng tiếc với những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ 2 đội.
    16': Trên sâ Old Trafford trời đang mưa khá nặng hạt, nhưng các cầu thủ vẫn đang thi đấu rất nỗ lực với các cơ hội chia đều cho cả 2 đội.
    19': Nguy hiểm! Tình huống xử lý  rất dứt khoát của Rooney từ ngoài vòng cấm, đáng tiếc là cú dứt điểm của đội trưởng M.U lại đi quá mạnh và đưa bóng đi vọt xà ngang.
    24': Một nửa thời gian trận đấu đã trôi qua, các cầu thủ khác Sheffield United vẫn đang thi đấu co cụm bên phần sân nhà và gần như không tạo ra cơ hội nào thực sự ngon ăn.

    29': Chiến thuật chơi chắc chắn của các cầu thủ Sheffield Utd đang giúp ích khá nhiều cho đội khách. Trong khi đó, chủ nhà M.U hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.

    35': Hiệp 1 đang trôi dần về những phút cuối trận, các cầu thủ M.U vẫn đang chơi rất chật vật. Rooney đang bị đẩy xuống khá sâu khiến đội chủ nhà không có một cầu thủ đá cắm đích thực nào.
    40': Trận đấu đang gián đoạn do một cầu thủ của đội khách Sheffield Utd gặp vấn đề về sức khỏe.

    M.U gặp khó khăn trong việc triển khai thế trận
    M.U gặp khó khăn trong việc triển khai thế trận
    43': M.U được hưởng một quả đá phạt trực tiếp. Cơ hội được dành cho đội trưởng Rooney, đáng tiếc là cú đá phạt từ cự ly khoảng 25m của anh lại không vượt qua được hàng rào. Hiệp 1 sẽ có 3 phút bù giờ.
    45'+3: Hiệp 1 kết thúc!
    Dù có được thế trận nhỉnh hơn, nhưng hàng công kém sắc sảo khiến M.U chưa cụ thể hóa được bất kỳ cơ hội nào thành bàn thắng trước một Sheffield chơi rất kín kẽ và tỉnh táo.
    Hiệp 2 bắt đầu, đội khách Sheffield Utd là đội giao bóng.
    50': Giống như hiệp 1, các cầu thủ chủ nhà M.U vẫn đang là đội bóng nắm giữ thế trận. Tuy nhiên, các cơ hội đến lúc này vẫn chưa mag lại sự nguy hiểm. 
    57': M.U chuẩn bị có sự thay đổi người. Có lẽ đây là thời điểm HLV Louis van Gaal phải tăng cường lực lượng trên hàng tấn công.
    60': M.U có 2 sự thay đổi người liên tiếp, Depay vào thay Juan Mata, trong khi Lingard trám vào vị trí của Herrera.
    64': Đội khách Sheffield thay người, Sharp rời sân nhường chỗ cho Flynn.
    66': Không vào! Ngay sau khi vào sân, Memphis Depay đã có cơ hội thử sức thủ môn Long, đáng tiếc là cú dứt điểm cuối cùng lại đi sạt cột dọc khung thành Sheffield.
    70': Không được! Tình huống tả xung hữu đột của hậu vệ Mateo Darmian bên phía chủ nhà M.U, nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại quá nhẹ và không thể đánh bại thủ môn Long.

    78': M.U thay người, Fellaini rời sân nhường chỗ cho Pereira, trong khi Reed bên phía đội khách Sheffield rời sân nhường chỗ cho McEveley.
    82': Tiền vệ Bastian Schweinsteiger va chạm khá mạnh với một hậu vệ đội khách! Cổ chân của Schweinsteiger suýt bị lật sau một pha bóng bị kê chân. Rất may là tuyển thủ Đức không dính chấn thương ở tình huống này, dù cáng đã được mang vào sân.


    87': Trận đấu đang trôi dần về những phút cuối, với thế trận hiện tại nhiều khả năng sẽ khó xuất hiện bàn thắng khi 2 đội đang thi đấu khá chặt chẽ.
    90': Không vàooo!!! Cơ hội rất nguy hiểm, đáng tiếc là cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của Lingard lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.
    90+3': M.U được hưởng quả đá phạt 11m sau tình huống Depay bị phạm lỗi trong vòng cấm! Tiền vệ người Hà Lan đã ngã rất đẹp sau khi bị một hậu vệ của đội khách đưa chân ra ngăn cản và đã có tác động.
    90+4': VÀOOO!!! M.U 1-0 Sheffield (Rooney, pen)
    Đúng ở phút cuối cùng của trận đấu, đội trưởng Wayne Rooney đã thực hiện thành công quả đá phạt 11m để giúp chủ nhà M.U có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước đội khách Sheffield.

    Hết giờ!!! Trận đấu giữa M.U và Sheffield tại vòng 3 FA Cup đã kết thúc với chiến thắng nhọc nhằn 1-0 cho đội chủ nhà M.U bằng bàn thắng trên chấm 11m ở phút bù giờ của đội trưởng Rooney.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội