Bóng Đá Plus trên MXH

Gareth Bale lần thứ 3 được vinh danh tại quê nhà
QUANG MINH • 11:32 ngày 08/10/2013
Bản hợp đồng có giá chuyển nhượng cao thế thế giới, Gareth Bale đã lần thứ 3 liên tiếp được bầu chọn là "Cầu thủ người xứ Wales xuất sắc nhất năm".
    Gareth Bale đã có một mùa giải chói sáng trong màu áo Tottenham, chính phong độ ấn tượng đó, Real đã phải phá két để chi ra số tiền lên tới 85,3 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales. Với mức phí này, Bale chính thức phá kỷ lục để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới mà Ronaldo lập được năm 2009.

    Tuy nhiên, vừa mới cập bến Bernabeu, Bale liên tục gặp vận xui khi dính chấn thương và chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Song, không vì thế mà tiền vệ 24 tuổi này bỏ lỡ cơ hội trở thành "Cầu thủ người xứ Wales xuất sắc nhất năm" bởi màn trình diễn của Bale ở mùa trước là rất thuyết phục với 26 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho Spurs. Bên cạnh đó, dù xứ Wales không có được tấm vé tới Brazil, nhưng cựu cầu thủ Tottenham chính là điểm sáng hiếm hoi trong lối chơi của ĐTQG nước này.

    Với danh hiệu đoạt được lần này, Bale đã có năm thứ 3 liên tiếp trở thành "Cầu thủ xuất sắc nhất xứ Wales" và san bằng kỷ lục của những người đi trước như John Hartson cũng như Mark Hughes.

    Hiện, Bale đang dính chấn thương đùi và không thể tham dự buổi lễ vinh danh được diễn ra tại Cardiff tối nay. Và anh cũng chắc chắn vắng mặt trong hai trận đấu còn lại của vòng loại World Cup gặp Macedonia và Bỉ.

    Gareth Bale lần thứ 3 trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của xứ Wales

    HLV trưởng ĐT xứ Wales Chris Coleman đã giành những lời ngợi khen cho Bale đồng thời khẳng định việc được thi đấu cùng những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo và dưới sự dẫn dắt của HLV hàng đầu Carlo Ancelotti, chắc chắn Bale sẽ ngày càng trưởng thành hơn.

    "Gareth là một cầu thủ tuyệt vời, và tôi vẫn nghĩ rằng cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Thật tuyệt vời là cậu ấy được thi đấu dưới sự chỉ đạo của Carlo Ancelotti và bên cạnh những cầu thủ như Cristiano Ronaldo. Những gì Bale làm cho bóng đá xứ Wales đã thu hút được nhiều sự quan tâm tới đất nước chúng tôi", HLV Chris Coleman cho biết.

    Cùng với Gareth Bale, tài năng trẻ Ben Davies của Swansea cũng được vinh danh là "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội