Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tường thuật Tottenham 1-2 Newcastle
Thanh Sơn • 22:31 ngày 26/10/2014
Để Tottenham hoàn toàn áp đảo trong hiệp một, song Newcastle lại bất ngờ ghi được liên tiếp 2 bàn trong hiệp 2 do công công của Sammy Ameobi và Ayoze Pérez, qua đó giành trọn 3 điểm ngay tại White Hart Lane.

    19h26':  Một vụ bạo loạn ở ga tàu điện London dự kiến sẽ khiến cho một số CĐV bị muộn giờ bắt đầu trận đại chiến M.U gặp Chelsea tại Old Trafford vào lúc 23h00 tối nay. 
    19h29': Tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City đang đối mặt với nguy cơ bị FA trừng phạt. Lý do là bởi đang có bằng chứng cho thấy anh đã có hành vi đạp vào hậu vệ Mark Noble của West Ham trong trận đấu tối qua. 

    19h33': Cập nhật đội hình xuất phát trận Burnley - Everton
    Burnley: Heaton; Trippier, Shackell, Duff, Ward; Kightly, Jones, Arfield, Boyd; Jutkiewicz, Ings.
    Everton: Howard, Coleman, Baines, Jagielka, Alcaraz, Barry, McCarthy, McGeady, Osman, Naismith, Eto’o, Lukaku.
    19h36': Cập nhật đội hình xuất phát trận Tottenham - Newcastle
    Tottenham: Lloris, Dier, Kaboul, Vertonghen, Rose, Capoue, Mason, Chadli, Eriksen, Lamela, Adebayor.
    Newcastle: Krul, Janmaat, S.Taylor, Coloccini, Dummett, Sissoko, Anita, Colback, Obertan, Perez, Gouffran.
    19h53': Trận đấu sớm nhất vòng 9 La Liga diễn ra vào tối nay đã kết thúc với thắng lợi 4-0 của Malaga trước các vị khách Rayo Vallecano. Các cầu thủ lập công cho đội chủ nhà là Samuel (6'), Sergi Darder (21'), Juanmi (45') và Nordin Amrabat (49').
    19h58': Mặc dù gây được ấn tượng mạnh bằng cú hat-trick ghi được vào lưới Asteras hồi giữa tuần (Europa League), tiền đạo Harry Kane vẫn không có tên trong đội hình xuất phát của Tottenham vào tối nay. Thay vào đó, Emmanuel Adebayor mới là chân sút được HLV Roberto Pochettino cho đá chính.
    20h05': Thống kê cho thấy, Burnley là đội bóng duy nhất ở giải Ngoại hạng Anh chưa thắng nổi trận nào kể từ đầu mùa. Trong khi đó, đối thủ Everton của họ lại là 1 trong 3 đội bóng đã ghi bàn trong mọi trận đấu ở Premier League 2014/15.
    20h10': Lúc này các cầu thủ Tottenham và Newcastle đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.
    20h13': Hôm nay đội chủ sân White Hart Lane tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày mất của cựu danh thủ Bill Nicholson. Khi còn theo nghiệp "quần đùi áo số",  Nicholson.(1919-2004) đã chơi cho Spurs suốt từ năm 1938 đến 1955.


    20h22': Cập nhật
    Tiền đạo Diego Costa nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong trận cầu đinh giữa M.U và Chelsea vào tối nay. Theo giới truyền thông Anh, cầu thủ này đã không ở trong khách sạn mà Chelsea tới đóng quân ở Manchester vào tối qua.
    20h28': Các cầu thủ Tottenham và Newcastle đang đứng xung quanh vòng tròn giữa sân, tất cả đã dành ra một phút để mặc niệm Bill Nicholson.

    1': Trận đấu giữa Tottenham và Newcastle đã được bắt đầu. Tottenham là đội giao bóng trước
    20h34': Burnley 0-1 Everton (Samuel Eto'o, 4')
    Everton đã có sự khởi đầu vô cùng suôn sẻ khi tới làm khách trên sân của Burnley. Chỉ sau 4 phút bóng lăn, tiền đạo tân binh Samuel Eto'o đã giúp họ vượt lên dẫn trước.
    7': Thế trận trong những phút đầu đang thuộc về đội chủ nhà. Tiền vệ Eriksen vừa quyết định thử vận may bằng một cú sút xa, nhưng bóng đi quá cao so với khung thành đối phương.
    11': Newcastle đang để cho Tottenham có quá nhiều khoảng trống trước cầu môn đội nhà. Tiền vệ Ryan Mason lại vừa có cơ hội uy hiếp Krul từ ngoài vòng cấm, nhưng cú đá trái phá bằng chân trái của anh còn thiếu một chút chuẩn xác.
    15': Một cầu thủ Newcastle vừa có quả tạt rất nguy hiểm buộc Lloris phải bay người đấm bóng ngay trên đầu tiền đạo Obertan,
    18': VÀOOO! 1-0 cho Tottenham. Sau một loạt pha hãm thành liên tiếp, cuối cùng Tottenham cũng mở được tỷ số nhờ cú đánh đầu đơn giản của tiền đạo cao kều Adebayor. Cầu thủ tung đường chuyền tuyệt hảo giúp Adebayor lập công là Ryan Mason.



    20h51': Burnley 1-1 Everton (Danny Ings, 20')
    Trận đấu giữa Burnley và Everton đang có kết quả là 1-1. Cầu thủ vừa tận dụng triệt để đường chuyền về sai địa chỉ của Lukaku để giúp đội chủ nhà san bằng cách biệt là tiền đạo Danny Ings.
    25': Hậu vệ cánh trái Danny Rose của Tottenham ngã trong vòng cấm đối phương nhưng không có tiếng còi nào được cất lên.
    20h59': Burnley 1-2 Everton (Romelu Lukaku, 29')
    Tiền đạo Romelu Lukaku đã lập công chuộc tội bằng cách giúp Everton có được bàn thắng thứ 2 vào lưới Burnley. Anh ghi bàn chỉ vài phút sau khi phải nhận thẻ vàng.

    21h01': Tại Serie A, 3 cặp đấu Chievo Verona vs Genoa, Juventus vs Palermo và Udinese vs Atalanta vừa đồng loạt bắt đầu.
    21h07': Rennes 1-0 Lille (Mouhamadou Habib Habibou 46')
    Tại vòng 11 Ligue 1, ngay sau khi hiệp 2 vừa bắt đầu, nhà cựu vô Lille đã để Mouhamadou Habib Habibou ghi bàn giúp đội chủ nhà Rennes vượt lên dẫn trước.
    40': Các cầu thủ Newcastle đang tỏ ra khá nóng vội và thường xuyên đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, Tottenham vẫn đang bình tĩnh hóa giải mọi đợt lên bóng của đối phương.
    43': Các tiền vệ Christian Eriksen, Nacer Chadli & Erik Lamela của Tottenham đang hoạt động vô cùng hiệu quả. Thống kê cho thấy, tỷ lệ chuyền bóng thành công của 3 cầu thủ này lên tới 93%. 

    21h16': Cập nhật kết quả loạt trận vòng 8 Serie A diễn ra vào 21h00

    45': Hiệp 1 trận đấu giữa Tottenham và Newcastle đã kết thúc. Với việc chỉ có tỷ lệ kiểm soát bóng đạt 30 %, xem ra rất khó để Newcastle có thể tìm được bàn gỡ.
    21h29': Bình luận trên BBC, cựu HLV ĐT Anh Graham Taylor đã nói về trận Tottenham - Newcastle như sau: "Tất cả chúng ta đều biết Tottenham là đội mạnh hơn. Họ ghi bàn thắng trước, kiểm soát thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội. Tuy nhiên, chưa thể khẳng định chiến thắng đã chắc chắn thuộc về đội chủ nhà khi Newcastle có thể sẽ có nhiều sự thay đổi sau giờ nghỉ". 
    21h32; Tại vòng 9 Bundesliga, trận đấu giữa Wolfsburg và Mainz 05 vừa mới được bắt đầu.
    46': VÀOOO! Ngay sau khi hiệp 2 được bắt đầu, tiền vệ mới được tung vào sân Sammy Ameobi đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Newcastle với cú dứt điểm chéo góc bằng chân trái.
    21h39': Cập nhật kết quả loạt trận vòng 8 Serie A diễn ra vào 21h00

    52': Suýt nữa thì Tottenham đã có được bàn thắng để nâng tỷ số lên thành 2-1. Nhận bóng trong vòng cấm đối phương, tiền vệ Eriksen có cú dứt điểm đưa bóng đập trúng chân một hậu vệ Newcastle bay ra ngoài.
    57': VÀOOO! 2-1 cho Newcastle. Bất ngờ xảy ra ở White Hart Lane khi Newcastle tiếp tục chọc thủng lưới đội chủ nhà. Sau quả tạt rất đẹp của Cabella, tiền đạo Ayoze Pérez đã khuất phục Lloris bằng quả đánh đầu không thể cản phá.
    66': Tottenham có sự thay đổi người, tiền đạo Harry Kane đã được tung vào sân để thế chỗ cho Capoue. Ngay sau đó, Adebayor đã đưa được bóng vào lưới Newcastle, nhưng bàn thắng của anh không được trọng tài công nhận.

    21h57': Cập nhật đội hình xuất phát trận M.U - Chelsea
    M.U: De Gea, Rafael, Smalling, Rojo, Shaw, Blind, Fellaini, Mata, Januzaj, Di Maria, Van Persie.
    Chelsea: Courtois; Ivanović, Terry, Cahill, F. Luís; Oscar, Matić; Willian, Fàbregas, Hazard; Drogba.
    73': Tiền đạo Ayoze Pérez đã bị chấn thương và phải rời sân. Ngay sau đó, Eriksen tung cú dứt điểm đầy uy lực đưa bóng đập chân một cầu thủ đội khách bay ra ngoài.
    22h04': Cập nhật kết quả loạt trận vòng 8 Serie A diễn ra vào 21h00

    78': Newcastle có sự thay đổi người, Haidara đã được đưa vào sân để thế chỗ cho Perez.
    83': HLV Mauricio Pochettino đã rút Adebayor ra khỏi sân, thế chỗ cho chân sút người Togo là Roberto Soldado.
    85': Dù đang có lợi thế dẫn điểm, song Newcastle vẫn sẵn sàng chơi đôi công với Tottenham thay vì co cụm về phần sân nhà để bảo toàn tỷ số. Lối chơi đầy chủ động của các vị khách đang khiến Spurs gặp nhiều khó khăn.
    88': Thủ môn Tim Krul của Newcaslte đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ. Totrenham đang tỏ ra bế tắc thực sự. Kể từ đầu trận họ mới tung ra được có 2 cú dứt điểm trúng đích sau 16 cú oanh tạc.
    91': Tiền đạo Soldado đã khiến các CĐV đội khách phải thót tim với cú xoay người volley nhưng không trúng bóng. Hiệp 2 trận đấu được đá bù 5 phút.
    22h20: Burnley 1-3 Everton (Samuel Eto'o)
    Tiền đạo Samuel Eto'o đã giúp Everton có được bàn thắng thứ 3 vào lưới Burnley. Với vài phút ít ỏi cuối trận, xem ra đội chủ nhà phải cần đến phép màu mới có thể giành lại 1 điểm.
    90+5': Hết giờ! Trận đấu giữa Tottenham và Newcastle đã kết thúc với thắng lợi 2-1 nghiêng về phía đội khách. Đây là kết quả khá bất ngờ bởi Newcastle để thua trước và hoàn toàn bị áp đảo trong hiệp 1. Tại Turf Moor, Burnley thậm chí còn để thua đội khách Everton với tỷ số 1-3.
    22h24': Cập nhật kết quả loạt trận vòng 8 Serie A diễn ra vào 21h00

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội