Bóng Đá Plus trên MXH

03h00 ngày 9/2, Sporting Lisbon vs Benfica: Cắt đuôi Sư tử
07:00 ngày 08/02/2015
Sporting Lisbon đang rất quyết tâm bám đuổi Benfica trong cuộc đua vô địch. Nhưng mọi nỗ lực của Bầy Sư tử có thể sẽ trở thành công cốc nếu họ để thua trong “trận cầu 6 điểm” đêm nay…
    Sporting Lisbon đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại giải VĐQG với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Trong 6 trận đấu nói trên, Sporting ghi 13 bàn và chỉ 3 lần để thủng lưới. Họ cũng giữ sạch lưới 4 lần trong chuỗi trận thuyết phục trên.

    Thành công của Sporting đến từ lối chơi tấn công biến hóa. Trong 3 trận gần nhất tại giải VĐQG, 8 bàn thắng của Bầy Sư tử được ghi do 6 cái tên khác nhau. Điều đó cho thấy HLV Marco Silva không thiếu những giải pháp để tiếp cận khung thành đối phương. Andre Carrillo với 7 bàn thắng và 9 đường kiến tạo cho đồng đội lập công kể từ đầu mùa được xem là ngôi sao sáng nhất của Sporting. Song, tài năng của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi người Peru này vẫn cần phải chờ kiểm chứng ở những trận đấu lớn. 

    Lối chơi dựa nhiều vào cảm hứng của Sporting có thể sẽ khiến họ gặp khó trong một trận cầu quan trọng. Mà với sự già giơ của mình, Benfica biết phải làm gì để triệt tiêu nguồn cảm hứng trong lối chơi tấn công của đội chủ nhà.

    Dù không có phong độ ấn tượng như Sporting khi “chỉ” thắng 5, thua 1 trong 6 trận gần nhất. Song, Benfica vẫn cho thấy họ là một đội bóng được tổ chức hết sức chặt chẽ trong đó Luisao đang nắm một vai trò hết sức quan trọng trong hàng thủ. 9 trận gần nhất, Benfica chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần. Một con số thống kê khiến mọi đối thủ đều phải nể sợ. Tất nhiên, Benfica không chỉ kỷ luật và khô khan. 5 trận gần nhất tại giải VĐQG, có tới 4 trận các chân sút của họ ghi được từ 3 bàn thắng/trận trở lên. Talisca dù chơi ở hàng tiền vệ nhưng chính là mũi khoan phá hiệu quả nhất của Benfica với 9 bàn thắng kể từ đầu mùa.

    Với chuỗi phong độ cũng rất ấn tượng, Benfica chắc chắn không e ngại khi phải làm khách trên sân Sporting. Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ họ khi 5 lần gần nhất làm khách tại sân Jose Alvalade, Benfica gặt hái được kết quả tích cực với 3 thắng, 1 hòa và chỉ thua 1 trận. Chưa kể, 6 trận sân khách gần nhất, Benfica cũng đã giành tới 5 trận thắng và đó đều là 5 trận đấu mà họ giữ sạch lưới.

    Với một trận thắng ngay tại Jose Alvalade, Benfica sẽ buộc Sporting phải từ bỏ tham vọng lật đổ và đó cũng chính là mục tiêu lớn mà đội khách hướng tới ở trận này.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Benfica thắng theo châu Á 4 trong 6 lần gần nhất làm khách trên sân của Sporting.
    - Sporting thắng 2 và thua 4 trận theo châu Á trong 6 trận gần đây.
    - 7 trận gần đây của Benfica, họ thắng 6 và chỉ thua 1 trận theo châu Á.

    ĐẶC BIỆT
    Tối đa 2 bàn thắng
    14 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 10 trận có tối đa 2 bàn thắng. 3/4 trận sân nhà gần đây của Sporting và 5/7 trận sân khách gần đây của Benfica cũng có biến cố trên. Đây là cơ sở để tin trận này sẽ chỉ có nhiều nhất 2 lần lưới rung.


    DỰ ĐOÁN: 0-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    ĐỨC ANH • 07:00 ngày 08/02/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay