Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Belediyespor vs Besiktas, 18h45 ngày 24/12: Khách vượt trội
05:07 ngày 24/12/2015
Dù có lợi thế sân nhà, nhưng Belediyespor sẽ khó gây được bất ngờ trước Besiktas. Bởi lẽ đội khách ở đẳng cấp hơn hẳn và lại đang có được sự bùng nổ về mặt phong độ…
    Có sự khác biệt khá rõ nét về mọi mặt giữa Belediyespor và Besiktas, trước khi bước vào màn đụng độ ở loạt trận thứ 2 tại bảng C ở Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện Belediyespor đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH tại giải hạng Ba. Trong khi đó với 38 điểm bỏ túi sau 16 vòng đấu, Besiktas đang chễm trệ trên ngôi đầu ở BXH tại giải VĐQG. Điều này đã phản ánh khá rõ nét sự sung mãn về phong độ được Besiktas duy trì trong thời gian qua. Ngoài 2 trận thua, Besiktas đã bất bại trong 18 trận đấu còn lại ở 20 trận vừa qua (thắng 11, hòa 7). 

    Một trong những yếu tố giúp Besiktas có màn trình diễn ấn tượng kể từ đầu mùa là hàng công thường xuyên “nổ súng” đều đặn. Besiktas cùng với Galatasaray là hai đội ghi được nhiều bàn thắng nhất tại giải VĐQG mùa này: 37 bàn thắng. Nhắc tới hàng công của Besiktas, không thể không nhắc tới chân sút kỳ cựu người Đức, Mario Gomez. Chỉ tính riêng cựu chân sút Bayern Munich đã đóng góp tới 12 bàn/37 bàn cho Besiktas ở giải đấu quốc nội.

    Ngoài phong độ ổn định, Besiktas còn ở đẳng cấp cao hơn so với Belediyespor,  nếu xét tới bề dày truyền thống cũng như thành tích. Trong khi Besiktas, Fenerbahce và Galatasaray là những thế lực tại của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, thì Belediyespor chỉ xuất hiện mờ nhạt trên bản đồ bóng đá nước này. Đã vậy, Belediyespor còn chưa thoát khỏi được cơn khủng hoảng hiện tại: thắng 6/20 trận gần nhất. Thua tan tác 1-7 trước Karadenizspor trong trận đấu mở màn tại bảng C, Belediyespor nhiều khả năng sẽ hứng chịu thêm một thất bại nặng nề khi đụng độ đối thủ vượt trội về mọi mặt như Besiktas ở trận này.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Belediyespor: Demirol, Kılıcoglu, Tasdemir, Mursal, Yigit, Cekirdek, Kiran, Yakut, Han, Yildirim, Salman.
    Besiktas: Zengin, Beck, Gulum, Rhodolfo, Koybası, Quaresma, Hutchinson, Sosa, Sahan, Ozyakup, Gomez.

    THÔNG TIN
    Belediyespor đã thua 4/7 trận mới đây theo châu Á, trong khi Besiktas thắng 5/8 trận gần nhất theo châu Á.
    4/7 trận vừa qua của Belediyespor chứng kiến bảng tỷ số thay đổi trong khoảng 25 phút cuối trận. Đây còn là kịch bản xuất hiện 4/6 trận mới đây của Besiktas.

    ĐẶC BIỆT
    Lẻ bàn thắng: Trận này nhiều khả năng sẽ có tổng bàn thắng là lẻ. Bởi sự trùng hợp từng xuất hiện ở 8/11 trận gần đây của Belediyespor và ở 4/6 trận vừa qua của Besiktas. 

    DỰ ĐOÁN: 0-3

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Hà Bình • 05:07 ngày 24/12/2015

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay