Bóng Đá Plus trên MXH

Argentina 0-1 Bồ Đào Nha: Cầu thủ vô danh thay Ronaldo và Messi tỏa sáng
Lý Nam • 07:41 ngày 19/11/2014
Các CĐV tới sân Old Trafford với mong muốn được xem một cuộc đụng độ đỉnh cao giữa 2 cá nhân xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, nhưng tất cả đã phải thất vọng.
    Bàn thắng:
    BĐN: Raphael Guerreiro (90’)

    Cả Messi lẫn Ronaldo đều đã không có được một trận đấu tốt. Hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới thậm chí cùng bị thay ra sau khi hiệp 1 khép lại. Thắng bại của trận đấu chỉ đến từ một cầu thủ còn khá vô danh mới chỉ 20 tuổi, Raphael Guerreiro.

    VIDEO: Argentina 0-1 Bồ Đào Nha

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Xét khách quan, Messi đã có màn trình diễn tốt hơn so với đối thủ truyền kiếp Ronaldo. CR7 hầu như không có cơ hội rõ ràng nào ở ngày trở lại Old Trafford, trong khi tiền đạo của Barca nhiều lần khiến khung thành Beto chao đảo.

    Ngay ở phút thứ 5, Messi đã có đường chuyền cho Angel Di Maria dứt điểm góc hẹp chệch cột dọc. Những phút sau đó, đại diện Nam Mỹ tỏ ra nguy hiểm hơn. Phút 11, thậm chí Messi đã dứt điểm qua tầm khống chế của thủ môn Beto, nhưng cột dọc đã cứu thua cho Bồ Đào Nha.

    Tiếp đó là 2 cơ hội nữa lần lượt bị bỏ lỡ bởi Ronaldo và Messi, trước khi cả 2 bị thay ra nhường chỗ cho Ricardo Quaresma và Nicolas Gaitan.

    Messi và Ronaldo đều sớm rời sân

    Sau khi siêu sao của Barca rời sân, Di Maria trở thành tâm điểm của những đường lên bóng bên phía Argentina. Nhưng dù vẫn tạo ra được nhiều cơ hội hơn đối thủ, những pha dứt điểm cuối cùng của Di Maria rồi Gaitan đều tỏ ra thiếu hiểm hóc và chính xác.

    Tấn công nhiều hơn mà không ghi được bàn thắng, Argentina phải trả giá. Phút bù giờ đầu tiên, cú sút xa của Adrien Silva chạm người Eder, bóng rơi vào tầm kiểm soát của Quaresma bên cánh phải. Ngôi sao của Porto thoải mái tạt vào đúng tầm bay người đánh đầu của Guerreiro, ấn định thắng lợi tối thiểu cho đại diện châu Âu.

    Đội hình thi đấu:
    Argentina: Guzman; Roncaglia, Demichelis, Otamendi, Ansaldi (Jonathan Silva 73'); Mascherano, Biglia, Pastore; Messi (Gaitan 46'), Higuain (Tevez 61'), Di Maria (Lamela 61')
    BĐN: Beto; Bosingwa, Bruno Alves, Pepe (Fonte 46'), Tiago Gomes (Guerrero 51'); Tiago (William 78'), Moutinho, Andre Gomes (Adrien Silva 66'); Nani, Danny (Eder 46'), Ronaldo (Quaresma 46').
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội