Bóng Đá Plus trên MXH

08h00 ngày 16/11, Argentina vs Ecuador: Thử sống thiếu Messi
LÂM PHONG • 22:42 ngày 15/11/2013
Chấn thương của Leo Messi sẽ tạo một cơ hội không thể tốt hơn để HLV Alejandro Sabella tập cho các học trò thích nghi với cuộc sống thiếu vắng ngôi sao lớn nhất đội.

    Lâu lắm rồi Argentina mới bước vào một trận đấu mà HLV của họ không cần phải quan tâm đến cái tên Leo Messi.  Đích thân HLV Sabella vừa tâm sự, với tính chất của một trận giao hữu thì việc Messi vắng mặt thực tế lại tốt hơn đối với vũ đoàn Tango.
     
    “Bạn lo lắng vì thiếu Messi ư? Tôi thì ngược lại. Tôi vẫn sẽ cho Argentina thi đấu với sơ đồ 4-3-3 mà không cần Leo. Với Argentina lúc này, tôi quan tâm tới việc các cầu thủ tạo cơ hội cho nhau hơn là chiến thắng”, ông Sabella phát biểu.

    Không Messi , vai trò của những cầu thủ như Maxi, Di Maria hay Aguero được đưa lên tầm cao mới. Trước một đối thủ mà yếu tố thể lực chắc chắn sẽ là thứ vũ khí đáng sợ nhất, thì yêu cầu đặt ra đối với Argentina là một lối chơi phát huy tính tập thể cao. Đây là thứ vũ khí mà Sabella muốn rèn thêm cho vũ đoàn Tango đề phòng khi họ tiếp tục chạm mặt những đối thủ cực mạnh về khả năng tốc độ và va chạm.

    Theo Sabella, để lối chơi này được vận hành mượt mà nhất, ông sẽ thực hiện chuyển hóa linh động sơ đồ 4-3-3 sang sơ đồ hiện đại 4-2-3-1 khi cần. Aguero và Di Maria được giao nhiệm vụ khuấy động và tạo khoảng trống để Higuain tận dụng thời cơ dứt điểm. Thêm một lần nữa Sabella nhấn mạnh, nếu có Messi trên sân, sở trường của một số cầu thủ sẽ bị triệt tiêu trước tầm ảnh hưởng quá lớn của cầu thủ này trong màu áo ĐTQG. Bây giờ sẽ là thời cơ để những cái bóng của Leo chứng minh bản thân.

    ĐẶC BIỆT
    Từ 3 bàn trở lên
    Cả 5 trận gần đây của ĐT Argentina đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi trở lên. Trong 8 trận giao hữu gần đây nhất của Argentina chỉ xuất hiện đúng 1 trận có dưới 3 bàn.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Argentina: Romero; Zabaletta, Fernandez, Garay, Orban; Di Maria, Biglia, Mascherano; Rodriguez, Aguero, Higuain.
    Ecuador: Banguera; Paredes, Ayovi, Guagua, Erazo; Saritama, Castillo, Ibarra, Valencia; Caicedo, Rojas. 

    DỰ ĐOÁN: 3-1

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội