Bóng Đá Plus trên MXH

05h30, ngày 5/6, Argentina vs Trinidad & Tobago: Lắp ghép đội hình
Việt Hà • 08:38 ngày 04/06/2014
Sau khi chốt danh sách, Argentina chỉ có đúng 2 trận giao hữu làm nóng (với Trinidad & Tobago và Slovenia) trước khi dự World Cup. Vì thế, HLV Alejandro Sabella muốn cỗ máy Albiceleste vận hành thật nhuần nhuyễn ngay từ lúc này.

    Trinidad & Tobago không phải đối thủ mạnh, nhưng Sabella sẽ tung ra lực lượng mạnh nhất. Bởi đây là lúc ông cần rà soát phong độ của các trụ cột và sự gắn bó trong lối chơi. Tuy nhiên tình hình lực lượng của Argentina thời điểm này không làm Sabella yên lòng. Zabaleta chưa chắc chắn ra sân do chấn thương mắt cá chưa bình phục 100%. Garay và Aguero cùng dính chấn thương đùi và đang chạy đua với thời gian.

    Nếu các cầu thủ trên không thể thi đấu, thế chỗ sẽ là Campagnaro, Demichelis và Palacio. Campagnaro và Demichelis không phải là những thay thế lý tưởng ở hàng thủ, nhưng trên hàng công Palacio đang nhận được nhiều sự chờ đợi. Tiền đạo của Inter vừa có mùa giải xuất sắc tại Serie A với 17 bàn thắng sau 37 trận. Hàng công Argentina đã chật ních ngôi sao khiến Palacio ít có cơ hội thể hiện. Nhưng trước Trinidad & Tobago, chân sút 32 tuổi có thể ghi điểm với HLV Sabella.

    Song Palacio không phải cái tên cần quan tâm nhất. Sabella sẽ đặc biệt chú ý Messi và Mascherano, hai cầu thủ mấu chốt trong lối chơi của Albicelesle. Messi sẽ có lần thứ ba tham dự World Cup nhưng đây là giải VĐTG đầu tiên anh đeo băng đội trưởng. Sức ép và kỳ vọng đang đè nặng lên Messi sau một mùa giải nhiều khó khăn tại Barca. Hơn lúc nào hết, ngôi sao 27 tuổi cần xua tan áp lực bằng một màn lấy đà tốt trước Trinidad & Tobago. Với Mascherano, HLV Sabella vẫn rất tin tưởng nhưng việc cầu thủ này chỉ đá trung vệ tại Barca là một bất lợi lớn. Không biết khi trở lại tuyến giữa Argentina, Mascherano có kịp thích nghi? Đó là câu hỏi cần lời giải đáp.

    Trong ba trận giao hữu gần đây, Argentina chơi không tốt với 2 hòa, 1 thua. Một ứng cử viên vô địch World Cup không được phép tiếp tục chơi như vậy. Giờ là lúc Argentina phô diễn sức mạnh của họ để lấy đà vào World Cup. Trinidad & Tobago sẽ là miếng mồi ngon để Messi và các đồng đội tha hồ bắn phá. Đội bóng vùng CONCACAF ở đẳng cấp thấp hơn nhiều với lực lượng khá vô danh. 

    THÔNG TIN
    Argentina: Zabaleta, Aguero và Garay không ra sân vì chưa đủ thể lực.
    Trinidad & Tobago: Tiền đạo Glen không được triệu tập vì chấn thương.
    Argentina thắng 6/10 trận gần đây theo châu Á.
    Trinidad & Tobago thắng 6 hòa 1/10 trận vừa qua theo châu Á.
    Argentina thắng 8/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
    Trinidad & Tobago thắng 5/10 trận sân khách vừa qua theo châu Á.

    CON SỐ
    04. Nếu ra sân trong trận gặp Trinidad & Tobago, tiền vệ Javier Mascherano sẽ vươn lên vị trí thứ 4 trong danh sách những cầu thủ khoác áo ĐT Argentina nhiều nhất, sánh ngang tiền bối Oscar Ruggeri. Hiện, cầu thủ đang khoác áo Barcelona đã có 96 trận ở ĐTQG.


    ĐẶC BIỆT
    Tổng số bàn thắng chẵn: Có tới 8/11 trận gần đây của Argentina kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 12/16 trận gần đây của Trinidad & Tobago. Rất có thể quy luật chẵn bàn thắng sẽ lặp lại trận này.

    Argentina thắng hiệp 1: Trong 9 trận sân nhà vừa qua, Argentina thắng theo châu Á trong hiệp 1 tại 5 trận. Với hàng công siêu mạnh gồm những Messi, Higuain, Di Maria, đội chủ nhà có thể thắng đậm Trinidad & Tobago ngay hiệp 1.

    DỰ ĐOÁN: 4-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội