Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Ajax 0-2 Barca
Quang Hoà • 05:39 ngày 06/11/2014
Phải thi đấu thiếu người trong hiệp 2, Ajax đã không thể ngăn Messi hoàn tất cú đúp. Với 2 pha lập công, cầu thủ này đã quân bình kỷ lục ghi 71 bàn ở Champions League của Raul.

    01h45': Cập nhật đội hình ra sân
    Ajax: Cillessen, Van Rhijn, Veltman, Moisander, Boilesen; Klaassen, Serero, Andersen; El Ghazi, Sigthorsson, Schone.
    Dự bị: Boef, Riedewald, Denswil, Viergever, Zimling, Kishna, Milik

    Barcelona: Ter Stegen, Alves, Bartra, Mascherano, Alba, Xavi, Busquets, Rakitic, Neymar, Suarez, Messi.
    Dự bị: Bravo, Piqué, Douglas, Adriano, Rafinha, Pedro Rodríguez, El Haddadi

    01h50': Toàn cảnh SVĐ Amsterdam Arena trước giờ bóng lăn

    02h00': Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với cá nhân tiền đạo Luis Suarez của Barca, bởi anh sắp có dịp được gặp lại đội bóng cũ của mình. Hồi còn chơi bóng ở Hà Lan, chân sút người Uruguay từng ghi được 111 bàn trong 159 lần khoác áo Ajax (từ năm 2007 đến 2011).

    02h05': Rất nhiều CĐV Barca đã tới Amsterdam để cổ vũ cho đội bóng con cưng của mình.

    02h10': Cập nhật đội hình ra sân trận Man City vs CSKA Moscow
    Man City: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy, Jesus Navas, Toure, Fernando, Milner, Aguero, Jovetic.
    Dự bị: Caballero, Sagna, Nasri, Dzeko, Mangala, Fernandinho, Boyata.

    CSKA Moscow: Akinfeev, Mario Fernandes, Vasili Berezutski, Ignashevich, Shchennikov, Musa, Wernbloom, Eremenko, Natcho, Dzagoev, Doumbia.
    Dự bị: Chepchugov, Alexsei Berezutski, Nababkin, Efremov, Cauna, Milanov, Bazelyuk.
    02h14': Cập nhật đội hình ra sân trận Maribor vs Chelsea
    Maribor: J. Handanovic(GK), Rajčevic, Viler, Arghus, Filipović, Sallalich, Ibraimi, Stojanovič, Mertelj, Tavares(C), Zahovic.
    Chelsea: Cech; Ivanovic, Zouma, Terry (c), Filipe Luis; Matic, Fabregas; Schurrle, Willian, Hazard; Drogba.
    02h20': Cập nhật đội hình ra sân trận PSG vs APOEL
    PSG: Sirigu(GK), Thiago Silva(C), Maxwell, Van der Wiel, David Luiz, Lucas, Thiago Motta, Matuidi, Pastore, Cavani, Lavezzi.
    APOEL: Pardo(GK) João Guilherme, Carlão, Mário Sérgio, Ioannou, Efrem, Tiago Gomes, Vinicius, Manduca, Nuno Morais(C), Djebbou.
    02h25': Cập nhật đội hình ra sân trận Bayern vs Roma
    Bayern: Neuer(GK), Benatia, Rafinha, Boateng, Bernat, Lahm(C), Alaba, Xabi Alonso, Ribéry, Goetze, R. Lewandowski.
    Roma: Skorupski(GK), Yanga-Mbiwa, Holebas, Torosidis, Manolas, Nainggolan, De Rossi(C), Keita, Florenzi, Iturbe, Destro.
    02h30: Cập nhật đội hình ra sân trận Sporting Lisbon vs Schake
    Sporting Lisbon: Rui Patrício(GK), Jefferson, Paulo Oliveira, Sarr, Cédric, William Carvalho, João Mário, Adrien Silva, Slimanic, Carlos Mané, Nani.
    Schalke: Fährmann(GK), Höwedes(C), Aogo, Uchida, Fuchs, Meyer, Höger, Neustädter, Choupo-Moting, Obasi, Huntelaar.
    02h35': Cập nhật đội hình ra sân trận Athletic Bilbao vs Porto
    Athletic Bilbao: Gorka Iraizoz(GK), Laporte, San José, Gurpegi(C), Balenziaga, Beñat, De Marcos, Ibai Gómez, Susaeta, Rico, Guillermo Fernández.
    Porto: Fabiano(GK), Danilo, Martins Indi, Maicon, Alex Sandro, Casemiro, Brahimi, Herrera, Óliver Torres, Martínez(C), Tello.
    02h40': Cập nhật đội hình xuất phát trận Shakhtar Donetsk vs BATE
    Shakhtar Donetsk: Pyatov(GK), Shevchuk, Ordets, Srna(C), Rakitskiy, Stepanenko, Fernando, Douglas Costa, Alex Teixeira, Luiz Adriano, Taison.
    BATE: Chernik(GK), Gayduchik, Khagush, Mladenović, Polyakov, Yablonski, Karnitski, A. Volodko(C), Gordeychuk, Yakovlev, Signevich.
    1': Trận đấu giữa Ajax và Barca đa được bắt đầu. Barca là đội được giao bóng trước.

    3': Sau pha phối hợp như đá tập, tiền đạo Neymar đã chọc được thủng lưới Ajax. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định tiền đạo người Brazil đã rơi vào thế việt vị.
    6': Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng Ajax đang chơi rất tự tin. Họ chủ động chơi chậm, chắc, nhằm hạn chế khả năng kiểm soát bóng và phối hợp thượng thừa của Barca.
    8': Với pha vào bóng quyết liệt bằng cả 2 chân với một cầu thủ Ajax, trung vệ Mascherano của Barca đã phải nhận thẻ vàng.

    9': Tiền vệ Busquets phải rời sân để các bác sỹ chăm sóc do bị tiền đạo El Ghazi của Ajax thúc vào gáy. Với pha phạm lỗi này, El Ghazi đã phải nhận thẻ vàng.
    13': Sau những phút đầu nhập cuộc thận trọng, các cầu thủ Ajax đã chơi tự tin hơn. Lúc này họ đang chơi đôi công với các vị khách tới từ Tây Ban Nha.
    03h02': Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra cùng giờ


    18': Ajax đang cho thấy họ thực sự không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Với thế trận như thế này, Barca sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giải cơn khát thắng trên đất Hà Lan đã kéo dài suốt 18 năm qua.

    VIDEO: Andersen suýt mở tỷ số cho chủ nhà

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    22': Barca đang tỏ ra lấn lướt đôi chút so với đội chủ nhà, tỷ lệ kiểm soát bóng của họ đạt 55%.
    25': Không phải Barca mà chính Ajax mới là đội tạo ra được cơ hội rõ ràng nhất kể từ đầu trận. Rất tiếc cho đội chủ nhà là sau pha bật tường với tuyệt đẹp với một đồng đội, tiền vệ Davy Klaassen đã không thắng được thủ thành Ter Stegen với cú đá rất căng bằng chân trái từ góc hẹp.

    VIDEO: Ter Stegen xuất sắc cứu thua cho Barca

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    29': Barca đang tỏ ra bế tắc thực sự. Đã có một số tình huống các hậu vệ biên phải treo bóng bổng vào vòng cấm Ajax, mà đây vốn không phải là cách tiếp cận cầu môn đối phương truyền thống của Barca.
    03h18': Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra cùng giờ

    33': Các cầu thủ Ajax đang phản ứng quyết liệt trước việc trọng tài cho Barca được hưởng một quả đá phạt rất nguy hiểm ở ngay sát vòng cấm. Với pha phạm lỗi với Neymar, Veltman đã phải nhận thẻ vàng.

    VIDEO: Jordi Alba không thắng được Cillessen

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    35': VÀOOO! 1-0 cho Barca! Sau khi xuất sắc cản phá được cú đá phạt của Messi, thủ thành Cillessen của đội chủ nhà lại có pha ra vào không hợp lý. Tận dụng cơ hội này, Messi đã xâm nhập vòng cấm và đánh đầu tung lưới Ajax từ cự ly gần. Đây là bàn thắng thứ 70 của Messi ở Champions League.

    VIDEO: Messi mở tỷ số cho Barca

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    40': Trận đấu đang diễn ra khá căng thẳng. Hậu vệ Moisander của Ajax vừa bị trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng.
    42': Thống kê cho thấy, trong số 70 bàn mà Messi ghi được ở Champions League có 58 bàn được thực hiện bằng chân trái và 8 bàn bằng chân phải. Ở mùa giải năm nay, Messi đã "nổ súng" 4 lần ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu.

    44': Trọng tài vừa phải rút ra chiếc thẻ vàng thứ 6 kể từ đầu trận. Cầu thủ mới nhất bị cảnh cáo là hậu vệ cánh phải Dani Alves của Barca.
    45': Hiệp 1 của trận đấu đã kết thúc. Hai đội sẽ trở lại so tài với nhau sau hơn 10 phút nữa.
    03h34': Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra cùng giờ



    46': Hiệp 2 của trận đấu đã được bắt đầu. Theo bình luận của một CĐV có tên Lukas trên mạng Twitter, bàn thắng của Messi có thể sẽ là động lực để Neymar và Luis Suarez chơi cố gắng hơn trong những phút tới.
    49': Tiền đạo Neymar suýt nữa đã ghi bàn giúp Barca nhân đôi cách biệt. Rất tiếc là cú đá rất mạnh từ góc hẹp bằng chân trái của anh lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

    53': Trung vệ  Veltman vừa xuất sắc cắt đường đường chọc khe rất sắc sảo của Xavi cho Messi. Nếu không có sự can thiệp kịp thời của anh, tiền đạo người Argentina đã có cơ hội đối mặt với thủ thành của Ajax.
    58': Messi có cơ hội đối mặt với Cillessen, nhưng ở tình huống cuối cùng thủ môn của Ajax lại là người chiến thắng. Đáng ra, Messi phải làm được tốt hơn bởi cơ hội dành cho anh là rất rõ ràng.

    VIDEO: Suarez suýt nâng tỷ số cho Barca

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    61': Ajax có sự thay đổi người đầu tiên, tiền đạo Sigthorsson vừa được cho ra nghỉ và thế chỗ anh là chân sút mới 20 tuổi người Ba Lan - Milik.
    04h06': Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra cùng giờ

    65': Bình luận viên đang có mặt ở Amsterdam ArenA là Derek Brookman nhận định, Barca đang thể hiện một bộ mặt khác so với 45 phút đầu tiên. Cụ thể, gã khổng lồ xứ Catalunya đã tích cực thực hiện những đường ban bật ở cự ly gần hơn.
    68': Vừa vào sân được không lâu, tiền đạo Milik của Ajax đã gây ấn tượng bằng cú đánh đầu hiểm hóc đưa bóng đi trúng cột dọc Barca trong. Quá tiếc cho đội chủ nhà.

    VIDEO: Milik đánh đầu trúng cột dọc

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    70': Với pha cản người không bóng lộ liễu với Messi, trung vệ Veltman đã phải nhận thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với việc anh bị truất quyền thi đấu. Rõ ràng, Ajax đang ở vào tình thế rất khó khăn.

    VIDEO: Veltman nhận thẻ đỏ

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    73': Tiền đạo Neymar của Barca đã được cho ra nghỉ, thế chỗ anh là Pedro.
    75': VÀOOO! 2-0 cho Barca! Tiền đạo Messi đã hoàn tất cú đúp với pha băng vào đệm bóng sau quả căng ngang của Pedro. Đây là bàn thắng thứ 5 trong 4 trận của tiền đạo người Argentina ở Champions League mùa này.
    76': Với pha lập công vừa rồi, Messi đã quân bình kỷ lục ghi 71 bàn ở Champions League của Raul. Ngoài bộ đôi kể trên, chưa có cầu thủ nào khác vươn tới được cột mốc đáng nhớ này.

    VIDEO: Messi nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    04h21': Cập nhật kết quả các trận đấu diễn ra cùng giờ 

    82': Sau khi phải nhận bàn thua thứ 2, các cầu thủ Ajax đã xuống tinh thần thấy rõ. Với chỉ 10 người trên sân, có lẽ họ chỉ mong sẽ không phải nhận thêm bàn thua chứ chẳng dám hy vọng lật ngược tình thế.
    86': Trong khi Messi chơi bóng mà như đang nhảy múa trong vòng vây các hậu vệ Ajax thì Luis Suarez lại chưa thể hiện được gì nhiều, anh vừa có pha trượt ngã khá vô duyên ở sát đường biên ngang.
    89': Sau tình huống Messi tả xung hữu đột trong vòng cấm Ajax và tung cú sút đưa bóng đập trúng chân một hậu vệ đối phương ra ngoài, bình luận viên Derek Brookman khẳng định, chính những bước chạy ma thuật của anh đã tạo ra sự khác biệt trong trận đấu hôm nay.
    90+2': Hết giờ! Như vậy là Barca đã có được chiến thắng đầu tiên trên đất Hà Lan trong vòng 18 năm nay. Với việc được chơi hơn người và tạo ra được vô số cơ hôi, Barca chỉ có được 2 bàn do công của Messi có lẽ vẫn còn hơi ít.

    VIDEO: Ajax 0-2 Barcelona

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản



    04h42': Kết quả các trận đấu diễn ra cùng giờ

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội