Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Man City 3-2 Bayern
Minh Đức • 04:30 ngày 26/11/2014
Dẫn trước, rồi lại bị dẫn trước, nhưng cuối cùng cú đúp của tiền đạo Aguero đã giúp Man City níu kéo hy vọng đi tiếp tại Champions League năm nay.

    02h02': CẬP NHẬT ĐỘI HÌNH RA SÂN
    Man City: Hart, Sagna, Kompany, Mangala, Clichy, Fernando, Navas, Lampard, Milner, Nasri, Aguero.
    Dự bị: Caballero, Zabaleta, Demichelis, Jovetic, Boyata, Glendon, Pozo

    Bayern: Neuer, Rafinha, Benatia, Boateng, Bernat, Hojbjerg, Alonso, Rode, Robben, Lewandowski, Ribery.
    Dự bị: Zingerle, Dante, Shaqiri, Gaudino, Gotze, Muller, Schweinsteiger.
    02h13': Đội hình ra sân các trận đáng chú ý còn lại

    APOEL vs Barca
    APOEL: Pardo, Guilherme, Carlao, Antoniades, Sérgio, Gomes, Vinicius, Manduca, Morais, Aloneftis, Sheridan.
    Barca: ter Stegen, Alves, Pique, Alba, Bartra, Mascherano, Rakitic, Rafinha, Messi, Suarez, Pedro.

    Schalke 04 vs Chelsea
    Schalke: Fahrmann; Uchida, Santana, Howedes, Fuchs; Neustadter, Hoger, Kirchhoff, Boateng, Choupo-Moting; Huntelaar.
    Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Willian, Oscar, Hazard, Costa
    02h22': Các cầu thủ hai đội đang ra sân khởi động. Một không khí khá sôi động từ các khán đài sân Etihad, dù có tin trước trận đấu này, vé vẫn chưa được bán hết.
    1': Trận đấu bắt đầu! Man City là đội giao bóng trước.
    3': Man City tỏ rõ quyết tâm chiến thắng ngay từ những phút đầu với việc liên tiếp tạo ra những pha tấn công. Rõ ràng kết quả hòa của Roma trước CSKA Moscow đã thúc đẩy động lực Man xanh rất nhiều
    5': Tuy nhiên Bayern vẫn đang kiểm soát trận đấu khá tốt. Tuyến giữa sẽ là mặt trận nóng bỏng nhất ở trận đấu này khi có tới tổng cộng 10 cầu thủ tham chiến.
    7': Nhịp độ trận đấu trong những phút vừa qua đã bị ghìm chậm lại. Bayern đang liên tục tạo ra những đường chuyền vượt tuyến cho các cầu thủ ở 2 biên.
    9': Cỗ máy tấn công của Bayern có vẻ như đang vào guồng, khi liên tiếp có những đường phối hợp trước vòng 16m50 của đội chủ nhà. Hàng thủ hớ hênh của Man City sẽ phải hết sức cẩn trọng.


    Cơ hội giành cho Goetze
    11': Bayern đang kiểm soát bóng tới 71% thời lượng. Dù chơi trên sân khách nhưng rõ ràng đẳng cấp và bản lĩnh của Hùm xám không hề thay đổi.
    13': Cả hai đội đang chủ động chơi áp sát rất nhanh cả ở bên phần sân đối phương. Sự quả cảm của Man City có thể sẽ giúp họ có một thế trận khá hơn.
    17': Dù có 2 tiền vệ còn non kinh nghiệm ở hàng tiền vệ là Rode và Højbjerg, nhưng với sự dẫn dắt của Xabi Alonso, Bayern vẫn đang chiếm lĩnh khá tốt khu vực giữa sân.


    20': Penalty cho Man City và thẻ đỏ trực tiếp dành cho Benatia. Hậu vệ của Bayern đã phạm lỗi với Aguero trong vòng 16m50.
    21': VÀOO!!! Aguero đã có một pha đá penalty chính xác. Dù đoán được hướng bóng song Neuer đã không thể có một pha cản phá. 1-0 cho Man City!
    25': Như vậy là Dante đã được tung vào sân, người rời sân là Rode. Một sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ đang mất người của đội khách.

    VIDEO: Aguero mở tỷ số trên chấm 11m

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    28': Bàn thắng sớm cùng với việc chơi hơn người sẽ giúp Man City có một thế trận dễ thở và tâm lý tốt hơn trong những phút sắp tới. Tuy nhiên họ cần phải giữ sự tập trung.
    32': Đội khách vẫn đang tập trung phần lớn nhân sự ở giữa sân, cùng một hàng thủ dâng cao. Lối chơi này đang tiềm ẩn sự rủi ro cho Bayern.
    36': Bayern vẫn liên tục tạo ra những đường bóng rất tốc độ. Tâm lý của một đội bóng đã đi tiếp đang giúp họ không bị cuốn vào lối chơi của đội chủ nhà.


    Tình huống phải nhận thẻ đỏ của Benatia (áo sẫm)
    40': VÀOOO!!! Xabi Alonso đã gỡ hòa cho Bayern! Một cú sút phạt hàng rào sệt cực kỳ đẳng cấp của tiền vệ người TBN. Man City đã bị cướp đi lợi thế!
    44': Hiệp 1 đang bước vào những phút thi đấu cuối cùng. Việc bị gỡ hòa ngay trước giờ nghỉ là điều mà Man City không hề muốn. Họ đã bị cướp đi lợi thế của mình

    VIDEO: Alonso gỡ hòa đẹp mắt

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    45': VÀOOO!!! Lewandowski đã nâng tỉ số lên 2-1 cho Bayern! Cú bật cao đánh đầu quá xuất sắc trong thế bị kèm chặt bởi 2 cầu thủ đội chủ nhà!
    45'+1: Hiệp 1 kết thúc! Hai đội ra sân tạm nghỉ với lợi thế 2-1 nghiêng về Bayern, dù họ là đội bị dẫn trước và bị mất 1 người.

    VIDEO: Bayern nâng tỷ số lên 2-1

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản






    Kết quả các trận cùng giờ sau hiệp 1
    APOEL Nicosia 0-2 Barcelona
    Paris Saint Germain 1-0 Ajax
    Schalke 04 0-3 Chelsea
    Sporting CP 2-1 Maribor
    Shakhtar Donetsk 0-0 Athletic Bilbao
    46': Hiệp 2 bắt đầu! Đến lượt Bayern giao bóng.
    48': Xabi Alonso vừa có cơ hội tung ra cú sút từ ngoài vòng 16m50, song pha dứt điểm bằng chân trái của tiền vệ này đưa bóng đi ra ngoài đáng tiếc.
    50': Sẽ rất khó để Man City phá vỡ được thế trận hiện tại, nếu họ không mạo hiểm đẩy cao tốc độ trận đấu. Bayern luôn rất hiệu quả trong lối chơi kiểm soát bóng.
    53': Không có nhiều khoảng trống để Lampard thể hiện khả năng của mìn ch. Anh luôn nằm trong vòng vây rất kín kẽ của các cầu thủ phòng ngự đội khách.
    55': Một thông số thống kê khiến nhiều người giật mình, khi Man City chưa có bất kỳ đường chuyền nào trong vòng 16m50 của Bayern, dù đang chơi hơn người.


    60': Trận đấu đang diễn ra rất căng thẳng với hàng loạt những tình huống vào bóng ác ý từ phía cầu thủ hai đội. Clichy vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Alaba.
    62': Aguero vẫn đang bị khóa chặt, trong khi những Lampard và Nasri tiếp tục chơi mờ nhạt. Quá khó để Man xanh có thể thay đổi cục diện trận đấu.


    64': Man City có sự thay đổi người: Milner được rút ra, vào sân là Jovetic. Một sự bổ sung cần thiết cho mặt trận tấn công của đội chủ nhà.
    66': Zabaleta sẽ được tung vào sân để thay cho Sagna. Man City sẽ tập trung đánh biên trong những phút còn lại. Zabaleta chơi biên tốt hơn nhiều so với Sagna.
    68': Neuer vừa tung người cứu thua cho Bayern sau cú sút xa sở trường của Lampard. Những cú sút xa và tình huống cố định có thể là cứu cánh cho đội chủ nhà.

    VIDEO: Neuer làm nản lòng Lampard

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    74': Những tình huống phối hợp trung lộ của Man xanh đang gặp rất nhiều khó khăn trước bức tường phòng ngự kiên cố của Bayern. Tính sáng tạo là thứ Man City đang thiếu.
    76': Một con số thống kê bất ngờ khi thủ thành Neuer đã có tới 27 đường chuyền, hơn tiền đạo Aguero của Man City tới 13 lần. Quá ấn tượng cho một thủ môn! Tuy nhiên anh vừa phải nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ.


    77': Bayern có sự thay đổi: Ribery đã được rút ra nghỉ, vào sân là Schweinsteiger. Trận đấu đầu tiên của tiền vệ này tại Champions League mùa giải năm nay.
    83': Bayern tiếp tục có sự thay đổi người: Shaqiri vào sân thay cho Lewandowski. Một sự bổ sung cho sức chiến đấu ở hàng tiền vệ của đội khách.
    85': VÀOOO!!! Aguero là người cân bằng cách biệt cho Man City bằng một pha dứt điểm gọn gàng khi đối mặt với Neuer. Tình huống này xuất phát từ sai lầm của Xabi Alonso.
    89': Những phút cuối trận đấu này sẽ rất đáng xem, khi Man xanh chỉ còn cách chiến thắng 1 bàn duy nhất mà thôi. Cơ hội đi tiếp vẫn còn cho họ.

    VIDEO: Aguero san bằng cách biệt

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    90'+1: VÀOOO!!! Aguero đã hoàn tất cú hat-trick bằng một pha tận dụng thời cơ quá tốt từ sai lầm của trung vệ Boateng. Cơ hội đi tiếp đã rộng mở cho Man City!
    90'+3: Hết giờ! Một chiến thắng kỳ lạ của Man xanh! Cú đúp của Aguero trong những phút cuối đã giúp Man City níu kéo hy vọng đi tiếp.







    Kết quả các trận đấu cùng giờ:
    APOEL Nicosia 0-4 Barcelona
    Paris Saint Germain 3-1 Ajax
    Schalke 04 0-5 Chelsea
    Sporting CP 3-1 Maribor
    Shakhtar Donetsk 0-1 Athletic Bilbao
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội