Bóng Đá Plus trên MXH

Hòa trên sân đối phương, HLV Ancelotti vẫn không hài lòng
Quang Hoà • 06:54 ngày 15/04/2015
Rạng sáng nay, Real Madrid đã bước vào cuộc so tài thứ 7 với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid kể từ đầu mùa. Tuy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kiếm được trận hòa với tỷ số 0-0 trên sân khách (tứ kết lượt đi Champions League), song HLV của họ là Carlo Ancelotti lại không tỏ ra thực sự hài lòng với kết quả trận đấu.
    Phát biểu trên ITV Sport sau trận, chiến lược gia người Italia cho biết: “Đây là kết quả không thực sự khả quan, bởi Real đã chơi thực sự tốt trong hiệp 1. Tất nhiên, chúng tôi rất vui với những gì đã thể hiện trong 45 phút đầu tiên. Hy vọng khi trở lại Bernabeu cả đội sẽ làm được điều tương tự”.

    VIDEO: Atletico 0-0 Real

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Bình luận về tình huống tiền vệ Gareth Bale bỏ lỡ cơ hội rất rõ ràng khi trận đấu mới diễn ra được vài phút (không thắng được thủ thành Jan Oblak trong pha đối mặt), HLV Ancelotti cũng chia sẻ thêm: “Oblak đã có pha cứu thua xuất sắc. Trong hiệp thi đấu thứ nhất, thủ môn của Atletico đã thể hiện được vai trò quan trọng của mình. Nhìn chung Gareth đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi hài lòng với tổng thể trận đấu, dù Real gặp nhiều khó khăn hơn sau giờ nghỉ”.

    Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, HLV Ancelotti cũng dành thời gian để nói về tình huống tiền đạo Mario Mandzukic bên phía Atletico bị rách mặt do lãnh trọn cú thúc cùi chỏ của hậu vệ Sergio Ramos: “Tôi nghĩ trong một trận đấu kiểu như thế này, các cầu thủ phải chịu sức ép rất lớn nên những pha va chạm nếu có xảy ra thì cũng là điều bình thường. Theo tôi tình huống va chạm giữa Mario và Sergio chỉ là tai nạn mà thôi”.

    Được biết, pha bóng nói trên diễn ra ở phút 51 trận đấu. Theo Mandzukic thì Ramos đã chơi xấu với anh, tuy nhiên chính cầu thủ người Croatia này mới là người phải nhận thẻ vàng vì tỏ thái độ quá bức xúc khi tranh cãi với trọng tài.

    Mandzukic cho rằng anh đã bị Ramos thúc cùi chỏ vào mặt

    Về phần mình, Ramos khẳng định anh không có hành vi phi thể thao với tiền đạo đối phương: “Theo quyết định của trọng tài thì tôi không hề phạm lỗi với Mandzukic. Trong tình huống ấy tôi không để ý Mario đang đứng ở đâu và cũng không chủ định làm đau anh ấy”.

    Trong khi đó, HLV Diego Simeone của đội chủ nhà thay vì chỉ trích trọng tài lại hết lời ca ngợi tinh thần thi đấu của Mandzukic: “Mario vừa trải qua một trận đấu khó khăn, cậu ấy đã chiến đấu như một chiến binh khi đối mặt với Raphael Varane và Sergio Ramos. Với kết quả hòa 0-0 thì cơ hội đi tiếp dành cho 2 đội vẫn rất mở. Trong hiệp 1 Real là đội chơi tốt hơn, nhưng họ không thể làm gì bởi Jan Oblak quá xuất sắc”.

    “Điểm tích cực nhất của Atletico là phản ứng của chúng tôi sau giờ nghỉ. Những gì diễn ra trong hiệp 1 có thể khiến nhiều đội bóng đầu hàng, nhưng đó không phải là Atletico. Trong hiệp 2 Atletico đã thay đổi lối chơi và kết quả là Oblak không còn phải làm việc vất vả như trước. Tôi nghĩ ở màn tái đấu tại Bernabeu mọi thứ sẽ rất khác. Đây sẽ là một trận đấu nhiều màu sắc và tràn ngập những yếu tố giúp bóng đá trở thành môn thể thao được nhiều người yêu thích nhất”.

    Thủ thành Oblak của Atletico đã có một ngày thi đấu xuất sắc

    Cuối cùng, người hùng của Atletico là Oblak không giấu được sự tự hào sau những gì mà anh và các đồng đội đã làm được trước Real: “Giống như toàn đội, bây giờ tôi đang cảm thấy rất tốt. Hôm nay Atletico đã làm việc cật lực trong một trận đấu thực sự khó khăn. Bây giờ chúng tôi sẽ có một tuần để chuẩn bị cho màn tái đấu. Tất nhiên khi đã chơi bóng thì ai cũng muốn ghi bàn và giành chiến thắng, nhưng tỷ số 0-0 cũng không phải là thảm họa với Atletico. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong trận lượt về”.

    “Tôi không biết cửa đi tiếp của đội nào sáng hơn. Không ai phủ nhận Real là đội vóng vĩ đại với rất nhiều ngôi sao trong đội hình, nhưng chúng tôi vẫn chưa bị loại và còn không để thủng lưới trên sân nhà”, Oblak kết luận.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay